icon-search.png

Tôi và một chị bạn rất thích đeo ngọc trai nhưng thấy ngọc trai của bạn tôi bóng và sáng hơn viên ngọc trai của tôi rất nhiều. Có phải ngọc trai của tôi là ngọc trai giả không? Tôi có thể đi đánh bóng lại viên ngọc trai của mình được không?

04/12/2021

Trả lời: Độ bóng sáng là tiêu chuẩn quan trọng trong việc đánh giá chất lượng ngọc, thông qua mức độ phản chiếu ánh sáng trên bề mặt viên ngọc. Ngọc trai biển có độ bóng sáng cao hơn ngọc trai nước ngọt. Và tất nhiên, ngọc trai giả (ngọc trai nhựa) sẽ không thể có độ bóng sáng tự nhiên được như ngọc trai biển. Quý khách có thể tham khảo những bí quyết giúp phân biệt ngọc trai thật – ngọc trai giả tại (bài…)

Ngọc trai là loại trang sức đặc biệt khác hẳn các loại đá quý khác, bởi đó là một thực thể sống được cấu thành từ hàng triệu tế bào xà cừ. Chính những tế bào xà cừ này sẽ giúp tạo nên độ bóng sáng, ánh màu lấp lánh của viên ngọc. Vì thế không thể đánh bóng, mài dũa ngọc trai vì sẽ làm tổn hại, hư, trầy bề mặt ngọc. Để giữ cho ngọc trai luôn sáng bóng, quý khách cần tuân thủ theo các nguyên tắc bảo quản ngọc trai đúng cách tại link dưới bên dưới: http://ngoctraihoanggia.com/2011/07/11/bao-quan-ngoc-trai/

Ngọc Trai Hoàng Gia chân thành cảm ơn Quý Khách Hàng đã đặt các câu hỏi giúp chúng tôi nắm bắt được nhu cầu thật sự của Quý Khách để đáp ứng và phục vụ ngày càng tốt hơn.

review_img

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img
Hoàng Gia Pearl - Trang chủ Trang chủ Hoàng Gia Pearl - Sản phẩm Sản phẩm Hoàng Gia Pearl - Showroom Showroom Hoàng Gia Pearl - Nhắn tin Nhắn tin Hoàng Gia Pearl - Hotline