icon-search.png

Phái đẹp khẳng định đẳng cấp cùng ngọc trai.

04/12/2021
Ở mọi thời đại ngọc trai luôn được xem là “Nhất hậu” trong tất cả các loại đá quý. Ngọc trai – từ báu vật của thiên nhiên Xuất hiện từ 6.000 năm trước Công Nguyên, song ở mọi thời đại ngọc trai vẫn luôn được xem là “Nhất hậu” trong tất cả các loại đá quý. Ngọc trai, báu vật của đại dương bao la không chỉ mang vẻ đẹp thuần khiết, sống động mà còn được người xưa gọi là “vật giải phong thuỷ” bởi trong mỗi viên ngọc trai chứa hàng triệu tế bào sống và bản thân có hình trụ, là điểm hội tụ của tứ trụ trong ngũ hành.

1398222881-ngoc-trai-dang-cap-cua-phhai-dep--1-

Ngọc trai được kết tinh từ hàng triệu tế bào sống nằm xếp lớp trên bề mặt ngọc như dãy thấu kính hội tụ khúc xạ ánh sáng, vì vậy màu sắc bề mặt viên ngọc trai sẽ khác nhau tại từng thời điểm trong ngày tùy vào ánh sáng quang phổ mặt trời

 Từ xa xưa, trong điều kiện vô cùng khó khăn và nguy hiểm nhưng con người vẫn tìm mọi cách để khai thác ngọc trai. Kết quả tìm thấy trung bình khoảng 250,000 con trai mới có được 2 – 3 viên ngọc trai, trong đó may mắn mới có được một viên tròn đẹp. Vì vậy ở thời Trung Cổ chỉ có bậc đế vương mới được sử dụng ngọc trai.

 Picture3

Hình ảnh đối lập về việc khai thác ngọc trai gian khổ và sự giàu có, quyền uy của bậc đế vương

 Đến đỉnh cao của đẳng cấp phái đẹp Khi nguồn ngọc trai tự nhiên cạn kiệt, bằng sự sáng tạo không ngừng của con người, năm 1893 ra đời phương pháp của ông Mikimoto cấy nhân vào cơ thể của con trai để làm chất xúc tác tạo nên những viên ngọc có chất lượng và vẻ đẹp như ngọc tự nhiên nhưng số lượng thì hoàn toàn vượt trội, việc này đã mở ra cuộc cách mạng về thời trang, làn sóng ưa chuộng và dùng trang sức ngọc trai của mọi phụ nữ lan rộng khắp thế giới.

1398222881-ngoc-trai-dang-cap-cua-phhai-dep--4-

  Ở mọi thời đại ngọc trai luôn như hình với bóng với những phụ nữ thành đạt từ phương Tây tới phương Đông.

1398222881-ngoc-trai-dang-cap-cua-phhai-dep--5-

Những người phụ nữ quyền lực của Châu Á (phu nhân Bành Lệ Viện và Thủ tướng Yingluck Shinawatra) và biểu tượng thời trang thế kỉ 20 của Việt Nam Trần Lệ Xuân)

 Việc sở hữu một món đồ trang sức ngọc trai là một gạch đầu dòng không chỉ các quí bà, mà các quí cô cũng không thể thiếu bởi ngọc trai là dòng trang sức không tuổi nó mang đến vẻ đẹp sang trọng, mặn mà cho các quí bà và sự thanh nhã, sành điệu cho các quí cô. Vẻ đẹp ngọc trai đặc biệt phát huy khi được phối cùng những chiếc đầm dạ hội, đầm dạo phố, đầm công sở được thiết kế tinh tế.

Các ngôi sao trên thế giới thường kết hợp ngọc trai với những trang phục tinh tế để tạo nên nét đài các, đẳng cấp của mình

Những biểu tượng thời trang của Việt Nam cũng không bỏ qua cơ hội tỏa sáng với ngọc trai

 Ngọc trai biển luôn là niềm mong ước và tự hào của mọi phụ nữ, tuy nhiên thị trường ngọc trai ở Việt Nam hiện có tới 80% là ngọc trai không rõ nguồn gốc, ngọc trai nước ngọt từ Trung Quốc nhưng được người bán “biến hóa  thành ngọc trai  biển”. Bởi vậy người dùng cần tìm hiểu kỹ và chọn mua ở những đơn vị uy tín, có đầu tư chuyên sâu vào nuôi cấy và chế tác ngọc trai là một lợi thế.

 Những năm gần đây cái tên Ngọc Trai Hoàng Gia đã trở nên quen thuộc, và là địa chỉ của nhiều chị phụ nữ rỉ tai nhau về những mẫu trang sức ngọc trai tuyệt đẹp và đảm bảo về chất lượng. Cùng tham khảo một số BST giúp phái đẹp tỏa sáng:

1398222881-ngoc-trai-dang-cap-cua-phhai-dep--10-

Hay được tặng ngay dây chuyền đi kèm khi mua trọn bộ trang sức ngọc trai bất kỳ

 Để sở hữu cho mình một bộ trang sức ngọc trai đẳng cấp , bạn đọc hãy đến các showroom tại Sài Gòn và Nha Trang của Ngọc Trai Hoàng Gia. Hoặc liên lạc với tư vấn viên qua số điện thoại 0909662231 và tham khảo trên Website: www.NgocTraiHoangGia.comwww.facebook.com/ngoctraihoanggia
 

Với chính sách thu đổi lên tới 70% giá trị sản phẩm trên hoá đơn như lời cam kết của thương hiệu Ngọc Trai Hoàng Gia về chất lượng ngọc trai thật mà không một đơn vị nào trên thị trường có được, đơn vị đầu tiên sở hữu quy trình khép kín từ nuôi cấy đến chế tác trang sức ngọc trai tại Việt Nam.

(Nguồn: 24h.com.vn)

review_img

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img
Hoàng Gia Pearl - Trang chủ Trang chủ Hoàng Gia Pearl - Sản phẩm Sản phẩm Hoàng Gia Pearl - Showroom Showroom Hoàng Gia Pearl - Nhắn tin Nhắn tin Hoàng Gia Pearl - Hotline