icon-search.png

Tuấn Ngọc Trai và vai trò MC

04/12/2021

Hồ Thanh Tuấn được biết đến nhiều từ giải thưởng Bàn tay vàng, Nghệ nhân quốc gia với sản phẩm tinh túy mang hồn dân tộc – Bộ trang sức ngọc trai mang biểu tượng Trống Đồng độc đáo.

Câu chuyện về người kỹ sư IT với những khó khăn gian khổ nơi đảo xa, vực dậy từ đống tro tàn một doanh nghiệp đã có vị thế trên thương trường – Ngọc Trai Hoàng Gia đã trở nên quen thuộc với các doanh nhân, doanh nghiệp trên địa bàn TP.HCM. Mới hôm nay thấy anh đứng trên sân khấu với vai trò là nhà tài trợ cho một cuộc thi, hôm sau lại thấy anh nơi đảo ngọc tìm nguồn cung cho thương hiệu của mình, hôm sau nữa lại thấy anh trong đoàn từ thiện của chuyến hành trình về Côn Đảo, chia sẻ khó khăn cùng những mảnh đời cơ cực…

Không dừng lại ở đó, Hồ Thanh Tuấn còn mang đến cho tôi bất ngờ khi xuất hiện trong vai trò người dẫn chương trình, bên cạnh người đẹp Mai Thu Huyền, tại một chương trình dành cho doanh nhân. Vị giám đốc đẹp trai, phong độ nhanh chóng thu hút khán phòng với tài ăn nói lưu loát, có duyên của mình. Phóng viên tranh thủ phỏng vấn anh sau hậu trường.

Hồ Thanh Tuấn-trang suc ngoc trai
Đây là lần đầu tiên Hồ Thanh Tuấn xuất hiện với vai trò MC cùng Mai Thu Huyền nên không khỏi lo lắng

Chào anh, một doanh nhân với bao nhiêu công việc bận rộn, thời gian đâu anh “đầu tư” cho công việc dẫn chương trình này vậy?

Đây là chương trình họp mặt đầu tiên của Hội doanh nhân trẻ Thành phố Hồ Chí Minh- thuộc chi hội Quận 4, Quận 7 và Nhà Bè mà cả Tuấn và Mai Thu Huyền đều là hội viên. Chương trình được tổ chức miễn phí cho hội viên mặc dù đối tượng và chất lượng chương trình được đánh giá rất cao. Không những vậy, chương trình có sự quan tâm tham dự của cả lãnh đạo Quận 7, các doanh nghiệp lớn trong địa bàn, lãnh đạo hội doanh nhân trẻ và kể cả những người nổi tiếng như Hoa hậu Châu Á Hương Giang cũng đến tham dự.Vì đây là một hoạt động không không dùng ngân sách của hội nên việc mời một MC chuyên nghiệp về dẫn thì cũng hơi khó. Sau một thời gian được Ban tổ chức chương trình cân nhắc, chọn mặt gửi vàng nên Tuấn cũng liều thử một phen, chắc bởi ban tổ chức thấy Tuấn luôn là người năng nổ trong chi hội nên họ mới dám để Tuấn dẫn chương trình này (cười).

Anh có thể chia sẻ cảm xúc của anh khi lần đầu làm MC bên cạnh cô “Trúc” xinh đẹp?

Quả thật ban đầu Tuấn cũng rất hồi hộp nhưng vẫn cảm thấy vinh dự khi được Ban chủ nhiệm đề cử, và đặc biệt là làm MC cùng Mai Thu Huyền, một phụ nữ vừa xinh đẹp, vừa nổi tiếng. Chia sẻ thêm một chút là áp lực khi được dẫn cùng người đẹp lớn đến mức nhiều lần Tuấn suýt làm rơi micro, nhưng cũng may chưa gây ra “thảm họa” gì lớn để mọi người phát hiện.


Nụ cười của Hồ Thanh Tuấn khi lần đầu làm MC

Vậy anh có thể chia sẻ thêm vài kỷ niệm nho nhỏ khi lần đầu tiên dẫn chương trình được không?

Có rất nhiều kỷ niệm đáng nhớ khi lần đầu làm MC. Song kỷ niệm mà Tuấn nhớ nhất là do tâm lý chưa quen và lo lắng nhiều quánên điều lo sợ nhất đã xảy ra ngay trước chương trình là Tuấn bị "tắt tiếng". Chắc tại tranh luận quá hăng say với các thành viên về công tác tổ chức chương trình chiều hôm trước. Nhưng may sao khi chương trình diễn ra tự nhiên nó hết (cười). Trong lúc dẫn, Mai Thu Huyền thì thể hiện sự chuyên nghiệp khi chỉ cần đọc sơ qua nội dung kịch bản là dẫn rất lưu loát.Tuy nhiên, Tuấn lại cứ bám sát tờ giấy nội dung, thế là có đoạn đọc nhầm đoạn đầu của mình nhưng đoạn sau lại ghép nhầm phần hai, cũng may là khán giả không ai phát hiện.

Hoa hậu Hương Giang cùng xuất hiện trong chương trình với tư cách khách mời đặc biệt

 Một câu hỏi hơi ngoài lề chút nhé!Hiện nay không chỉ những người nổi tiếng trong giới showbiz tìm cho mình một phong cách ăn mặc riêng khi xuất hiện trước đám đông mà ngay cả giới doanh nhân và nhất là doanh nhân trẻ, vậy anh suy nghĩ gì về vấn đề này?

Trả Lời: Câu hỏi rất hay, Tuấn đồng ý với quan điểm này, người xưa thường nói “ăn cho mình, mặc cho người”, việc ăn mặc đôi khi không đơn thuần chỉ là ăn mặc, mà nó còn thể hiện cho mình một tính cách, giúp mình tự tin hơn khi xuất hiện trước đám đông, ở một góc độ khác nó như một ngôn ngữ nói lên hình ảnh của mình… Tuấn cũng đồng quan điểm với sự khác nhau giữa ăn mặc thế nào để vừa phù hợp vừa tạo ra tính cách so với ăn mặc quá nổi bật đôi khi quá lố, thậm chí gây phản cảm, ranh giới giữa hai việc này rất mỏng manh và khó phân biệt nếu ta không tinh tế, riêng đối với cá nhân mình thì Tuấn rất tôn trọng bản thân trong việc ăn mặc, đặc biệt là khi xuất hiện trước đám đông, và việc chuẩn bị cho mình một bộ trang phục tốt vừa phù hợp vừa có thể khác biệt nhẹ nhàng giúp Tuấn tự tin hơn.


Hồ Thanh Tuấn cùng vợ chụp hình lưu niệm với Hoa Hậu Hương Giang và bạn bè.

Câu hỏi cuối cùng dành cho anh, nếu có những chương trình như vậy mời anh làm MC thì anh có dám nhận lời tiếp không?

 Có chứ, vì đó là một trải nghiệm tuyệt vời! Vâng cảm ơn những chia sẻ thú vị của anh và xin chúc anh cùng công ty Ngọc Trai Hoàng Gia ngày một thành công hơn nữa!

Trần Trà My

review_img

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img
Hoàng Gia Pearl - Trang chủ Trang chủ Hoàng Gia Pearl - Sản phẩm Sản phẩm Hoàng Gia Pearl - Showroom Showroom Hoàng Gia Pearl - Nhắn tin Nhắn tin Hoàng Gia Pearl - Hotline