icon-search.png

Người Đẹp & Ngọc Trai

04/12/2021

Từ ngàn xưa ngọc trai được xem là một trong những loại trang sức quý giá không những vậy, nó còn là sự tượng trưng cho vẻ đẹp của người phụ nữ Á Đông với các đức tính như: nhân ái, khiêm tốn, dũng khí và dịu dàng.

Nhắc đến ngọc trai người ta đã liên tưởng ngay đến phái đẹp, mỏng manh, dịu dàng nhưng lại kiên cường và quý phái. Thế nên việc các người đẹp thường xuất hiện trước công chúng với những bộ trang sức được làm bằng ngọc trai đẹp tinh khiết như để làm tôn thêm vẻ đẹp kiêu sa lộng lẫy của mình.

Vu Thu Phuong sang trong voi trang suc ngoc trai

Vũ Thu Phương sau hơn một tháng sau đám cưới, người đẹp lại tái xuất giang hồ trong bộ đồ vest màu hồng cùng chuỗi vòng cổ ngọc trai màu hồng nhạt tại buổi họp báo ra mắt phim “Hoàng Tử Ăn Mày” Sự kết hợp này trong Vũ Thu Phương càng thêm ra dáng một người phụ nữ đã có gia đình, vẻ đẹp rất đằm thắm khi kết hợp chuỗi ngọc trai cùng tone màu với bộ trang phục cô đang mặc.

Hong Nhung voi trang suc ngoc trai

Cô Bống Hồng Nhung và bộ trang sức ngọc trai trắng, kết hợp với bộ áo dài màu đen đã làm tôn thêm vẻ đẹp dịu dàng của phụ nữ Việt Nam  quý phái và kiêu sa.

Nu hoang trang suc Vuong Thanh Tuyen

Còn nữ hoàng trang sức Vương Thanh Tuyền lại mang một vẻ đẹp hiện đại, quyến rũ cùng trang sức đính ngọc trai.

Co dau Le Phuong dam tham voi trang suc ngoc trai

Không chỉ đeo trang sức trong các dự kiện mà các người đẹp còn chọn trang sức ngọc trai đeo trong ngày cưới của mình. Và điển hình cho điều này là nữ diễn viên xinh đẹp Lê Phương, với bộ trang sức ngọc trai Hoàng Hạc với 9 viên ngọc trai tượng trưng cho tình yêu vĩnh cữu. Cô dâu Lê Phương càng thêm đằm thắm và dịu dàng hơn trong ngày trọng đại của cuộc đời.

                                                                                                                              Tổng hợp: Trà My

(Nguồn: tinhot24h.vn)

Video liên quan : Quyến rũ và phong cách cùng ngọc trai 

review_img

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img
Hoàng Gia Pearl - Trang chủ Trang chủ Hoàng Gia Pearl - Sản phẩm Sản phẩm Hoàng Gia Pearl - Showroom Showroom Hoàng Gia Pearl - Nhắn tin Nhắn tin Hoàng Gia Pearl - Hotline