icon-search.png

Xu hướng trang sức ngọc trai chiếm lĩnh các sàn diễn 2022

13/07/2022

Xu hướng trang sức phụ kiện ngọc trai thiết kế bản to, không phải lần đầu tiên xuất hiện, nhưng sự trở lại của ngọc trai trên các sàn diễn đã gây những ấn tượng mạnh cho các tín đồ thời trang.

Mang vẻ lộng lẫy, đặc sắc và cá tính, Hoàng Gia Pearl vừa ra mắt 40 bộ sưu tập trang sức ngọc trai phiên bản giới hạn tại show trình diễn thời trang Mặc nưa của NTK Võ Việt Chung hôm 8/7 vừa qua.

Sự kiện với sự tham dự của ông Nguyễn Văn Dưng - Chủ tịch Hội mỹ nghệ kim hoàn TP HCM – SJA, Hiệp Hội thiết kế TP HCM VDAS, các Tổng lãnh sự nước ngoài, các doanh nhân, diễn viên, Hoa khôi Diệu Ngọc, Hoa hậu Huỳnh Thuý Anh, Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh, Hoa hậu Phương Khánh và rất nhiều vị khách nổi bật.

Xu hướng trang sức ngọc trai chiếm lĩnh các sàn diễn 2022 - 1

10.000 viên ngọc trai nuôi cấy trong môi trường tự nhiên và đặc biệt là 500 viên ngọc trai thuộc giống trai quý hiếm nhất, nuôi cấy bằng công nghệ độc quyền trong nhiều năm mới cho ra được ngọc trai hoa văn lạ được sử dụng trong bộ sưu tập.

Xu hướng trang sức ngọc trai chiếm lĩnh các sàn diễn 2022 - 2

Trang sức ngọc trai không chỉ mang tới vẻ ngoài kiêu sa, quý phái mà còn thể hiện được nét cá tính với thiết kế to bản chủ đạo. Khuyên tai ear cuff đính những viên ngọc trai với kích thước, màu sắc khác nhau trở thành điểm nhấn lộng lẫy chiếm trọn spotlight trong buổi diễn.

Xu hướng trang sức ngọc trai chiếm lĩnh các sàn diễn 2022 - 3

Lấy cảm hứng từ thiên nhiên mang chủ đề show diễn của NTK Võ Việt Chung, cách điệu những nhánh lá và chùm trái mặc nưa (loại quả dùng để nhuộm đen vải lãnh Mỹ A danh tiếng) kết thêm những viên ngọc trai ánh xanh tím, tạo thành một nhành lá mặc nưa trĩu quả. Chếc Cài áo này mang thông điệp trân trọng những di sản văn hoá dân gian, kỷ niệm 100 năm lãnh Mỹ A được chính NTK Võ Việt Chung cài trên vai áo và MC - Á hậu Hoàng Oanh cài trên vai.

Xu hướng trang sức ngọc trai chiếm lĩnh các sàn diễn 2022 - 4

Bên cạnh những thiết kế có hơi hướng mới mẻ, hiện đại, phiên bản cập nhật mang đậm dấu ấn Hoàng Gia Pearl đã gây bất ngờ cho giới mộ điệu.

Viên ngọc trai có hoa văn trống đồng đẹp nhất do chính nghệ nhân Hồ Thanh Tuấn dày công nghiên cứu trong nhiều năm và áp dụng thành công, được đặt ở vị trí trung tâm, dựa vào những kỹ năng chuyên môn độc đáo, nghệ nhân Hồ Thanh Tuấn khéo léo bao xung quanh viên ngọc trai hình tượng ngôi sao, khảm kim cương đen, có tổng trọng lượng lên đến hơn 15 carat.

Sự sáng tạo tinh tế trên Ngọc Trai này đã vinh dự được nhận bằng sáng chế danh giá và là tác phẩm quà tặng cho phu nhân tổng thống Hoa Kỳ Obama và phu nhân thủ tướng Nhật Bản.

Xu hướng trang sức ngọc trai chiếm lĩnh các sàn diễn 2022 - 5

Show diễn thời trang “Mặc nưa” không chỉ dừng lại ở trình diễn mà còn có sự giao lưu, chia sẻ giữa NTK Võ Việt Chung, nghệ nhân Hồ Thanh Tuấn, những chuyên gia trong lĩnh vực sáng tạo và thiết kế, cùng các khách mời đặc biệt đem đến những gợi ý thú vị về các xu hướng thới trang 2022-2023.

Xu hướng trang sức ngọc trai chiếm lĩnh các sàn diễn 2022 - 6

Là một nghệ nhân kim hoàn của thời kì hiện đại, theo đuổi lối đi riêng, vừa tôn trọng những quy tắc truyền thống vừa táo bạo thử nghiệm những chất liệu và thiết kế mới. Nghệ nhân Hồ Thanh Tuấn cho biết: “Tại Hoàng Gia Pearl, chúng tôi không đặt giới hạn cho sự sáng tạo. Thật tuyệt vời khi buổi trình diễn thành công và những bộ sưu tập trang sức ngọc trai Hoàng Gia được đón nhận”.

Xu hướng trang sức ngọc trai chiếm lĩnh các sàn diễn 2022 - 7

Được biết, Hoàng Gia Pearl từng hợp tác với nhiều tên tuổi nổi tiếng để ra mắt các thiết kế trang sức ngọc trai thời trang. Đây là chiến lược phát triển nhãn hàng mà Hoàng Gia Pearl đã định vị và phát triển thành công. Hiện tại Hoàng Gia Pearl đang ấp ủ nhiều dự án và ý tưởng mới và sẽ cho ra mắt đầy bất ngờ trong tương lai.

-----

Nguồn: Báo Phụ nữ & Pháp luật

review_img

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img
Trang chủ Trang chủ Sản phẩm Sản phẩm Showroom Showroom Nhắn tin Nhắn tin Hotline

Bạn sẽ nhận được