icon-search.png

Trang sức ngọc trai: sang trọng và quyến rũ

04/12/2021

Dễ kết hợp với trang phục, từ thời trang công sở đến váy dạ hội, ngọc trai mang đến vẻ đẹp quyến rũ, sang trọng cho người sử dụng. Đồ trang sức ngọc trai có sức quyến rũ kì lạ bởi sự sang trọng, nhã nhặn và đẹp mắt. Đặc biệt, sự phát tán ngũ sắc mà một số loại ngọc tạo ra có sức hút đặc biệt với các tín đồ thời trang.

Ngọc trai thường có màu trắng. Đôi khi nó cũng có màu khác như: phớt hồng, vàng, đen... nhưng những loại này rất hiếm, đặc biệt là ngọc trai đen. Ngọc trai có 8 hình dạng cơ bản: tròn, nửa tròn, viên cúc, giọt nước, quả lê, oval, baroque và nhẫn.

Dưới bàn tay tài hoa của các nhà thiết kế, ngọc trai được kết hợp với nhiều loại khác như: vàng, bạc hay pha lê tạo ra những trang suc sang trọng, tinh tế. Những viên ngọc có hình giọt nước mắt được sử dụng làm bông tai. Viên tròn hoàn hảo hiếm nhất và đắt nhất thường được sử dụng trong các chuỗi hạt hay dây hạt...vv.

Dưới đây là những mẫu trang sức ngọc trai đặc sắc để các bạn tham khảo:

Bo doi trang suc bang ngoc trai
Bộ đôi trang sức ngọc trai
Trang suc Bong tai ngoc trai - sang trong
Bông tai ngọc trai sang trọng

Một số cách chọn ngọc trai

1. Ngọc trai tốt không có tì vết và phải có ánh ngũ sắc, sáng và bóng mịn.

2. Để xác định ngọc trai thật, bạn chỉ cần lấy hai viên ngọc cọ xát vào nhau, ngọc thật sẽ bị bào mòn và rơi ra chất bột, lau chất bột đó đi, hạt ngọc vẫn sáng và bóng.

3. Ngoài ra, bạn có thể thử ngọc trai bằng lửa như thử vàng. Nếu sau các bước thử lửa, ngọc không bị trầy xước, vẫn bóng sáng thì bạn hãy yên tâm rằng mình đã lựa chọn đúng đắn.

4. Tuy nhiên, các bạn cần chú ý khi đeo tránh để nước hoa dính vào hạt ngọc vì sẽ làm giảm độ bóng của chúng.

5. Giá trị của ngọc trai về mặt trang sức được quyết định bởi sự kết hợp giữa độ lóng lánh, màu sắc, kích cỡ, vết tỳ bề mặt và độ cân đối phù hợp với loại ngọc đang được xem xét. Trong các yếu tố trên, độ lóng lánh của viên ngọc là yếu tố quan trọng nhất để đánh giá chất lượng cho trang sức.

Hương Lê

Xem video liên quan : Quyến rũ và phong cách cùng ngọc trai

 

review_img

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img
Hoàng Gia Pearl - Trang chủ Trang chủ Hoàng Gia Pearl - Sản phẩm Sản phẩm Hoàng Gia Pearl - Showroom Showroom Hoàng Gia Pearl - Nhắn tin Nhắn tin Hoàng Gia Pearl - Hotline