icon-search.png

Vẻ đẹp quý phái của trang sức ngọc trai Hoàng Gia tại cuộc thi Nữ Hoàng Trang Sức năm 2011

04/12/2021

Trong hai đêm trình diễn của cuộc thi Nữ hoàng trang sức lần thứ V, được diễn ra tại nhà hát Bến Thành và khách sạn REX.  Ngoài sự trình diễn của những thí sinh trên khắp mọi miền đất nước, thì khán giả đã có cơ hội chiêm ngưỡng những bộ trang sức ngọc trai, với vẻ đẹp quý phái tinh tế do công ty nuôi cấy và chế tác ngọc trai Hoàng Gia, đơn vị tài trợ nữ trang độc quyền đem đến cuộc thi.

Ngọc trai, báu vật của đại dương là một trong những loại trang sức duy nhất được lấy ra từ cơ thể sống của con trai. Mang một vẻ đẹp quý phái và tinh tế dành cho người phụ nữ. Làm tôn vinh thêm những đức tính cao đẹp của người  phụ nữ Á Đông đó chính là đức tính hi sinh, nhẫn nại và vô cùng kiên cường. Vậy nên mỗi người phụ nữ là một viên ngọc trai quý báu.  Với ý nghĩa đó nên đạo diễn Hùng Phương đã có một ý tưởng vô cùng táo bạo khi đưa những bộ trang sức ngọc trai vào phần thi áo tắm. 19 bộ nữ trang ngọc trai dành cho 19 người đẹp xuất sắc nhất trình diễn tại đêm chung kết cuộc thi.

Thi sinh Thanh Truc - trang suc ngoc trai den
Thanh Trúc- người đoạt giải Nữ Hoàng Trang Sức, gợi cảm hơn khi kết hợp trên mình những viên ngọc trai đen quý phái trong phần thi áo tắm.
Dai dien Ngoc trai Hoàng Gia - Nu hoang trang suc

Ông Hồ Thanh Tuấn tổng giác đốc công ty Hoàng Gia trao phần thưởng cho các thí sinh đoạt giải trong cuộc thi Nữ Hoàng Trang Sức lần thứ V năm 2011.

Tin bài:  TRẦN TRÀ MY

review_img

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img
Hoàng Gia Pearl - Trang chủ Trang chủ Hoàng Gia Pearl - Sản phẩm Sản phẩm Hoàng Gia Pearl - Showroom Showroom Hoàng Gia Pearl - Nhắn tin Nhắn tin Hoàng Gia Pearl - Hotline