icon-search.png

Top 5 phụ kiện thời trang không thể thiếu cho quý cô thành đạt

04/12/2021
Chúng ta không thể phủ nhận phụ kiện thời trang giúp cho thần thái của các quý cô vốn sang chảnh càng trở nên quý phái hơn.

Một quý cô sành điệu và thành đạt sẽ luôn khiến người khác phải ngưỡng mộ mỗi khi họ xuất hiện trước đám đông. Bên cạnh thần thái thu hút và những bộ cánh thời thượng, sự bổ trợ của những món phụ kiện thời trang chính là “chất xúc tác” không thể thiểu giúp hoàn thiện diện mạo ấn tượng. 

Top 5 phụ kiện thời trang không thể thiếu cho quý cô thành đạt 1

Phụ kiện thời trang giúp tôn lên đẳng cấp của các cô nàng thành đạt
Dưới đây là top 5 phụ kiện không thể thiếu giúp các quý cô thành đạt thêm phần nổi bật và đẳng cấp hơn. Chúng ta cùng tham khảo nhé!


1. Túi xách statement (túi xách hàng hiệu)


Túi xách là phụ kiện cho nữ không thể thiếu mỗi khi chúng ta nhắc đến phong cách thời trang của các quý cô. Nhất là với những người thành đạt, một chiếc túi xách hàng hiệu đeo trên cánh tay sẽ tạo nên điểm nhấn rất khác biệt.
Kiểu dáng thời thượng, sang trọng và đầy chất kiêu kỳ chính là những lý do khiến các fashionista “cưng chiều” kiểu túi xách statement đến thế. Với phụ kiện này, dù bạn có diện một set đồ đơn giản thì phong cách thời trang vẫn nổi bần bật tuyệt đối khi mix cùng túi statement. Đây chính là sự khác biệt mà không phải khi đeo chiếc túi nào bạn cũng cảm nhận được đâu nhé!
Top 5 phụ kiện thời trang không thể thiếu cho quý cô thành đạt 2

Nổi bật hơn nhờ mix trang phục cùng túi statement
Ngoài ra, những chiếc túi statement cũng thường có độ dài đến ngang hông, kích cỡ vừa phải, không quá lớn nên sẽ thích hợp với những quý cô có vóc dáng nhỏ nhắn, xinh xắn hoặc có chiều cao khiêm tốn. Bởi chúng giúp bạn trông cao hơn và cân đối hơn.


2. Hoa tai ngọc trai 


Chúng ta không thể phủ nhận phụ kiện thời trang giúp cho thần thái của các quý cô vốn sang chảnh càng trở nên quý phái hơn. Thậm chí, đôi khi chỉ cần thêm một phụ kiện nho nhỏ cũng khiến bạn trở nên sắc sảo hơn nhiều phần. Và trên khuôn mặt, chi tiết điểm nhấn chúng ta không thể không nhắc đến chính là những chiếc hoa tai.
Tuy nhiên, với các quý cô thành đạt, lựa chọn phụ kiện nào để luôn nổi bật là điều rất quan trọng. Trong đó, hoa tai ngọc trai bắt nguồn từ nước Pháp chính là phụ kiện “xứng tầm” nhất với các nàng.

Top 5 phụ kiện thời trang không thể thiếu cho quý cô thành đạt 3

Hoa tai ngọc trai với kiểu dáng tinh tế, nhỏ nhắn luôn là item được ưa chuộng

Những đôi hoa tai ngọc trai với kiểu dáng tinh tế, nhỏ nhắn, luôn là mẫu trang sức được phái đẹp yêu thích và ưa chuộng. Chúng không chỉ tôn lên vẻ đẹp quý phái mà còn khiến bạn trở nên thời thượng hơn. Một số kiểu hoa tai ngọc trai được thiết kế cách tân, kết hợp thêm kim cương, đá quý… càng làm tăng thêm sự lộng lẫy của chủ nhân sở hữu. 


