icon-search.png

Vu Lan tặng quà gì cho mẹ?

04/12/2021

Chọn quà tặng mẹ hoàn toàn không khó vì với mỗi người mẹ món quà bất kỳ nào của con mình đều là món quà tuyệt vời nhất. Tuy nhiên nếu hiểu được sở thích của người lớn tuổi bạn dễ dàng ghi điểm trong mắt mẹ hơn.

“Cha là núi, mẹ là sông, các con hiếu thảo nhớ công sinh thành”, là người Việt chắc hẳn ai cũng thuộc lòng câu thành ngữ trên.  Không khí đón mừng Đại Lễ Vu Lan đang lan toả tới từng góc tâm hồn của những người con khiến ai ai cũng bồi hồi, nô nức chuẩn bị và trong đó có một công việc rất quan trọng là “Chọn quà tặng mẹ”.

Chọn quà tặng mẹ hoàn toàn không khó vì với mỗi người mẹ món quà bất kỳ nào của con mình đều là món quà tuyệt vời nhất. Tuy nhiên nếu hiểu được sở thích của người lớn tuổi bạn dễ dàng ghi điểm trong mắt mẹ hơn.

Sở thích của người lớn tuổi

Món quà tuyệt vời nhất đối với mẹ vẫn luôn là: con cháu chăm ngoan, thành đạt, gia đình hoà hiếu. Nhưng đó là món quà tinh thần còn khi nói về cách chọn mua một món quà cụ thể tặng mẹ thì bạn cần hiểu mấy tâm lý của người lớn tuổi như sau:

Thích những sản phẩm tốt cho sức khoẻ: Với tâm lý mình đang già đi, yếu đi nên đối với người lớn tuổi việc sử dụng những sản phẩm mang lại sức khoẻ cho mình là điều cần thiết nhất.

Thích đồ tốt, đồ cao cấp: Không chỉ những người trẻ chúng ta mới có nhu cầu sử dụng hàng chất lượng, hàng cao cấp mà người lớn tuổi dù không biết nhiều thông tin nhưng mẹ luôn muốn sở hữu những món đồ giá trị để khẳng định “vị thế” của mình đó.

Thích thời trang mang phong cách cổ điển, truyền thống, sang trọng.

Món quà ý nghĩa mẹ thích

Hội tụ 3 yếu tố trên thì không món quà nào phù hợp và ý nghĩa hơn dành tặng mẹ dịp Vu Lan này là một món đồ trang sức ngọc trai tinh tế.

ngoc trai hay con goi la “tran chau” duoc coi la bao vat phong thuy, mang lai may man, suc khoe, thinh vuong cho chu nhan.
Ngọc trai hay còn gọi là “Trân châu” được coi là bảo vật phong thủy, mang lại may mắn, sức khoẻ, thịnh vượng cho chủ nhân.

Ngọc trai hay còn gọi là “Trân châu” được coi là bảo vật phong thủy, mang lại may mắn, sức khoẻ, thịnh vượng cho chủ nhân. Bởi viên ngọc trai được sinh ra từ dạng hình cầu là điểm hội tụ của tứ trụ trong ngũ hành. Theo thuật phong thủy, “Khi tứ trụ được hội tụ trong ngũ hành thì vạn vật nơi đó đều tìm thấy sự bình yên”, tức là vận mệnh sinh vượng, tổ tiên có phúc đức, cha mẹ mạnh khoẻ sống lâu; bản thân được hưởng nhiều ân phúc, gặp nhiều may mắn, tiền đồ rộng mở hiển đạt; vợ chồng, anh em hòa thuận; con cháu khoẻ mạnh, thông minh.

ngoc trai duoc coi la bieu tuong cua su dang cap cho phu nu thanh dat.
Ngọc trai được coi là biểu tượng của sự đẳng cấp cho phụ nữ thành đạt.

Là loại đá quý duy nhất được sinh ra từ một vật thể sống nơi đại dương bao la nên bản thân mỗi viên ngọc trai mang trong mình hàng triệu tế bào sống tạo nên vẻ đẹp tự nhiên, diệu kỳ mà không một loại trang sức nào có được. Ngọc trai được coi là biểu tượng của sự đẳng cấp cho phụ nữ thành đạt.

khong khoa chuong, long lay nhu cac loai da quy khac, ngoc trai mang mot ve dep cao sang, quyen quy
Không khoa chương, lộng lẫy như các loại đá quý khác, ngọc trai mang một vẻ đẹp cao sang, quyền quý

Không khoa chương, lộng lẫy như các loại đá quý khác, ngọc trai mang một vẻ đẹp cao sang, quyền quý nhưng lại tinh tế và trang nhã. Đó chính là những điều mẹ bạn cần và thích.

Lưu ý để chọn mua được trang sức ngọc trai thật

Theo các nhà chuyên môn, hiện tại thị trường ngọc trai Việt Nam hiện có tới 80% là ngọc trai không rõ nguồn gốc, ngọc trai nước ngọt từ Trung Quốc được người bán “biến hóa thành ngọc trai biển”, hay một số trường hợp mập mờ về thông tin khiến cho người tiêu dùng hoang mang. Bởi vậy người dùng cần tìm hiểu kỹ và chọn mua ở những đơn vị uy tín, được đầu tư chuyên sâu vào nuôi cấy và chế tác ngọc trai là một lợi thế để đảm bảo quyền lợi của mình.

dien vien mai thu huyen luon den showroom cua ngoc trai hoang gia de tan tay chon mon qua trang suc da quy y nghia nhat de tri an me.
Diễn viên Mai Thu Huyền luôn đến showroom của Ngọc Trai Hoàng Gia để tận tay chọn món quà trang sức đá quý ý nghĩa nhất để tri ân mẹ.

Cứ mỗi dịp Vu Lan đến diễn viên Mai Thu Huyền luôn đến showroom của Ngọc Trai Hoàng Gia để tận tay chọn món quà ý nghĩa nhất để tri ân mẹ. Đây cũng là thương hiệu trang sức cô yêu thích và cũng thường xuyên sử dụng cho chính mình.

Thông tin cho bạn đọc

Ngọc Trai Hoàng Gia là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam sở hữu qui trình khép kín từ nuôi cấy đến chế tác ngọc trai, nên những năm gần đây thương hiệu Ngọc trai Hoàng Gia đã trở thành địa chỉ tin cậy được giới sành điệu về ngọc trai săn lùng và chia sẻ cho nhau về những mẫu trang sức ngọc trai thật tinh tế, được đầu tư thiết kế công phu và tạo ra những nét riêng cho mỗi sản phẩm, đặc biệt là yên tâm về chất lượng.

Hướng tới tôn vinh những giá trị cao quý của cuộc sống, nhân dịp Đại lễ Vu Lan năm nay, Ngọc Trai Hoàng Gia đồng hành cùng những người con gửi lời tri ân sâu sắc tới các mẹ thông qua chương trình “NGỌC TRI ÂN” bằng những phần quà ý nghĩa và giá trị dành tặng mẹ. Hy vọng các bạn cũng sẽ tìm được những món quà đặc biệt dành tặng mẹ yêu của mình.

 Nguồn: 24h.com.vn

review_img

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img
Hoàng Gia Pearl - Trang chủ Trang chủ Hoàng Gia Pearl - Sản phẩm Sản phẩm Hoàng Gia Pearl - Showroom Showroom Hoàng Gia Pearl - Nhắn tin Nhắn tin Hoàng Gia Pearl - Hotline