Ưu đãi hấp dẫn "Ngày của mẹ": Ưu đãi đến 20% + Bộ quà tặng trang sức cao cấp + FREESHIP toàn quốc
icon-search.png

VÌ Sao Hoàng Gia Pearl Không Chọn Phú Quốc Làm Nơi Nuôi Trai Lấy Ngọc ?

04/12/2021

Rất nhiều khách hàng đã hỏi rằng vì sao Hoàng Gia Pearl không chọn Phú Quốc để đặt trang trại ngọc trai mà chọn một hòn đảo hoang sơ ở vịnh Vân Phong tỉnh Khánh Hòa thuộc khu vực nam trung bộ với điều kiện thời tiết khắc nghiệt vì thường xuyên đón các trận mưa bão đổ bộ vào đất liền?

Nếu là một người yêu thích ngọc trai chắc hẳn ai cũng sẽ biết rằng trước đây Phú Quốc từng được mệnh danh là đảo ngọc thì ở thời hiện tại diện tích mặt nước của đảo Phú Quốc đã bị thu hẹp cho mục đích kinh tế, đồng thời môi trường biển bị tác động trước sự can thiệp của con người với nhiều rác thải gây ô nhiễm ảnh hưởng đến sự sinh trưởng và chất lượng của ngọc trai.
Nói về các nhà đầu tư nước ngoài trong ngành, trước đây khi ngành nuôi cấy ngọc trai mới du nhập vào Việt Nam từ đầu những năm 1990 có hàng chục công ty liên doanh hoặc 100% vốn nước ngoài hoạt động nuôi cấy ngọc trai phân bố rãi rác từ Quảng Ninh đến Kiêng Giang. Tuy nhiên quan sát thấy trong số gần 20 công ty đó họ đã lần lượt rút về nước cũng vì lý do chính là môi trường biển bị thay đổi hoặc bị thu hẹp do các dự án về du lịch được phát triển nhiều hơn, trong số đó có 2 công ty nuôi cấy ngọc trai của Nhật Bản và Úc tại Phú Quốc họ cũng sang bán cở sở vật chất lại cho người Việt để khai thác du lịch.
Hiện tại trong số những công ty nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực nuôi cấy ngọc trai tại Việt Nam trước đây giờ chỉ còn 2 công ty đều do người Nhật trực tiếp quản lý đã và đang hoạt động ổn định tại vùng biển thuộc Vịnh Vân Phong Khánh Hoà trong suốt gần 20 năm qua.
Đối với Hoàng Gia Pearl cũng vậy, sau khi bôn ba nhiều vũng biển thì cuối cùng cũng chọn dừng chân tại vùng biển thuộc Khánh Hoà làm nơi nghiên cứu phát triển trang trại nuôi cấy ngọc trai chính trong suốt những năm qua


Mở đầu cho khát vọng đưa ngọc trai Việt rạng danh trên bản đồ thế giới Hoàng Gia Pearl đã tìm hiểu và khảo sát kỹ môi trường và điều kiện sinh trưởng của những giống trai đẹp nhất thế giới để tạo ra những viên ngọc chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế của GIA.
Biết trước những gian lao vất vả nhưng chúng tôi vẫn giữ niềm tin sắt đá của mình vì sứ mệnh là vinh quang và lựa chọn vùng biển Khánh Hòa bởi hội tụ đủ mọi yếu tố về môi trường còn nguyên sơ ít bị xâm lấn và tác động của con người, có nhiều khoáng chất, xi phông trong nước biển giúp các loại trai ngọc dễ hấp thụ để tạo nên lớp xà cừ cứng chắc và bóng đẹp cho ra những viên ngọc trai quý giá và chất lượng nhất có thể sánh bằng và vượt trội hơn so với nhiều loại ngọc quốc tế.

Tự hào với 2 Huân chương lao động, danh hiệu nghệ nhân ưu tú cấp quốc gia, cùng nhiều bằng phát minh sáng chế độc quyền về ngọc trai cũng như là đơn vị duy nhất được chọn làm quà tặng cho các nguyên thủ quốc gia cùng nhiều kỷ lục quốc gia đang nắm giữ chính là minh chứng cho châm ngôn mọi khó khăn cũng chỉ là thử thách để Hoàng Gia Pearl hoàn thành sứ mệnh và khát vọng của mình mang lại vẻ đẹp thật, niềm kiêu hãnh và may mắn cho người sở hữu bằng chất lượng và giá trị thật của ngọc trai.

Hãy đến Hoàng Gia Pearl để được trải lòng về "sự thật" và những kiến thức được ít trang mạng truyền thông cũng như sách vở mà bạn chưa bao giờ biết về ngọc trai. Đặc biệt hơn, về quá trình khi nuôi cấy hàng triệu con trai chỉ có một số ít con trai cho ra được viên ngọc có màu sắc tuyệt mỹ này để làm trang sức.
Để bảo chứng cho khách hàng sự khác biệt và chất lượng của Ngọc Trai Hoàng Gia Pearl theo tiêu chuẩn quốc tế chúng tôi hiện có chuỗi showroom trên toàn quốc và tại Mỹ để quý khách hàng có thể kiểm định chất lượng cũng như dịch vụ Hoàng Gia Pearl mang lại.
review_img

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img
Trang chủ Trang chủ Sản phẩm Sản phẩm Showroom Showroom Nhắn tin Nhắn tin Hotline

Bạn sẽ nhận được