3. Đồng hồ cổ điển


Những người phụ nữ đeo đồng hồ, họ luôn để lại ấn tượng đặc biệt sâu sắc với người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên. Điều này thể hiện họ là người biết trân quý thời gian, là một phụ nữ độc lập, thành đạt, lịch thiệp, chỉn chu và đáng tin cậy. 
Đây cũng chính là một trong những phụ kiện cho các quý cô thành đạt bởi nó được coi như một biểu trưng về tính cách, con người họ. Đặc biệt, với những chiếc đồng hồ cổ điển, chúng không chỉ tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho bàn tay phái đẹp mà còn thể hiện đẳng cấp thời thượng. 

Top 5 phụ kiện thời trang không thể thiếu cho quý cô thành đạt 4

Đồng hồ cổ điển giúp thể hiện đằng cấp thời thượng của các quý cô

Và một chi tiết đắt giá ở những chiếc đồng hồ chính là chúng chẳng bao giờ kén chọn trang phục. Bất cứ thiết kế nào mà bạn sử dụng đều có thể kết hợp với đồng hồ và chính những chiếc đồng hồ giúp tôn lên phong cách của người sở hữu nó.

4. Nhẫn Signet

Chúng ta từng biết đến nhẫn Signet là biểu tượng của sự giàu có và quyền lực. Với thiết kế to bản và hình khối độc đáo, chiếc nhẫn sẽ là điểm nhấn ấn tượng cho phong cách thời trang của phái đẹp. 


Ở những cô gái thành đạt, việc sở hữu một chiếc nhẫn Signet trên tay sẽ góp phần tăng thêm quyền lực, sự quý phái và sang chảnh. Dù được thiết kế theo mô típ cổ điển hay cách tân hay được khảm đá quý cầu kỳ thì Signet vẫn mang đến vẻ sang trọng và tao nhã cho chủ sở hữu của nó.

Top 5 phụ kiện thời trang không thể thiếu cho quý cô thành đạt 5

Nhẫn Signet là biểu tượng của sự giàu có và quyền lực


5. Kính mát 


Những người phụ nữ thành đạt không chỉ luôn đưa ra những kế hoạch công việc cụ thể cho mình mà ngay cả trong lối sống, phong cách thời trang họ cũng rất chỉn chu. Trong đó, kính mát là một phụ kiện cho nữ luôn khiến các quý cô yêu chuộng và sử dụng chúng thường xuyên mỗi khi ra ngoài.
Kính mát không những có công dụng che chắn gió để bạn thoải mái di chuyển trên quãng đường xa mà còn góp phần làm đẹp và giữ cho lớp kẻ mắt không bị phai đi nhanh chóng.
Có rất nhiều loại kính mát thời trang khác nhau nhưng với những cô nàng thành đạt, những chiếc kính mát từ các thương hiệu nổi tiếng như Gucci, Dolce & Gabbana, Dior, Fendi,... luôn là lựa chọn hàng đầu của các chị em.

Top 5 phụ kiện thời trang không thể thiếu cho quý cô thành đạt 6

Kính mát góp phần làm nổi bật thêm phong cách thời trang

Tùy theo sở thích và phong cách thời trang của mình mà các bạn có thể lựa chọn những kiểu dáng kính mát và màu sắc kính phù hợp để tôn lên vẻ đẹp, sự mềm mại quyến rũ, cũng như đẳng cấp riêng của mình.
Với những quý cô thành đạt, để luôn xuất hiện với hình ảnh rạng rỡ nhất thì đầu tư vào phục trang thôi là chưa đủ. Một món phụ kiện thời thượng sẽ giúp bạn trở nên ấn tượng hơn trong mắt người đối diện. Hy vọng rằng, danh sách top 5 phụ kiện thời trang được chia sẻ ở trên sẽ giúp các bạn có những lựa chọn phù hợp nhất. để tôn lên vẻ đẹp cá tính, sự tự tin và đẳng cấp của riêng mình.
review_img

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img
Trang chủ Trang chủ Sản phẩm Sản phẩm Showroom Showroom Nhắn tin Nhắn tin Hotline

Bạn sẽ nhận được