icon-search.png

Xu hướng chọn quà Tết đặc biệt

04/12/2021

Tết cổ truyền xưa ngọc trai là một trong những trang sức thượng phẩm dâng vua. Ngày nay ngọc trai được chọn làm món quà Tết ý nghĩa và đẳng cấp để dành tặng riêng cho những người đặc biệt nhất.

Quà tặng không đơn thuần chỉ là món quà, mà quà tặng chính là sứ giả tuyệt vời để mọi người gửi gắm những thông điệp yêu thương, trân trọng tới nhau. Với truyền thống trọng nghĩa tình lại là dịp để mọi người gặp gỡ, xum họp thì mỗi dịp Tết đến xuân về món quà trao tay trở thành một nét văn hóa đẹp. Có rất nhiều lựa chọn về quà tặng, và tùy vào từng mối quan hệ chúng ta sẽ chọn những món quà phù hợp khác nhau, đối với những người đặc biệt ví như: mẹ; vợ; người yêu; sếp hoặc đối tác lớn…hay đơn giản là chính bản thân mình, thì việc chọn quà tặng càng phải chỉnh chu hơn để thể hiện tấm lòng của người tặng và vị thế của người sở hữu món quà đó.

Trang sức ngọc trai - Quà Tết là sứ giả tuyệt vời để mọi người gửi gắm những thông điệp yêu thương, trân trọng tới nhau
Quà Tết là sứ giả tuyệt vời để mọi người gửi gắm những thông điệp yêu thương, trân trọng tới nhau

Trong tình cảm, ngọc trai là biểu trưng của một tình yêu trong sáng, mãnh liệt và thủy chung; Trong thời trang, ngọc trai là biểu trưng của sự sang trọng, quý phái, đẳng cấp và tinh tế; Trong phong thủy, ngọc trai được các nhà phong thủy tôn vinh là vật giải phong thuỷ tự nhiên. Bởi vậy không lấy làm ngạc nhiên khi muôn đời ngọc trai vẫn được con người tôn vinh và lựa chọn làm những món quà đặc biệt cho người thân và chính mình.

Hoa hậu Ngọc Diễm luôn chọn trang sức ngọc trai làm quà đặc biệt cho người thân và chính mình.
Hoa hậu Ngọc Diễm luôn chọn ngọc trai làm quà đặc biệt cho người thân và chính mình.

"Tết là dịp để các thành viên trong gia đình sum họp, trao nhau những lời chúc, những món quà ý nghĩa mong cho một năm mới nhiều may mắn và hạnh phúc đếm với tất cả mọi người. Việc chọn quà Tết đối với Diễm rất quan trọng, đặc biệt là với mẹ. Mẹ là một phụ nữ truyền thống, Tết mẹ thích mặc áo dài đi chùa, tiếp khách, nên món quà Diễm chọn gửi tới mẹ luôn là những món đồ trang sức ngọc trai tinh tế. Điều Diễm vui nhất là mẹ rất thích và tự hào về những món quà đó của mình và dường như mẹ đẹp hơn, sang trọng hơn, hạnh phúc hơn trước những ánh nhìn ngưỡng mộ của mọi người. Bạn biết đó, điều tuyệt vời nhất với một người con là được nhìn thấy ánh mắt rạng ngời đó của mẹ!” Hoa hậu Ngọc Diễm chia sẻ

]
trang suc ngoc trai duoc nhieu nguoi chon lam mon qua tet y nghia va dang cap de danh tang rieng cho nhung nguoi dac biet nhat.
Ngọc trai được nhiều người chọn làm món quà Tết ý nghĩa và đẳng cấp để dành tặng riêng cho những người đặc biệt nhất.

