icon-search.png

Sao' quyến rũ với trang sức ngọc trai Finifer

04/12/2021

Nhiều "sao" như Ngọc Diễm, Thúy Ngân, Mai Thu Huyền đều sắm cho mình bộ trang sức ngọc trai Finifer quyến rũ, phong cách.

Từ xa xưa, ngọc trai vốn được xem là biểu tượng của sự vương giả. Nó là trang sức ưa thích của những quý bà xinh đẹp và quyền lực, chỉ thuộc về các thân thích của hoàng tộc hay giới thượng lưu. Vì sự quý hiếm và xa hoa, ngọc trai ít khi xuất hiện trong đời thường, mà chỉ rạng rỡ lung linh cùng chủ nhân trong những sự kiện trọng đại, tôn vẻ đẹp và phong cách, khiến họ sành điệu, nổi bật giữa đám đông.

Cac ngoi sao noi tieng quyen ru voi trang suc

Nhắc đến nhan sắc và sự sành điệu thì các người đẹp Việt đang ngày một khẳng định vị thế của mình. Mỗi lần xuất hiện, họ luôn chú ý đầu tư kỹ lưỡng từ trang phục, trang điểm đến tóc, phụ kiện và đặc biệt là trang sức. Trong đó, ngọc trai cũng là một trong những lựa chọn của họ trong các dịp quan trọng và như một cách để các người đẹp thể hiện phong cách và đẳng cấp. Mới đây, trong dịp ra mắt thương hiệu ngọc trai Finifer tại Việt Nam, nhiều mỹ nhân Việt cũng đã tới tham quan và mua sắm.

Hoa hau Ngoc Diem quyen ru voi trang suc finifer
A khoi trang suc Thuy Ngan quyen ru voi trang suc
Miss Ngoi sao Kim Phuong quyen ru voi trang suc
Nguoi dep Mai Thu Huyen quyen ru voi trang suc
Nguoi dep chup anh cung nhau quyen ru voi trang suc

Là thương hiệu trang sức ngọc trai cao cấp lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, Finifer được các người đẹp Việt ưu ái. Điều này chứng tỏ sức hút của ngọc trai chưa bao giờ giảm sút đối với phái đẹp mọi thế hệ.

Theo Vnexpress

Video liên quan : Ngọc Trai Finifer ra mắt showroom đầu tiên tại Việt Nam

review_img

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img
Hoàng Gia Pearl - Trang chủ Trang chủ Hoàng Gia Pearl - Sản phẩm Sản phẩm Hoàng Gia Pearl - Showroom Showroom Hoàng Gia Pearl - Nhắn tin Nhắn tin Hoàng Gia Pearl - Hotline