icon-search.png

Hoàng Gia Pearl khởi động hành trình tìm kiếm Đại sứ xanh bảo vệ môi trường

08/12/2023

Ngày 7/12 vừa qua tại TP.HCM, hành trình tìm kiếm đại sứ xanh lan tỏa thông điệp về bảo vệ môi trường đã chính thức khởi động bằng buổi lễ công bố vương miện trị giá 2,5 tỷ do Hoàng Gia Pearl chế tác. Sự kiện có sự tham dự của hơn 200 khách mời gồm đại diện của Unesco, nhiều doanh nhân, nghệ sĩ, hoa hậu, người đẹp nổi tiếng và đại diện hơn 50 cơ quan báo chí, truyền hình, truyền thông.

Tăng trưởng xanh là xu hướng phát triển bền vững của toàn thế giới trong bối cảnh tình hình biến đổi khí hậu đang ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống của người dân. Trong đó, lối sống xanh hòa hợp với thiên nhiên, sử dụng tiết kiệm nguồn tài nguyên sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc hiện thực hóa Chiến lược quốc gia về biến đổi khí hậu, tăng trưởng xanh của Chính phủ Việt Nam, gắn với 17 mục tiêu phát triển bền vững của Liên Hợp Quốc.

“Do cơ chế dinh dưỡng của các loài trai là lọc nước, nên môi trường trong lành là điều kiện tiên quyết để phát triển ngành nuôi cấy ngọc trai. Vì vậy việc bảo vệ môi trường sinh thái là yếu tố quyết định đến sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp mũi nhọn này trong tương lai.” - Nghệ nhân ưu tú Hồ Thanh Tuấn, chủ tịch HĐQT cty Ngọc Trai Hoàng Gia chia sẻ với phóng viên.

Với vai trò là doanh nghiệp dẫn đầu trong ngành ngọc trai, Hoàng Gia Pearl mong muốn truyền tải thông điệp về lối sống xanh & bảo vệ môi trường thông qua việc chế tác vương miện cho Đại sứ xanh, truyền cảm hứng về vẻ đẹp mới của thời đại hướng tới thiên nhiên đến với công chúng trong và ngoài nước.

25 viên ngọc trai biển thuộc nhóm ngọc quý hiếm Akoya, Southsea, Mabe và gần 1500 viên đá quý lấp lánh được các nghệ nhân kim hoàn khéo léo thiết kế trong một tổng thể uyển chuyển với các hoạ tiết mô phỏng những con sóng biển uốn lượn, hiền hoà, cùng vẻ đẹp nhân ái, trí tuệ của người phụ nữ Việt Nam hiện đại.

Điểm nhấn của kiệt tác vương miện này chính là viên ngọc trai Mabe quý hiếm có màu vàng đặc trưng tự nhiên giống như màu vàng 24K được bố trí ngay trung tâm, được đệm nhấn xung quanh bằng những viên đá quý vàng óng ánh, gợi lên hình ảnh của ánh thái dương tỏa sáng trên biển. Ngự trị ở vị trí cao nhất của chiếc vương miện là viên ngọc trai độc quyền có hoa văn tự nhiên mô phỏng hình ảnh hoạ tiết hoa hướng dương, biểu trưng cho ánh mặt trời ngự trị trên cao giữa bối cảnh trời đất giao thoa, hướng tới sự trường tồn và thịnh vượng. Hai loại ngọc trai độc đáo này từng gây tiếng vang lớn trên thị trường ngọc trai thế giới và được nuôi cấy theo sáng chế độc quyền tại trang trại Hoàng Gia Pearl của Việt Nam

Vương miện được đích thân Nghệ nhân Hồ Thanh Tuấn lên ý tưởng thiết kế và cùng ekip thực hiện các công đoạn từ chế tác đến hoàn chỉnh. Tác phẩm truyền tải thông điệp "Thiên địa giao hòa" với hình ảnh trời, đất và con người cùng hoà hợp, giúp tôn vinh chuẩn mực mới về vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại hướng về thiên nhiên.

Tân chủ nhân của chiếc vương miện sẽ là người tự hào và xứng đáng trở thành Đại sứ xanh giúp lan toả và nâng cao nhận thức về bảo vệ môi trường, bảo tồn các di sản thiên nhiên và giá trị văn hóa của mỗi quốc gia.

review_img

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img
Trang chủ Trang chủ Sản phẩm Sản phẩm Showroom Showroom Nhắn tin Nhắn tin Hotline

Bạn sẽ nhận được