Tết đang đến rất gần, biết rằng cuộc sống hiện đại với bao bộn bề công việc, với những trọng trách quan trọng nhưng mỗi người chúng ta hãy bớt chút thời gian sống chậm lại để cảm nhận, để nghĩ suy về những điều tuyệt vời của cuộc sống. Hãy dành tặng cho người thân những món quà ý nghĩa, hay với các chị em phụ nữ cũng cần tự thưởng cho mình những món quà yêu thích để đổi mới bản thân và tươi mới trong mắt người thân, bạn bè đối tác nhân dịp năm mới.

mot mon do trang suc ngoc trai la khong nen bo qua vi ngoc trai giup chi em tuoi moi va tran day nang luong de don chao nam moi.
Một món đồ trang sức ngọc trai là không nên bỏ qua vì ngọc trai giúp chị em tươi mới và tràn đầy năng lượng để đón chào năm mới.

Tuy nhiên, theo các nhà chuyên môn, hiện tại thị trường ngọc trai Việt Nam hiện có tới 80% là ngọc trai không rõ nguồn gốc, ngọc trai nước ngọt từ Trung Quốc được người bán “biến hóa thành ngọc trai biển”. Bởi vậy người tiêu dùng cần tìm hiểu kỹ trước khi chọn mua để đảm bảo quyền lợi của mình.

ngoc trai bien that co anh sang tinh khiet va tu nhien. tren hinh la nhung vien ngoc trai bien tahiti, va south sea dat chuan chat luong lam trang suc cua thuong hieu ngoc trai hoang gia
Ngọc trai biển thật có ánh sáng tinh khiết và tự nhiên. Trên hình là những viên ngọc trai biển Tahiti, và south sea đạt chuẩn chất lượng làm trang sức của thương hiệu Ngọc Trai Hoàng Gia

Với hệ thống trại nuôi ngọc trai có thể nói là lớn nhất Việt Nam trải dài các vùng biển, mỗi năm Công ty Ngọc Trai Hoàng Gia thu hoạch hàng triệu viên ngọc trai quý, chất lượng đạt chuẩn xuất khẩu Châu Âu. Cùng hệ thống showroom ở các thành phố lớn như Hà Nội, Tp.Hồ Chí Minh, Nha Trang, Phú Quốc, nên thương hiệu Ngọc trai Hoàng Gia đã trở thành địa chỉ tin cậy được giới sành điệu về ngọc trai săn lùng và chia sẻ cho nhau về những mẫu trang sức ngọc trai tinh tế và được thiết kế riêng, đặc biệt là yên tâm về chất lượng.

mot goc trai nuoi ngoc trai tai dao hon tam nha trang cua cty ngoc trai hoang gia. tai day du khach duoc tham quan va trai nghiem truc tiep cac cong viec thu vi cua nganh nuoi trai lay ngoc.
Một góc trại nuôi ngọc trai tại đảo Hòn Tằm Nha Trang của Cty Ngọc Trai Hoàng Gia. Tại đây du khách được tham quan và trải nghiệm trực tiếp các công việc thú vị của ngành nuôi trai lấy ngọc.

Nhân dịp Xuân Ất Mùi, Ngọc Trai Hoàng Gia ra mắt Bộ sưu tập trang sức ngọc trai Xuân 2015, lấy cảm hứng từ sự hoà quyện của những tinh hoa đất trời ban tặng cho nhân loại để tôn vinh vẻ đẹp và trí tuệ của con người, cùng chương trình “Rước ngọc vui xuân” với quà tặng đặc biệt như nhẫn ngọc trai giá 15,5 triệu; chuỗi ngọc trai 10,5 triệu và nhiều món quà giá trị khác khác sẽ giúp khách hàng lựa chọn được những món quà Tết thật đặc biệt và ý nghĩa cho người thân và chính mình.

Bạn đọc liên hệ 0909 66 22 31 để tìm hiểu thêm hoặc truy cập link web để biết thông tin về chương trình:

http://ngoctraihoanggia.com/2014/12/18/ruoc-ngoc-trai-vui-xuan-chia-se-hanh-phuc/
review_img

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img
Hoàng Gia Pearl - Trang chủ Trang chủ Hoàng Gia Pearl - Sản phẩm Sản phẩm Hoàng Gia Pearl - Showroom Showroom Hoàng Gia Pearl - Nhắn tin Nhắn tin Hoàng Gia Pearl - Hotline