icon-search.png

Phái đoàn Phó chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh tham quan triển lãm trang sức ngọc Trai Hoàng Gia Pearl tại Nhật Bản

04/12/2021
Hoàng Gia Pearl vinh dự đón Phó Chủ Tịch Nước Đặng Thị Ngọc Thịnh, Nguyên phó chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa và đại biểu đến tham quan gian hàng triển lãm trong khuôn khổ Hội nghị Thượng đỉnh Phụ nữ Toàn cầu diễn ra tại Nhật Bản từ 11 – 13/5/2017. Trong 60 doanh nghiệp cùng tham dự trong phái đoàn đại biểu Việt Nam, Hoàng Gia Pearl tự hào là một trong 3 đơn vị doanh nghiệp đại diện và là đơn vị duy nhất trong ngành trang sức được chọn để giới thiệu sản phẩm thương hiệu Việt đến với 3.000 doanh nghiệp đối tác đến từ khắp nơi trên thế giới tham gia hội nghị. Đối tác, bạn bè quốc tế khi tham quan gian hàng đã khá bất ngờ khi biết sự phát triển của ngành ngọc trai tại Việt Nam thông qua công nghệ nuôi cấy và chế tác trang sức ngọc trai đẹp tinh tế, sang trọng của Hoàng Gia Pearl.

Hoàng Gia Pearl vinh dự đón phái đoàn Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh, Nguyên Phó Chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa cùng các đại biểu đến tham quan triển lãm trong khuôn khổ Hội nghị Thượng đỉnh Phụ nữ Toàn cầu tại Nhật Bản.

Bà Đoàn Bạch Phụng - Phó Tổng giám đốc Công ty Ngọc trai Hoàng gia giới thiệu đến các vị đại biểu trong nước và quốc tế các mẫu trang sức được chế tác hoàn toàn bằng phương pháp thủ công tinh xảo.

Trong 60 doanh nghiệp cùng tham dự trong phái đoàn đại biểu Việt Nam, Hoàng Gia Pearl tự hào là một trong 3 đơn vị doanh nghiệp đại diện và là đơn vị duy nhất trong ngành trang sức được chọn để giới thiệu sản phẩm thương hiệu Việt đến với 3.000 doanh nghiệp đối tác đến từ khắp nơi trên thế giới tham gia hội nghị.

Khu trưng bày của Hoàng Gia Pearl thu hút sự quan tâm của các đại biểu trong nước và quốc tế đến tham quan.

Khu trưng bày của Hoàng Gia Pearl thu hút sự quan tâm của các đại biểu trong nước và quốc tế đến tham quan.

Đối tác, bạn bè quốc tế khi tham quan gian hàng đã khá bất ngờ khi biết sự phát triển của ngành ngọc trai tại Việt Nam thông qua công nghệ nuôi cấy và chế tác trang sức ngọc trai đẹp tinh tế, sang trọng của Hoàng Gia Pearl.

review_img

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img
Hoàng Gia Pearl - Trang chủ Trang chủ Hoàng Gia Pearl - Sản phẩm Sản phẩm Hoàng Gia Pearl - Showroom Showroom Hoàng Gia Pearl - Nhắn tin Nhắn tin Hoàng Gia Pearl - Hotline