icon-search.png

Ý NGHĨA NGÀY LỄ TẠ ƠN – THANKSGIVING

04/12/2021
Ngày Lễ tạ Ơn – ThanksGiving là một ngày lễ hằng năm tại Hoa Kỳ và Canada. Lễ Tạ Ơn thường được tổ chức vào buổi tiệc tối cùng với gia đình và bạn bè. Đây là ngày quan trọng để gia đình sum họp bên nhau với những món ăn truyền thống. Nhân Ngày Lễ Tạ Ơn, Hoàng Gia Pearl xin gửi đến tất cả những lời tạ ơn chân thành nhất cho tất cả khách hàng thân yêu đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng ngọc trai Hoàng Gia. Năm nào cũng vậy sau ngày Lễ Tạ Ơn sẽ là ngày “Black Friday”, ngày duy nhất trong năm “On sale” tất cả hàng hóa trong tiệm, giá rẻ từ phân nữa hoặc hơn.
web
Hòa cùng không khí Lễ Tạ Ơn và niềm vui ngày hội mua sắm “Black Friday”, Hoàng Gia Pearl thực hiện chương trình ưu đãi dành cho tất cả khách hàng đến mua sắm tại hệ thống showroom và online trên toàn quốc. Chương trình diễn ra duy nhất 3 ngày: 25-26-27/11/2016 với ưu đãi hấp dẫn như sau: – Khi mua hóa đơn từ 1 triệu đồng trở lên, bạn sẽ được nhận ngay 1 thẻ Thành viên Hoàng Gia Pearl và tặng ngay 3% trị giá đơn hàng. – Đối với những khách hàng đã có thẻ Thành viên Hoàng Gia Pearl sẽ được tặng 6% trị giá đơn hàng. – Đối với khách hàng có thẻ Thành viên VIP Hoàng Gia Pearl sẽ được tặng 10% trị giá đơn hàng. – Khách hàng sở hữu thẻ Platium Hoàng Gia Pearl sẽ được tặng 20% trị giá đơn hàng hoặc nhận 01 đôi bông tai ngọc trai biển trị giá 25 triệu đồng khi trị giá đơn hàng từ 299.000.000 đồng trở lên. Hãy đến ngay cửa hàng của chúng tôi trong thời gian ưu đãi để có cơ hội nhận được những bộ trang sức đẳng cấp mang thương hiệu ngọc trai Hoàng Gia Pearl.
review_img

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img
Hoàng Gia Pearl - Trang chủ Trang chủ Hoàng Gia Pearl - Sản phẩm Sản phẩm Hoàng Gia Pearl - Showroom Showroom Hoàng Gia Pearl - Nhắn tin Nhắn tin Hoàng Gia Pearl - Hotline