icon-search.png

Ngọc trai - món quà cho phụ nữ hạnh phúc.

04/12/2021

Sử dụng trang sức ngọc trai dần trở nên quen thuộc với phái đẹp giúp họ tôn lên vẻ đẹp sang trọng và hạnh phúc.

Cuộc sống không bao giờ là tuyệt đối, chúng ta không thể lựa chọn những việc xảy ra đối với bản thân nhưng hoàn toàn có thể lựa chọn thái độ đối với việc đó. Theo các nhà khoa học, khi một người phụ nữ có thái độ sống tích cực, cuộc sống hạnh phúc, họ sẽ: xinh đẹp hơn, tự tin vào bản thân, thành công và khẳng định được vị thế của bản thân trong xã hội tốt hơn.

Làm sao để có một cuộc sống hạnh phúc? Hãy thử áp dụng những điều sau:

Biết mình thích gì, muốn gì?: "Tôi đã hạnh phúc hơn nhiều khi biết rằng tôi thích làm gì khi rảnh rỗi và điều gì làm tôi trở nên khác biệt. Giờ tôi đã thực sự hạnh phúc và tôi mang điều đó tới những người sống quanh mình" - Caroline - một chuyên gia phân tích truyền thông công chúng chia sẻ.

Đừng bao giờ cố gắng thay đổi người khác: Trong cuộc sống bạn thường kì vọng vào người khác, kì vọng vào những gì bạn cho đi sẽ nhận lại và đôi khi điều đó làm bạn thất vọng và mệt mỏi. Bởi vậy hãy yêu thương, tận hưởng hạnh phúc và tin rằng mỗi cá thể là một món quà bí ẩn, chính họ tạo nên những bức tranh đa dạng trong cuộc sống của bạn, vì vậy đừng biến họ thành một cá thể giống mình.

Tận hưởng thú vui cá nhân: Cuối một ngày làm việc, đừng ngại ngần thưởng thức một số chương trình truyền hình, một bộ phim, hay đi spa thư giãn.

Biết yêu thương bản thân: Phụ nữ ngày nay khác xưa nhiều, chúng ta là những quí bà sang trọng, thành đạt, bao người nể phục hay là những quí cô năng động, chuyên nghiệp, bao chàng ngưỡng mộ. Bởi vậy không lẽ nào ta phải ngồi đó chờ đợi những món quà, phần thưởng từ người khác. Hãy biết yêu bản thân và tự thưởng cho mình những món quà mình thích!

1399516074-de-tro-thanh-nguoi-phu-nu-hanh-phuc-5

Shopping thưởng cho mình một món đồ trang sức, một bộ cánh mới…là cách thiết thực nhất giúp chị em tự tìm niềm vui và hạnh phúc cho chính mình[/caption]

Trang sức ngọc trai, món quà cho phụ nữ hạnh phúc

Nói về trang sức thì rất đa dạng, tuy nhiên có một loại trang sức được mệnh danh là “nhất hậu” mà tác giả muốn đề cập trong bài viết này đem lại những điều thú vị cho bạn đọc đó là trang sức ngọc trai.

1399516074-de-tro-thanh-nguoi-phu-nu-hanh-phuc-6

 Sự ra đời của mỗi viên ngọc là một câu chuyện kỳ diệu. Không giống như bất kỳ loại đá quý nào khác, ngọc trai được sinh ra từ một cơ thể sống. Từ xa xưa, việc khai thác ngọc trai đã diễn ra vô cùng khó khăn, vì vậy, ngọc trai được xem là biểu trưng của viên mãn và thịnh vượng. Ngày nay, công nghệ nuôi cấy ngọc trai phát triển nên việc khai thác và sử dụng ngọc trai dần trở nên quen thuộc với phái đẹp giúp họ tôn lên vẻ đẹp sang trọng và hạnh phúc.

1399516074-de-tro-thanh-nguoi-phu-nu-hanh-phuc-7

 Tuy nhiên, hiện nay điều khiến các chị em lo ngại khi mua trang sức ngọc trai chính là chất lượng, trên thị trường hiện nay có tới 80% là ngọc trai không rõ nguồn gốc, ngọc trai nước ngọt từ Trung Quốc được người bán “biến hóa thành ngọc trai biển”, hay một số trường hợp làm mập mờ về thông tin khiến cho người tiêu dùng hoang mang. Vì vậy, người tiêu dùng cần tìm hiểu kĩ những thông tin về ngọc trai, cũng như lựa chọn những đơn vị uy tín, có kinh nghiệm trong ngành và sở hữu công nghệ nuôi cấy và chế tác ngọc trai là một lợi thế.

1399516074-de-tro-thanh-nguoi-phu-nu-hanh-phuc-8

Hình ảnh xưởng chế tác trang sức ngọc trai của thương hiệu Ngọc Trai Hoàng Gia

Là đơn vị đầu tiên tại Việt nam sở hữu qui trình khép kín từ nuôi cấy đến chế tác ngọc trai nên những năm gần đây thương hiệu Ngọc trai Hoàng Gia đã trở thành địa chỉ tin cậy được giới sành điệu về ngọc trai săn lùng và chia sẻ cho nhau về những mẫu trang sức ngọc trai thật tinh tế, được đầu tư thiết kế công phu và tạo ra những nét riêng cho mỗi sản phẩm, đặc biệt là yên tâm về chất lượng.

1399516074-de-tro-thanh-nguoi-phu-nu-hanh-phuc-9

Một mẫu thiết kế đơn giản nhưng tinh tế của Ngọc Trai Hoàng Gia mang lại sự sang trọng và ngọt ngào cho chủ nhân

 (Nguồn: 24h.com.vn)
review_img

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img
Hoàng Gia Pearl - Trang chủ Trang chủ Hoàng Gia Pearl - Sản phẩm Sản phẩm Hoàng Gia Pearl - Showroom Showroom Hoàng Gia Pearl - Nhắn tin Nhắn tin Hoàng Gia Pearl - Hotline