icon-search.png

Doanh nhân Đoàn Bạch Phụng và 2 thập kỷ đưa ngọc trai Hoàng Gia vươn xa

22/08/2022

Nói đến thương hiệu ngọc trai Hoàng Gia, không thể không nhắc đến nữ doanh nhân Đoàn Bạch Phụng - người đã đồng hành cùng nghệ nhân Hồ Thanh Tuấn xây dựng thương hiệu Hoàng Gia Pearl từ những ngày đầu. Trong suốt 2 thập kỷ, chị đã góp phần tạo dựng vị thế ngọc trai Việt Nam trên thế giới.

Đẩy mạnh thương mại điện tử 4.0 - Thay đổi để thành công

Để thích nghi và chủ động trong nền kinh tế chịu ảnh hưởng Covid-19, trong thông điệp gửi nhân viên, chị Đoàn Bạch Phụng khẳng định: "Sẵn sàng đoàn kết, chia sẻ khó khăn để cùng vượt qua đại dịch, ngoài ra việc chống dịch không có nghĩa là lui về phòng thủ, mà phải nhanh chóng chuyển mình.

Hoàng Gia Pearl lập tức áp dụng và đẩy mạnh thương mại điện tử 4.0. Như vậy chủ động tạo không gian mở với trải nghiệm đa kênh để khách hàng có thể xem tất sản phẩm, chương trình khuyến mãi, xu hướng”.

Doanh nhân Đoàn Bạch Phụng và 2 thập kỷ đưa ngọc trai Hoàng Gia vươn xa - ảnh 1

Thương mại điện tử 4.0 còn giúp kế hoạch quản trị linh hoạt và hoàn chỉnh hơn. Việc tiếp cận khách hàng trở nên nhanh hơn, thuận tiện phát triển mở rộng đối tác bán hàng ở nhiều kênh khác nhau, thúc đẩy doanh số bán hàng từ đó tăng doanh số lên rất nhiều.

Thành quả là tháng 7.2022, Hoàng Gia Pearl khai trương thêm showroom mới tại Tràng Tiền Plaza - Hà Nội. Đến tháng 8 đã đạt được các mốc quan trọng là 20 năm liên tiếp phát triển bền vững thương hiệu.

Tiếp tục đẩy mạnh năng lực cạnh tranh và khả năng xuất khẩu ngọc trai, các dự án phát triển trại nuôi trai khép kín vẫn được công ty thực hiện đúng tiến độ. Tiêu biểu là việc xây dựng hoàn chỉnh trại nuôi cấy giống trai mới mang chất lượng, màu sắc tiêu độc quyền tại vịnh Vân Phong - Khánh Hòa.

Nhất quán một tầm nhìn

Với định hướng tạo dựng Hoàng Gia Pearl là thương hiệu đại diện tiêu chuẩn, đủ năng lực và tay nghề cấp bậc nghệ nhân chế tác những bộ sưu tập phân khúc hạng sang và tặng phẩm cho chính khách, thống lĩnh mọi sàn diễn và các tạp chí thời trang.

Đổi mới nhưng vẫn đúng với bản sắc

Hướng đến khách hàng thế hệ Gen Z - giới trẻ, Chị Đoàn Bạch Phụng sáng lập thêm 2 nhãn hàng Finifer và Eliser, mang phong cách thiết kế hiện đại cập nhật xu hướng mới, chinh phục mọi đối tượng khách hàng, đây là bước đột phá đầy nhạy bén trong chiến lược kinh doanh. Kết quả Hoàng Gia Pearl có thể thu hút cả hai phân khúc hạng sang và bình dân mà không làm ảnh hưởng đến giá trị và hình tượng đã xây dựng trước đó.

