icon-search.png

"Người tình" của phụ nữ trong mọi đêm tiệc.

04/12/2021

Ngọc trai có thể ví như “người tình” của phụ nữ trong những đêm tiệc sang trọng.

Đã từ lâu, ngọc trai luôn được biết đến như báu vật của đại dương, hiện thân của sự cao sang và quyền quý. Trang sức từ ngọc trai hội tụ đầy đủ các yếu tố để trở thành “người tình” của phụ nữ trong những đêm tiệc sang trọng.

Người tình của phụ nữ trong mỗi đêm tiệc

Với vẻ đẹp sang trọng, tinh khiết, ánh sáng tỏa ra sống động và rạng rỡ từ ngọc trai đã khẳng định đẳng cấp thời trang “không tuổi” được các quý bà, quý cô lựa chọn làm trang sức đinh trong những dịp lễ, tiệc quan trọng. Điểm khác biệt của ngọc trai mà không một loại đá quý nào có được chính là sự hòa quyện giữa màu sắc riêng của ngọc với màu ánh xạ ngũ sắc của xà cừ dưới mỗi góc ánh sáng khác nhau giúp chủ nhân của mình nổi bật hơn ai hết.

1398679351-nguoi-tinh-cua-phu-nu-trong-moi-dem-tiec--1-

Công nương Diana thu hút mọi ống kính với chiếc váy chiffon hở vai cùng bộ trang sức ngọc trai tinh tế khi tới dự lễ ra mắt bộ phim tư liệu Ghandi ở London năm 1982

 Trang sức ngọc trai được ví như bảo vật gắn liền với biểu tượng thời trang, sắc đẹp, trí tuệ - Công nương Diana

1398679351-nguoi-tinh-cua-phu-nu-trong-moi-dem-tiec--2-

Xuất hiện tại một sự kiện thảm đỏ ở Sydney, Australia năm 1996 công nương chọn cho mình  chiếc váy lệch vai xanh của Victor Chang kết hợp với lắc tay và bông tai ngọc trai. Có thể nói đây là một khoảnh khắc thời trang đáng nhớ của bà.

1398735656-nguoi-tinh-cua-phu-nu-trong-dem-tiec--1-

Chiếc vòng cổ ngọc trai đã tôn thêm vẻ đẹp quyến rũ, quyền lực của bà tại lễ công chiếu phim When the Whales Came năm 1989.

1398735656-nguoi-tinh-cua-phu-nu-trong-dem-tiec--2-

 Hay sự kết hợp đơn giản mà hoàn hảo giữa đôi bông tai ngọc trai và bộ đầm nhung khiến công nương rực rỡ tại buổi công chiếu phim ở Barbican "Les Miserables" năm 1985

 Theo các nhà chuyên môn, hiện tại thị trường ngọc trai Việt Nam hiện có tới 80% là ngọc trai không rõ nguồn gốc, ngọc trai nước ngọt từ Trung Quốc được người bán “biến hóa thành ngọc trai biển”, hay một số trường hợp mập mờ về thông tin khiến cho người tiêu dùng hoang mang. Bởi vậy người dùng cần tìm hiểu kỹ và chọn mua ở những đơn vị uy tín, được đầu tư chuyên sâu vào nuôi cấy và chế tác ngọc trai là một lợi thế để đảm bảo quyền lợi của mình.

1398679351-nguoi-tinh-cua-phu-nu-trong-moi-dem-tiec--5-

Vẻ đẹp lung linh của ngọc trai nước biển là sự hòa quyện giữa màu sắc riêng của ngọc với màu ánh xạ ngũ sắc của xà cừ dưới mỗi góc ánh sáng khác nhau.

 Với gần 20 năm kinh nghiệm và sở hữu công nghệ khép kín từ nuôi cấy đến chế tác ngọc trai, ngày nay thương hiệu Ngọc trai Hoàng Gia đã trở thành địa chỉ uy tín được các chị em phụ nữ tin tưởng lựa chọn và rỉ tai truyền thông tin cho nhau. Không chỉ nổi tiếng với một thương hiệu cung cấp “ngọc trai thật” mà Ngọc Trai Hoàng Gia còn nổi tiếng với những bộ trang sức ngọc trai dự tiệc được đầu tư thiết kế và chế tác tinh xảo.

1398679351-nguoi-tinh-cua-phu-nu-trong-moi-dem-tiec--6-

 Bộ trang sức Hồn Ngọc Việt được thiết kế lấy cảm hứng từ những đường nét tinh xảo của chiếc vương miện nữ hoàng, nhằm tôn vinh vẻ đẹp cao sang, quyền uy của người phụ nữ.

1398679351-nguoi-tinh-cua-phu-nu-trong-moi-dem-tiec--7-

Hay bộ trang sức mang tên Suối Ngọc được thiết kế như những con sóng biển vươn ra che chở cho những “đứa con” của mình là những viên ngọc trai tinh khiết.

Và còn nữa những bộ trang sức được các nghệ nhân dành trọn tâm huyết để làm đẹp cho đời bạn đọc có thể tìm hiểu thê Và còn nữa những bộ trang sức được các nghệ nhân dành trọn tâm huyết để làm đẹp cho đời bạn đọc có thể tìm hiểu thêm tại đây

(Nguồn: 24h.com.vn)

review_img

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img
Hoàng Gia Pearl - Trang chủ Trang chủ Hoàng Gia Pearl - Sản phẩm Sản phẩm Hoàng Gia Pearl - Showroom Showroom Hoàng Gia Pearl - Nhắn tin Nhắn tin Hoàng Gia Pearl - Hotline