icon-search.png

Tại sao giới trẻ chọn ngọc trai?

04/12/2021
Ngọc trailà loại đá quýduy nhất được hình thành từ sinh vật sống, chứa trong mình hàng triệu tế bào sống, là tinh hoa kết tụ từ mênh mông biển cả, tự thân mang trong mình nhiều ý nghĩa và biểu tượng sâu sắc.
Từ phương Tây hiện đại đến phương Đông huyền bí, ngọc trai luôn là khát vọng của cái đẹp, của sự hoàn thiện, của sự sang trọng, quý phái, nhưng vẫn lịch lãm dễ thương như bản chất của loại ngọc đến từ lòng Đại Dương.
Angelina Jolie voi chuoi vong ngoc trai
Angelina Jolie với chuỗi vòng cổ đơn giản nhưng làm bừng sáng nét đẹp của người phụ nữ quyền lực này
ngoc trai thiet ke tinh xao to diem net dep diu dang cua huong giang

Ngọc trai thiết kế tinh xảo tô điểm nét đẹp dịu dàng của Hương Giang

Một điểm nổi trội của ngọc trai mà không loại ngọc nào có được, do cấu tạo từ những tế bào xà cừ, bề mặt của ngọc trai sẽ phản chiếu ánh sáng rực rỡ từ bên trong, tạo nên sắc cầu vồng lấp lánh ánh màu. Ánh màu của ngọc trai biển còn có thể thay đổi khác nhau tại mỗi thời điểm trong ngày tùy vào điều kiện ánh sáng tác động, mang lại sự trẻ trung và luôn tươi mới.

Thuy Ngan lap lanh voi sac mau ngoc trai trong thiet ke tre trung ket hop voi kim loai quy
Thúy Ngân lấp lánh với sắc màu ngọc trai trong thiết kế trẻ trung kết hợp với kim loại quý

Tại phương Tây, ngọc trai nuôi trong môi trường biển tự nhiên rất được ưa chuộng, từ giới trẻ trung lưu đến những nữ chính khách, quý bà sang trọng.

Những ngôi sao trẻ của kinh đô thời trang và điện ảnh Mỹ cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp của ngọc trai. Trái với quan niệm thường có tại Châu Á là ngọc trai chỉ dành cho lứa tuổi trung niên, các ngôi sao trẻ phương Tây đã chứng minh, nếu biết kết hợp khéo léo trang sức, trang phục và thời điểm thích hợp, ngọc trai hoàn toàn có thể giúp người phụ nữ trở nên sành điệu mà vẫn trẻ trung, lịch sự.

Lea Michele toa sang trong le trao gia grammy 2010 voi vong co va vong tay ngoc trai
Ngôi sao Glee, Lea Michele tỏa sáng trong lễ trao giải Grammy 2010 với váy Oscar de la Renta và bộ trang sức gồm vòng cổ và vòng tay kết từ rất nhiều viên ngọc trai đen Emma Watson tre trung nang dong nho su ket hop la mat giua ngoc trai va ruy bang
Emma Watson vẫn trẻ trung, năng động đúng tuổi teen của cô nàng nhờ sự kết hợp lạ mắt giữa ngọc trai và ruy băng

Tại Việt Nam thời xa xưa, vì sự quý giá của ngọc trai, chỉ những gia đình danh gia vọng tộc mới có khả năng sở hữu và đeo ngọc trai. Cho tới ngày nay, trong tâm tưởng của không ít người, ngọc trai vẫn được gắn liền với những hình ảnh chững chạc, uy nghi, quyền thế, với thiết kế chuỗi cổ hoặc bông nụ đơn giản.

Ngày nay, với kỹ thuật thiết kế của ngành trang sức hiện đại, ngay cả chuỗi cổ cũng thể hiện được sự trẻ trung, tươi mới.

Rihanna quyen ru cung ngoc trai
Trong Tuần lễ Thời trang cao cấp tại Paris vừa qua, Rihanna khiến mọi đôi mắt tại show diễn của hãng Chanel đổ dồn về phía cô khi xuất hiện với duy nhất chiếc áo cardigan dáng dài khoác hờ hững bên ngoài cùng chuỗi ngọc trai nổi bật trên cổ
Carey the Great Gasby-ngoc trai

Ngọc trai được chọn làm bộ trang sức chủ đạo cho Carey Mulligan - nữ diễn viên chính phim bom tấn The Great Gasby mới công chiếu gần đâyTang Bao Quyen voi trang suc ngoc trai trong ngay cuoi
Tăng Bảo Quyên được gia đình nhà chồng tặng quà cưới là bộ trang sức ngọc trai

Bên cạnh thiết kế dạng chuỗi truyền thống, những nhà thiết kế đương đại đã kết hợp ngọc trai với kim loại quý, với những mẫu mã đa dạng, phong phú, phù hợp với nhiều lứa tuổi, cũng như phù hợp với nhiều dịp sử dụng khác nhau từ những buổi dạ tiệc sang trọng, tại nơi công sở hoặc những buổi dạo phố cuối tuần.

Ngoc Diem-ngoc trai
Ngọc Diễm gây chú ý khi diện trên người bộ nữ trang ngọc trai trị giá lên đến 1,5 tỷ. Đây là loại ngọc trai biển có kích thước lớn với màu tự nhiên vàng ánh kim có giá trị đắt nhất thế giớiQuach Ngoc Ngoan-Le Phuong-ngoc trai
Quách Ngọc Ngoan chọn trang sức ngọc trai với thiết kế trẻ trung cho cô dâu trong ngày cưới
Thanh Truc-ngoc trai

Thanh Trúc thực sự toả sáng tại đêm tiệc với bộ sưu tập ngọc trai "Phượng hoàng tung cánh"
Kim Phuong

Lựa chọn bộ ngọc trai kiểu dáng trẻ trung hiện đại kết hợp cùng bộ váy trắng thanh thoát, Miss Teen Kim Phượng càng nổi bật nét rạng rỡ 

Bằng nét đẹp tinh túy, cao sang rất riêng của mình, ngọc trai đã trở thành bạn đồng hành của sắc đẹp phụ nữ ở mọi lứa tuổi. Thông tin được ghi chép bởi tư vấn của nghệ nhân quốc gia Hồ Thanh Tuấn – Công ty Ngọc Trai Hoàng Gia - Là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam đầu tư chuyên sâu về ngành ngọc trai, hiện tại Ngọc Trai Hoàng Gia đã mở rộng hệ thống cửa hàng bán lẻ tại thị trường Việt Nam.

Theo 24h.com.vn

(Nguồn: Được tư vấn bởi Nghệ nhân Hồ Thanh Tuấn – Công ty Ngọc Trai Hoàng Gia)

Xem thêm: Bí ẩn ngọc trai ngàn năm

review_img

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img
Hoàng Gia Pearl - Trang chủ Trang chủ Hoàng Gia Pearl - Sản phẩm Sản phẩm Hoàng Gia Pearl - Showroom Showroom Hoàng Gia Pearl - Nhắn tin Nhắn tin Hoàng Gia Pearl - Hotline