icon-search.png

Tôi sắp cưới và muốn sử dụng trang sức ngọc trai thay cho các loại trang sức khác trong lễ cưới của mình nhưng nghe mọi người bảo rằng đeo trang sức trong ngày cưới thì nên đeo vàng hay kim cương. Họ nói vậy có đúng không?

04/12/2021

Trả lời: Theo tôi thì quan niệm đó hiện nay không còn được nhiều người chú ý nữa, theo lưu truyền từ ngàn xưa thì ngọc trai (trân châu) là tín vật không thể thiếu trong các nghi lễ cưới của hoàng thân quý tộc.

Hiện nay trên thế giới, ngọc trai rất được ưa chuộng, đặc biệt được chọn làm trang sức cho cô dâu trong ngày cưới bởi sự sang trọng và quý phái của nó. Hơn nữa ngọc trai còn có ý nghĩa phong thủy rất tốt cho một sự khởi đầu của hạnh phúc lứa đôi, bởi gốc của ngọc trai được tạo ra từ hình tròn, thể hiện cho sự may mắn, hình tròn hay còn gọi là hình trụ là điểm hội tụ của những tinh hoa. Là nơi đại diện cho sự khởi đầu tốt đẹp.

Với kỹ thuật chế tác, cũng như ứng dụng trong thiết kế mỹ thuật ngày nay, trang sức ngọc trai với nhiều kiểu dáng phù hợp nhiều phong cách hơn, giúp tôn lên sự tinh khôi, nét quyến rũ của cô dâu trong ngày cưới. Chúng ta có thể tham khảo nhiều mẫu mã trang sức ngọc trai tại mục Sản phẩm của trang web www.NgocTraiHoangGia.com để chọn một kiểu dáng phù hợp với vóc dáng, màu da, trang phục. Hay sử dụng Dịch vụ thiết kế theo yêu cầu để tạo một phong cách riêng, độc đáo trong ngày trọng đại. Hoặc gọi cho Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Ngọc Trai Hoàng Gia 0919 662231 để được tư vấn giải pháp tốt nhất.

Ngọc Trai Hoàng Gia chân thành cảm ơn Quý Khách Hàng đã đặt các câu hỏi giúp chúng tôi nắm bắt được nhu cầu thật sự của Quý Khách để đáp ứng và phục vụ ngày càng tốt hơn.

 
review_img

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img
Hoàng Gia Pearl - Trang chủ Trang chủ Hoàng Gia Pearl - Sản phẩm Sản phẩm Hoàng Gia Pearl - Showroom Showroom Hoàng Gia Pearl - Nhắn tin Nhắn tin Hoàng Gia Pearl - Hotline