icon-search.png

Tôi đã mua một chuỗi cổ ngọc trai đen Tahiti cách đây 2 năm. Nay tôi muốn gắn thêm một số viên ngọc trai cùng loại để nối dài sợi chuỗi này thì có được không?

04/12/2021

Trả lời: Quý khách có thể mang chuỗi ngọc trai Tahiti này đến bất kỳ showroom nào trong hệ thống showroom của Ngọc Trai Hoàng Gia.

Bộ phận Sản phẩm sẽ kiểm tra đo màu ngọc, kích thước, độ lớn của sản phẩm để chọn những viên ngọc phù hợp nhất và tiến hành báo giá dựa trên số lượng những viên ngọc trai thêm vào. Sau khi được sự chấp thuận của Quý Khách, chúng tôi sẽ tiến hành thực hiện việc nối dài và làm mới chuỗi ngọc trai theo yêu cầu tại chỗ mà hoàn toàn không tính phí gia công. Trường hợp này quý khách có thể chờ để nhận lại ngay sản phẩm sau khi hoàn thiện.

Lưu ý: Để nâng cao chất lượng dịch vụ của NTHG, trong mọi trường hợp, Quý Khách vui lòng không bồi dưỡng cho nhân viên bộ phận sản phẩm.

Ngọc Trai Hoàng Gia chân thành cảm ơn Quý Khách Hàng đã đặt các câu hỏi giúp chúng tôi nắm bắt được nhu cầu thật sự của Quý Khách để đáp ứng và phục vụ ngày càng tốt hơn.

review_img

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img
Hoàng Gia Pearl - Trang chủ Trang chủ Hoàng Gia Pearl - Sản phẩm Sản phẩm Hoàng Gia Pearl - Showroom Showroom Hoàng Gia Pearl - Nhắn tin Nhắn tin Hoàng Gia Pearl - Hotline