icon-search.png

NGỌC TRAI THẦN HỘ VỆ MAY MẮN

04/12/2021

(Tạp chí Người Đẹp) Văn hóa phương Đông và phần lớn người phương Tây tin rằng ngọc trai cũng như một số loài đá quý có biểu tượng và năng lượng riêng. Không kiêu kì như kim cương, huyền bí như sapphire hay rực rỡ như những viên ruby, ngọc trai mang vẻ đẹp tinh khiết và sang trọng. Được mệnh danh là” báu vật của đại dương”, ngọc trai không chỉ là món trang sức biết cách chiều lòng các quý cô mà còn mang nhiều giá trị phong thủy.

3 TÔNG MÀU CHÍNH

Ngọc trai trắng

ngoc trai Anh Duong
Ngọc trai Akoya

Ngọc trai trắng rất phổ biến, được sinh ra từ loài ngọc trai nước mặn có tên khoa học là Pinctada fucata martensii. Chúng được tìm thấy và nuôi nhiều ở Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam và Úc. Ngọc trai trắng có kích thước từ 2mm đến 10mm

Ngọc trai vàng

 Ngọc trai Southsea

Ngọc trai vàng được nuôi bởi ngọc trai môi vàng, sinh sống ở biển thuộc họ Pterridae, tên khoa học là Pinctada maxima. Màu sắc của loài ngọc trai này là hoàn toàn tự nhiên. Chúng sinh sống và phổ biến tại các quốc gia như Australia,Fiji, Tahiti và Philippines. Loài này rất lớn, có kích thước trung bình từ 20mm đến 30mm.

Ngọc trai đen

Ngọc trai tahiti

Hay còn gọi là ngọc trai Tahitian, được làm từ giống trai Pinctada Margaritifera. Ngọc trai đen được tìm thấy tại các vùng biển xung quanh hòn đảo Polynesia thuộc nước Pháp, đảo Cook, đảo Micronesia, Nhật Bản, Thái Lan, Philippines và được nuôi trồng lần đầu tiên vào năm 1965. Ngọc trai đen bao gồm các tông màu sắc khác nhau như xanh lá cây, hồng, vàng, xanh da trời, tím. Chính sự hòa trộn màu sắc đa dạng đã làm nên giá trị cho ngọc trai đen. Kích thước ngọc trai đen trung bình từ 9mm đến 14mm.

NỮ THẦN MAY MẮN

Mang nguồn năng lượng từ trời và đất

Tìm thấy ngọc trai từ vùng biển, nhưng người ta tin rằng ngọc trai chứa cả năng lượng từ trời và đất. Vì vậy ngọc trai mang đến sự hòa hợp, giúp cho người đeo nâng cao được sự tập trung và hoàn thiện nhân cách, phẩm giá. Ngọc trai còn được coi là viên ngọc của lòng chân thành và sự tôn trọng.

Kết tinh từ hàng triệu tế bào sống

Ngoài 3 màu sắc tự nhiên là đen, vàng, trắng, bề mặt của ngọc trai còn phản ánh rất nhiều màu sắc khác nhau tùy theo anh sáng quang phổ của mặt trời tại từng thời điểm trong ngày. Chính yếu tố này đã làm nên vẻ đẹp cho ngọc trai và giúp cho người đeo cảm nhận được sự bình an và may mắn.

Cấu trúc hình tròn sang trọng

Ngọc trai với cấu tạo hình tròn hay còn gọi là hình trụ được coi là điểm hội tụ của tứ trụ trong ngũ hành. Khi tứ trụ hội tụ thì mọi thứ tại đó đều tìm thấy sự bình yên. Vì vậy đeo ngọc trai sẽ hóa giải vận hạn, giải trừ vận xấu và mang đến nguồn năng lượng tràn đầy sức sống.

Cổ điển vào ban ngày và thanh lịch vào ban đêm là vẻ đẹp mà món trang sức ngọc trai đem đến cho bạn. Hãy lựa chọn một viên ngọc trai cho riêng mình và tận hưởng những điều may mắn!

Angelina Jolie đeo trang sức ngọc trai đen.
Angelina Jolie đeo trang sức ngọc trai đen. 

Xem video liên quan : Quyến rũ và phong cách cùng ngọc trai

 

review_img

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img
Hoàng Gia Pearl - Trang chủ Trang chủ Hoàng Gia Pearl - Sản phẩm Sản phẩm Hoàng Gia Pearl - Showroom Showroom Hoàng Gia Pearl - Nhắn tin Nhắn tin Hoàng Gia Pearl - Hotline