icon-search.png

Ngọc trai lên ngôi tại Top 100 Phong Cách Doanh Nhân

04/12/2021

Chưa bao giờ trang sức ngọc trai lại chiếm lĩnh những buổi tiệc, trên sân khấu như thời điểm này.

Những viên ngọc lấp lánh sắc cầu vồng tôn vẻ sang trọng, cao quý cho các quý bà, tạo nét thanh lịch, nữ tính cho các quý cô trong những buổi tiệc sang trọng và trên sân khấu khi kết hợp với trang phục áo dài và dạ hội.

Góp phần đưa trào lưu trang sức ngọc trai lên ngôi chính là các sao Việt và những nữ doanh nhân thành đạt. Tại Lễ tôn vinh Top 100 Phong Cách Doanh Nhân 2012 - Mark Of Respect tối 22/01 vừa qua, bắt gặp nhiều nữ doanh nhân thành đạt chọn ngọc trai dự tiệc.

hoa hau ha keu anh rang ngoi cung ngoc trai

Hoa hậu Hà Kiều Anh chọn bông tai dài với viên ngọc trai lớn màu vàng ánh kim.

nguyen thu huong rang ngoi cung ngoc trai

Hoa khôi Thể thao, Á hậu Quý Bà Thế giới Nguyễn Thu Hương với nguyên bộ trang sức ngọc trai gồm vòng cổ và bông tai, độc đáo hơn khi cô chọn dây chuỗi trang trí cho tóc. Người đẹp nổi bật trong đêm tiệc không chỉ bởi vai trò Tổng đạo diễn chương trình mà còn khoe vẻ đẹp quyến rũ, sang trọng.

ong ba ho thanh tuan va lanh su quan my

Phu nhân của vị Lãnh sự quán Mỹ cũng chọn chuỗi ngọc trai trắng kết hợp với áo dài xanh trông thật nổi bật (đứng thứ 3 từ trái qua).

ong ba ho thanh tuan

Doanh nhân Hồ Thanh Tuấn – TGĐ Ngọc Trai Hoàng Gia tham dự đêm tiệc với mặt dây ngọc trai đen chạm khắc hoa văn trống đồng trong khi phu nhân ông chọn bộ ngọc trai màu vàng kim tạo hình sao biển tinh tế.

nguoi dep thanh mai rang ngoi cung ngoc trai

Trong vai trò khách mời Doanh nhân của chương trình, người đẹp Thanh Mai xuất hiện lộng lẫy trong trang phục dạ hội trắng phối ton sur ton với chuỗi ngọc trai hạtlớn 2 màu kem – vàng.

nguoi dep thanh mai rang ngoi cung ngoc trai 1

Ngay sau đó, cô thay trang phục áo dài và chọn chuỗi ngọc trai vàng thắt gút để tôn vẻ đẹp đài các, thanh lịch của mình

ba ho truc mai cung trang suc ngoc trai

Bà Hồ Trúc Mai – Trưởng Ban biên tập Tạp chí Phong cách Doanh nhân, Thành viên Hội đồng thẩm định Top 100 PCDN cũng chọn cho mình bộ trang sức ngọc trai sang trọng.

doanh nhan nguyen thanh phuong

Doanh nhân Nguyễn Thanh Phương – Top 100 Phong cách Doanh nhân kết hợp chuỗi ngọc trai dài cổ điển với đầm dài hoa văn trông nữ tính, điệu đà.

lai huong thao rang nguoi cung ngoc trai

Hoa khôi Thể thao Lại Hương Thảo chọn bộ trang sức ngọc trai kết hợp với vàng trắng tinh tế, trông cô thật quyến rũ, trẻ trung.

100 phong cach doanh nhan

Một nữ doanh nhân trẻ của Top 100 PCDN cũng chọn chuỗi ngọc trai trắng nổi bật trên nền áo dài đỏ - vàng mang hơi thở mùa xuân Hà Nội.

nguyen quoc bao va phu nhan

Phu nhân anh Nguyễn Quốc Bảo - Tổng giám đốc Thành Công Mobile thanh lịch khi chọn chuỗi ngọc trai trắng kết hợp với váy màu đỏ rực.

cac hoa hau rang ngoi cung ngoc trai

Những người đẹp một thời nay đã là những nữ doanh nhân thành đạt cũng về chung vui cùng người bạn thân thiết – TGĐ Nguyễn Thu Hương.

Xem thêm: <<Video clip Ngọc trai và Áo dài>>

Ảnh: Lý Võ Phú Hưng – Nguyễn Văn

Theo 24h.com.vn

review_img

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img
Hoàng Gia Pearl - Trang chủ Trang chủ Hoàng Gia Pearl - Sản phẩm Sản phẩm Hoàng Gia Pearl - Showroom Showroom Hoàng Gia Pearl - Nhắn tin Nhắn tin Hoàng Gia Pearl - Hotline