icon-search.png

Ngắm sao Việt quý phái với trang sức ngọc trai Finifer

04/12/2021

(PNHĐ) Thương hiệu Ngọc trai Hoàng Gia đã chính thức ra mắt khách hàng và giới truyền thông một dòng hàng trang sức ngọc trai cao cấp vào chiều ngày 27/07/2012. Sự kiện đã diễn ra trong không khí rộn ràng của ngày cuối tuần tại Trung tâm Thương mại Vincom Center Hồ Chí Minh với sự xuất hiện của nhiều doanh nhân cùng các hoa hậu, người mẫu nổi tiếng.

Bên cạnh việc chiêm ngưỡng những tác phẩm trang sức ngọc trai nước biển cao cấp lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, khách tham quan còn bất ngờ được tham gia vào chương trình Giờ Vàng với một ưu đãi mua sắm cực lớn: Mua bất kỳ sản phẩm trang sức ngọc trai được trưng bày tại gian hàng được giảm ngay 50% trị giá sản phẩm. Giờ vàng chỉ diễn ra trong vòng 2 tiếng đồng hồ. Điều này đã kích thích sự hào hứng từ rất đông khách mời và khách đang mua sắm tại Vincom. Đây là cơ hội lớn để những người đam mê trang sức ngọc trai có thể trở thành một trong những người sở hữu dòng Ngọc trai cao cấp đầu tiên đến từ thương hiệu Ngọc Trai Hoàng Gia tại Việt Nam.

Thật bất ngờ, chỉ trong 45 phút đầu tiên của chương trình, 4 bộ ngọc trai giá trị cao nhất đã được bán ra. Và khi giờ vàng kết thúc, các quầy kệ đã vắng bóng khá nhiều sản phẩm. Ban tổ chức chương trình vui mừng thông báo đến toàn bộ khách hàng Giờ Vàng kết thúc thành công hơn dự kiến.

Buổi lễ ra mắt sôi động trong không khí mua sắm rộn ràng của Trung tâm Thương mại Vincom Center Hồ Chí Minh chiều thứ sáu 27/07/2012 với sự góp mặt của khách mời là những doanh nhân nổi tiếng của Việt Nam và những gương mặt quen thuộc trong showbiz như: Hoa hậu Du lịch Việt Nam Phan Thị Ngọc Diễm, Á khôi trang sức – Nữ hoàng Du lịch Quốc tế được yêu thích nhất 2011 Lê Huỳnh Thúy Ngân, Diễn viên Mai Thu Huyền, Miss Ngôi sao KimPhượng, Hotgirl Huỳnh Vân, Ngọc Thảo...

Thu Huyen-Ngoc Diem-Thuy Ngan trong le ra mat trang suc ngoc trai finifer
Từ trái sang: Người đẹp Mai Thu Huyền - HH Ngọc Diễm - Người đẹp Thúy Ngân[/caption] Hoa hậu Phan Thị Ngọc Diễm xuất hiện rực rỡ, kiêu sa với bộ trang sức Ngọc trai cao cấp “Allure of the Sea” làm từ 16 viên ngọc trai quý vùng South Sea và 1072 viên kim cương hoàn hảo, trị giá 1 tỷ 500 triệu đồng. Đây là bộ trang sức đã từng được đối tác Ngọc Trai Hoàng Gia đưa về Việt Nam trình diễn trong cuộc thi Nữ Hoàng Trang sức 2011 và giờ đây, bộ trang sức ngọc trai bạc tỷ này được chính thức công bố bán tại thị trường Việt Nam.
Ngoc Diem tao dang voi do trang suc
Ngoc Diem chon lua trang suc
Ho Thanh Tuan va hai nguoi dep

Người đầu tiên mua trọn bộ trang sức ngọc trai Finifer trong Giờ vàng giá trị trên 60 triệu đồng là nữ diễn viên - doanh nhân Mai Thu Huyền. Cô rất phấn khích khi được tận tay chạm vào những viên ngọc nước biển giá trị cao nhất thế giới này. Không chỉ là một doanh nhân thành đạt trong xã hội, một nữ diễn viên xinh đẹp của màn ảnh Việt, Mai Thu Huyền còn là người phụ nữ rất tinh tế, khéo léo và có gu thẩm mỹ cao. Cô luôn biết cách làm cho bản thân nổi bật giữa đám đông theo cách riêng của mình. Theo cô, bên cạnh việc chọn trang phục phù hợp hoàn cảnh thì trang sức góp phần không nhỏ đến vẻ bề ngoài của người xuất hiện. Vì thế tại các sự kiện trang trọng, cô thường chọn trang sức ngọc trai để thể hiện sự quý phái, sang trọng và đẳng cấp của mình. Với nghệ thuật chế tác độc đáo của những nghệ nhân hàng đầu Nhật Bản và Tahiti, những viên ngọc trai Finifer càng nổi bật và tỏa sáng bên cạnh người phụ nữ thành công, xinh đẹp này.

