icon-search.png

Phong cách thời trang quyến rũ của phụ nữ thành đạt.

04/12/2021

Phong cách thời trang thể hiện tính cách và mức độ thành công của chủ nhân.

Bạn ngưỡng mộ phong cách thời trang đẳng cấp và quyền lực của các nữ doanh nhân, các nhà ngoại giao hay những ngôi sao thế giới. Vậy đâu là bí quyết của họ? Hãy cùng tham khảo những phong cách thời trang nổi bật đã được họ sử dụng dưới đây nhé.

minh tinh dien anh hollywood angelina jolie sang trong, quyen ru voi chiec dam den duoc phoi voi chuoi nu trang ngoc trai trang 3 vong.
Minh tinh điện ảnh Hollywood Angelina Jolie sang trọng, quyến rũ với chiếc đầm đen được phối với chuỗi nữ trang ngọc trai trắng 3 vòng.

Phong cách White-on-white

“Cây trắng” – phong cách đơn giản nhưng lại hết sức lôi cuốn, sang trọng là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của những phụ nữ thành đạt. Phong cách này mang lại cho họ một vẻ ngoài thanh lịch và khỏe khoắn. Tuy nhiên chính sự đơn giản đó mà các bạn đừng quên bỏ qua việc học hỏi thêm ở họ cách phối phụ kiện để đạt được sự tinh tế nhé.

cong nuong diana sang trong va thanh lich trong bo vay peplum mang phong cach white on white, trong ba that hoan hao khi ket hop cung bong tai va chuoi ngoc trai nhieu vong om sat co.
Công nương Diana sang trọng và thanh lịch trong bộ váy peplum mang phong cách White on white, trông bà thật hoàn hảo khi kết hợp cùng bông tai và chuỗi ngọc trai nhiều vòng ôm sát cổ.

Phong cách đơn sắc

Đơn sắc cũng là một phong cách đơn giản tuy nhiên sự đơn giản có chủ đích để phối phụ kiện phù hợp là đỉnh cao của sự sáng trọng và tinh tế. Phụ nữ thành đạt thường không chọn những trang phục nhiều màu sắc và họa tiết hoặc phối quá nhiều phụ kiện theo kèm. Một chiếc váy đơn sắc, một bộ nữ trang ngọc trai thanh lịch và một đôi giày cao gót đã giúp họ nổi bật trước đám đông.

cuu de nhat phu nhan my jackie kennedy that sang trong va ngot ngao khi su dung chuoi nu trang ngoc trai lam diem nhan cho phong cach ton sur ton hong phan cua minh
Cựu Đệ nhất phu nhân Mỹ Jackie Kennedy thật sang trọng và ngọt ngào khi sử dụng chuỗi nữ trang ngọc trai làm điểm nhấn cho phong cách ton sur ton hồng phấn của mình

Phong cách áo sơ mi trắng phối chân váy chữ A

Là một set đồ được xem là cơ bản của phái đẹp nhưng khi được phối phụ kiện phù hợp sẽ tạo ra phong thái và đẳng cấp khác nhau. Áo sơ mi, chân váy chữ A với đôi bông tai và chuỗi vòng cổ ngọc trai ấn tượng tạo nên sự lôi cuốn, quyến rũ tuyệt vời.

carolina herrerang that noi bat va tre trung voi set do tinh te nay trong mot su kien thoi trang
Carolina Herrerang thật nổi bật và trẻ trung với set đồ tinh tế này trong một sự kiện thời trang

Trang sức ngọc trai, trang sức của phụ nữ thành đạt

Được xem là một trong những phụ kiện không thể thiếu của các quý bà, quý cô thành đạt, nữ trang ngọc trai chính là minh chứng cho sự thanh lịch, đẳng cấp và sang trọng của chủ nhân.Tuy nhiên, để mua được những mẫu nữ trang ngọc trai đúng chất lượng thì chị em cần lưu ý, tìm hiểu kỹ, nên chọn mua ở những đơn vị uy tín, đầu tư chuyên sâu trong lĩnh vực nuôi cấy và chế tác ngọc trai. Vì theo các nhà chuyên môn, thị trường ngọc trai Việt Nam hiện nay có tới 80% là ngọc trai không rõ nguồn gốc, mập mờ về thông tin khiến cho người tiêu dùng vô cùng hoang mang.

ngoc trai con mang sac thai phong cach cua phu nu thanh dat
Ngọc trai còn mang sắc thái phong cách của phụ nữ thành đạt

Được biết đến là đơn vị uy tín hàng đầu về nữ trang ngọc trai, Ngọc trai Hoàng Gia là một trong những đơn vị đầu tiên tại Việt Nam sở hữu quy trình khép kín từ nuôi cấy đến chế tác. Không chỉ dừng lại ở đó, với thế mạnh là đội ngũ thiết kế tay nghề cao và luôn cập nhật những xu hướng nữ trang mới nhất, Ngọc trai Hoàng Gia đang đã trở thành một thương hiệu đặc biệt được phái đẹp yêu mến.

bo trang suc ngoc trai qua tang y nghia va sang trong
Bộ trang sức ngọc trai quà tặng ý nghĩa và sang trọng

Mùa Vu Lan năm nay, Ngọc trai Hoàng Gia đồng hành cùng những người con gửi lời tri ân tới các bà mẹ thông qua chương trình “Ngọc tri ân”  bằng những phần quà thiết thực và gía trị như:

- Tặng bông tai ngọc trai trị giá lên đến 10 triệu đồng;

- Tặng vòng tay ngọc trai dành cho mẹ;

- Tặng dây chuyền đi kèm bộ trang sức.

khong chi mang lai ve dep sang trong, quy phai, nu trang ngoc trai con duoc xem la vat giai phong thuy, mang lai cho chu nhan suc khoe tot, cuoc song vien man va hanh phuc
Không chỉ mang lại vẻ đẹp sang trọng, quý phái, nữ trang ngọc trai còn được xem là vật giải phong thủy, mang lại cho chủ nhân sức khỏe tốt, cuộc sống viên mãn và hạnh phúc.

Thông tin được tư vấn bởi chị Đoàn Bạch Phụng – Chuyên gia tư vấn của Cty Ngọc Trai Hoàng Gia

Nguồn: eva.vn

review_img

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img
Hoàng Gia Pearl - Trang chủ Trang chủ Hoàng Gia Pearl - Sản phẩm Sản phẩm Hoàng Gia Pearl - Showroom Showroom Hoàng Gia Pearl - Nhắn tin Nhắn tin Hoàng Gia Pearl - Hotline