Những hoạt động hướng đến cộng đồng:

Thành công của một doanh nghiệp không chỉ nằm ở các con số kinh doanh, mà còn ở các giá trị mang đến cho cộng đồng. Hoang Gia Pearl cùng toàn thể nhân viên đã có nhiều đóng góp với cộng đồng vượt qua đại dịch Covid-19, như tặng hàng triệu khẩu trang kèm các vật phẩm cần thiết được gửi đến bà con vùng sâu vùng xa ngay khi đại dịch vừa xảy ra, đồng hành cùng CLB Open Arms xây thư viện cho trường trung học Mỹ Hương Mỹ Tú - Sóc Trăng, tham gia đóng góp vật phẩm giá trị cho các hội đoàn để đấu giá, gây quỹ từ thiện, thực hiện dự án khám chữa bệnh, phát thuốc, thực phẩm người già, trẻ em ở các tỉnh thành như Sóc Trăng, Long An…

Doanh nhân Đoàn Bạch Phụng và 2 thập kỷ đưa ngọc trai Hoàng Gia vươn xa - ảnh 2

Hoàng Gia Pearl và công tác thiện nguyện

Doanh nhân Đoàn Bạch Phụng và 2 thập kỷ đưa ngọc trai Hoàng Gia vươn xa - ảnh 3

Doanh nhân Đoàn Bạch Phụng trong một chuyến từ thiện

Những hoạt động hướng đến cộng đồng này cũng chính là nền tảng để Hoàng Gia Pearl tiến xa hơn và là minh chứng cho hướng đi tiên phong trong chiến lược phát triển lâu dài.

Hướng đến vẻ đẹp bên ngoài, khí chất bên trong cho người phụ nữ:

Doanh nhân Đoàn Bạch Phụng và 2 thập kỷ đưa ngọc trai Hoàng Gia vươn xa - ảnh 4

Ai cũng nghĩ công việc kinh doanh luôn mang đến sự bận rộn và áp lực. Tuy nhiên, chị Đoàn Bạch Phụng đã chứng minh điều ngược lại.

Không chỉ thành công, tài năng trong kinh doanh, doanh nhân Đoàn Bạch Phụng còn chăm sóc sắc đẹp bản thân và khát khao đem đến vẻ đẹp, sự tự tin cho phái nữ. Hàng tuần chị vẫn tự tay chuẩn bị những buổi tiệc trà chiều, toạ đàm nhằm chia sẻ các kinh nghiệm kiến thức khác nhau.

Doanh nhân Đoàn Bạch Phụng và 2 thập kỷ đưa ngọc trai Hoàng Gia vươn xa - ảnh 5

Tọa đàm truyền cảm hứng

ẢNH: HOÀNG GIA PEARL

Khách mời là doanh nhân, chủ doanh nghiệp, những gương mặt của công chúng cũng như những ai yêu thích đam mê đến ngọc trai và làm đẹp.

Những buổi tọa đàm truyền cảm hứng như vậy lan toả thông điệp: “Phụ nữ nhất định phải chăm chút và dành thời gian cho bản thân, đầu tư cho mình và tin tưởng chính mình, đó mới là khởi đầu của một cuộc sống đẹp. Hãy trở thành nữ hoàng của đời mình trước khi làm công chúa của ai đó”.

Doanh nghiệp Hoàng Gia Pearl vinh dự:

- Được Chủ tịch nước xét đặc cách: Trao 2 huân chương lao động hạng ba (thành tích xuất sắc trong nuôi cấy và sáng chế ngọc trai)

- Được Chủ tịch nước xét phong tặng danh hiệu Nghệ nhân ưu tú trong ngành Kim hoàn Việt Nam

- Chứng nhận: 2 bằng sáng chế về phương pháp tạo hoa văn tự nhiên và hoa văn trống đồng trong nuôi cấy ngọc trai.

- Nhận 2 bằng Xác lập kỷ lục quốc gia trong tác phẩm chế tác vương miện ngọc trai cho Hoa hậu Việt Nam 2014 và 2017.

- Giải thưởng lớn trong ngành Kim hoàn trong nước và quốc tế

Người nữ lãnh đạo tài hoa - doanh nhân Đoàn Bạch Phụng cũng vinh dự đón nhận bằng khen về thành tích trong kinh doanh và công tác từ thiện của Thủ tướng Chính phủ trao tặng.

--------

Nguồn: Báo Thanh niên

review_img

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img
Trang chủ Trang chủ Sản phẩm Sản phẩm Showroom Showroom Nhắn tin Nhắn tin Hotline

Bạn sẽ nhận được