icon-search.png

Tìm mua ngọc trai thứ thiệt giữa đất Sài Gòn

04/12/2021

Là phụ nữ, đa phần chị em đều yêu thích trang sức, và mỗi khi nhắc đến ngọc trai, hầu như ai cũng liên tưởng đến sự đắt đỏ, kéo theo đó là lòng ngưỡng mộ đối với những quý bà có khả năng sở hữu được những chuối ngọc trai tự nhiên “thứ thiệt” trên cổ, xuất hiện trong những bữa tiệc sang trọng cùng với xiêm y áo váy lộng lẫy.

hoa hong va ngoc trai

Tuy nhiên, không phải ai cũng có khả năng sở hữu được chuỗi ngọc trai mơ ước đúng với giá trị tương ứng, kể cả với những quý bà lắm tiền nhiều của. Vấn đề không hẳn nằm ở độ quý hiếm, vì hiện nay trang sức ngọc trai ở đâu đâu cũng bày bán, nhưng vấn đề nằm ở tình trạng thật giả, vàng thau lẫn lộn, người mua nhiều và người mua lầm cũng không ít. Mối lợi nhuận đem lại từ ngọc trai khiến cho công nghệ sản xuất ra ngọc giả ngày càng tinh vi, ngay cả người trong nghề cũng vô cùng bối rối nếu không được hỗ trợ bằng hệ thông máy móc kiểm định hiện đại.

Trang suc chuoi ngoc trai

Vậy mua ngọc trai ở đâu thì người tiêu dùng mới không bị “lầm”

Sau khi làm một vài cuộc khảo sát nhỏ, một kết quả chung chỉ ra rằng, một bộ phận nhỏ người tiêu dùng sành điệu tại Việt Nam và cả khách du lịch quốc tế hiện nay ưa tìm đến những trại nuôi trai ở Phú Quốc để mong tìm được ngọc thật, đúng giá cả và chất lượng, đúng nguồn gốc xuất xứ. Vì ngọc ở đây nổi tiếng đẹp, điều kiện môi trường nước biển ở đây cho ra đời những nước ngọc sáng bóng không thua kém gì những vùng biển nuôi trai ngọc nổi tiếng trên thế giới của Nhật, Pháp… Nhưng những thông tin gần đây cho biết ngay cả ở Phú Quốc ngọc giả có xuất xứ không rõ ràng cũng tràn lan, người vô tình mua phải cũng chỉ biết tự ân hận và ghi sâu trong lòng một ấn tượng xấu về ngọc trai Phú Quốc, điều vô cùng bất lợi cho ngành ngọc nói riêng và cho nền kinh tế, văn hóa, du lịch của nước nhà nói chung.

Trang suc ngoc trai sac mau

Lại phát sinh thêm một câu hỏi nữa: Chẳng lẽ không có cách nào phân biệt được ngọc thât? Đương nhiên là có, nhưng cần sự hỗ trợ của hệ thống máy chụp tia X độ phân giải cực cao, để nhìn thấy nhân cấy hoặc lõi tự nhiên của viên ngọc cũng như độ dày lớp xà cừ bao bọc, theo đó vàng thau sẽ rõ ràng, thật giả cũng phân minh. Trên thị trường hiện nay có một số ít trung tâm kiểm định đá quý có hệ thống này, người tiêu dùng sau khi mua ngọc có thể đem đến đây để kiểm định. Hoặc giả có thể kiểm định tại chính nơi mua và yêu cầu được cấp thẻ chứng nhận mô tả chi tiết. Hiện tại ở Ngọc Trai Hoàng Gia có cung cấp dịch vụ này, đây là một trong số ít những đơn vị bảo chứng rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ và chất lượng ngọc trai được bán ra. Đây có thể xem là một địa chỉ đáng tin cậy của những người ưa chuộng ngọc trai.

Video liên quan: Ngọc trai hoàng gia 

review_img

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img
Hoàng Gia Pearl - Trang chủ Trang chủ Hoàng Gia Pearl - Sản phẩm Sản phẩm Hoàng Gia Pearl - Showroom Showroom Hoàng Gia Pearl - Nhắn tin Nhắn tin Hoàng Gia Pearl - Hotline