icon-search.png

Nguồn gốc ngọc trai tại Việt Nam hiện nay là lấy từ đâu, có đảm bảo chất lượng không?

04/12/2021

Trả lời: Với lợi thế bờ biển dài hơn 3.000km cùng điều kiện thổ nhưỡng, khí hậu phù hợp, Việt Nam là quốc gia có lợi thế hàng đầu trong ngành công nghiệp nuôi cấy ngọc trai có thể cho ra đời nhiều loại ngọc khác nhau trên thế giới.

Ngọc trai ở Việt Nam chủ yếu được khai thác từ các trại nuôi cấy tại Côn Đảo, Phú Quốc và Vịnh Cô Tô với chất lượng vượt trội, màu sắc đẹp, độ bóng cao. Tuy nhiên, thị trường Việt Nam hiện nay đang bị tấn công ồ ạt bởi ngọc trai Trung Quốc – là ngọc trai nước ngọt được xử lý chất lượng thấp với giả rẻ một cách khó hiểu. Một số nơi vì lợi nhuận đã đưa loại ngọc trai Trung Quốc kém chất lượng về bán dưới thương hiệu ngọc trai Việt Nam. Do đó, để đảm bảo chất lượng của sản phẩm cũng như quyền lợi của mình, quý khách cần lựa chọn những cơ sở và thương hiệu uy tín trong ngành ngọc trai ở Việt Nam để chọn mua trang sức ngọc trai đúng nguồn gốc, đúng giá trị cho mình.

Ngọc Trai Hoàng Gia chân thành cảm ơn Quý Khách Hàng đã đặt các câu hỏi giúp chúng tôi nắm bắt được nhu cầu thật sự của Quý Khách để đáp ứng và phục vụ ngày càng tốt hơn.

review_img

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img
Hoàng Gia Pearl - Trang chủ Trang chủ Hoàng Gia Pearl - Sản phẩm Sản phẩm Hoàng Gia Pearl - Showroom Showroom Hoàng Gia Pearl - Nhắn tin Nhắn tin Hoàng Gia Pearl - Hotline