Thu Huyen voi bo trang suc moi

Người đầu tiên mua trọn bộ trang sức ngọc trai trong Giờ Vàng giá trị trên 60 triệu đồng là nữ diễn viên - doanh nhân Mai Thu Huyền. Cô rất phấn khích khi được tận tay chạm vào những viên ngọc nước biển giá trị cao nhất thế giới này. Không chỉ là một doanh nhân thành đạt trong xã hội, một nữ diễn viên xinh đẹp của màn ảnh Việt, Mai Thu Huyền còn là người phụ nữ rất tinh tế, khéo léo và có gu thẩm mỹ cao. Cô luôn biết cách làm cho bản thân nổi bật giữa đám đông theo cách riêng của mình. Theo cô, bên cạnh việc chọn trang phục phù hợp hoàn cảnh thì trang sức góp phần không nhỏ đến vẻ bề ngoài của người xuất hiện. Vì thế tại các sự kiện trang trọng, cô thường chọn trang sức ngọc trai để thể hiện sự quý phái, sang trọng và đẳng cấp của mình. Với nghệ thuật chế tác độc đáo của những nghệ nhân hàng đầu Nhật Bản và Tahiti, những viên ngọc trai cao cấp càng nổi bật và tỏa sáng bên cạnh người phụ nữ thành công, xinh đẹp này.

Thu Huyen va Miss Kim Phuong trong le ra mat trang suc ngoc trai finifer

Xuất hiện nhẹ nhàng trong bộ đầm trắng thanh thoát, Miss Ngôi sao Kim Phượng thu hút mọi ánh nhìn của các khách hàng tại Vincom trong buổi chiều hôm ấy. Kim Phượng đã trở thành “điểm nóng” của giới truyền thông sau khi đăng quang Miss Ngôi sao 2011. Có mặt trong buổi ra mắt này với tư cách khách mời tham dự, Kim Phượng say mê ngắm nhìn những viên ngọc trai long lanh đủ màu sắc và chăm chú lắng nghe những tư vấn chuyên môn từ các tư vấn viên. Cô chọn một vòng cổ ngọc trai trắng, thiết kế trẻ trung, trang nhã, phù hợp với lứa tuổi của cô mà vẫn toát lên vẻ quý phái, khác biệt so với các loại trang sức thường ngày. Cô cho biết đây là lần đầu tiên được ngắm nhìn tận mắt những viên ngọc trai cao cấp với nhiều màu sắc đặc biệt, và cũng là lần đầu tiên cô được nghe những kiến thức mới toanh về loại trang sức này khiến cô thấy thú vị vô cùng.

Kim Phuong rang ro trong le ra mat trang suc ngoc trai finifer
Thuy Ngan quy phai voi tong den trong le ra mat trang suc ngoc trai finifer

Cùng xuất hiện trong buổi lễ Lê Huỳnh Thúy Ngân – Á khôi Nữ hoàng Trang sức 2009, đơn giản nhưng thanh lịch trong bộ đầm đen ngắn, Thúy Ngân quả không hổ danh người đẹp được yêu thích nhất tại cuộc thi Nữ hoàng Du lịch quốc tế với vẻ đẹp dịu dàng, trong sáng và thái độ thân thiện. Tranh thủ Giờ Vàng, cô đã chọn mua cho mình một bộ ngọc trai trắng thanh lịch và quý phái, cô chia sẻ sẽ dùng nó khi xuất hiện trong những buổi lễ trang trọng.

Nguoi dep chup hinh voi khach trong le ra mat trang suc ngoc trai finifer

2 người đẹp Mai Thu Huyền và Ngọc Diễm chụp hình lưu niệm cùng Ms. Minh Thúy – Giám đốc truyền thông Finifer Việt Nam (thứ 2 từ trái sang) và Mrs. Đoàn Bạch Phụng - phu nhân ông Hồ Thanh Tuấn (ngoài cùng bên phải)

Cac quan khach tai buoi le ra mat trang suc ngoc trai finifer

Có mặt tại buổi lễ để chúc mừng Tổng Giám đốc Hồ Thanh Tuấn – Công ty Ngọc Trai Hoàng Gia, ông Cao Tiến Vị - Nguyên Chủ tịch Hội Doanh Nhân Trẻ Tp.HCM, Chủ tịch HĐQT Sài Gòn Paper Group (ngoài cùng bên phải, áo trắng) đã chọn một bộ ngọc trai kiểu dáng thanh mảnh, nhẹ nhàng nhưng cực kỳ tinh tế và sang trọng dành tặng cho phu nhân của ông – người bạn đời luôn song hành cùng ông trong những giai đoạn gian khó.

Huynh Van va Ngoc Thao trong le ra mat trang suc ngoc trai finifer

Hotgirl Huỳnh Vân, Ngọc Thảo cũng tình cờ dạo Vincom và ghé qua gian hàng. Hai người đẹp ngạc nhiên vì các chế tác ngọc trai độc đáo của Finifer.

Cung nang ly chuc mung trong le ra mat trang suc ngoc trai finifer

Ông Hồ Thanh Tuấn – Tổng Giám đốc công ty Ngọc Trai Hoàng Gia – cám ơn các quan khách đã đến tham dự Lễ ra mắt. Tự hào là công ty duy nhất tại Việt Nam có một quy trình hoàn hảo: nuôi cấy ngọc trai, chế tác trang sức và trực tiếp trưng bày, bán sản phẩm, công ty Ngọc Trai Hoàng Gia sẽ nỗ lực đưa những tác phẩm trang sức ngọc trai sang trọng nhất thế giới đến với phụ nữ Việt, giúp họ tận hưởng phong cách mới, đẳng cấp và quý phái từ trang sức ngọc trai thế giới.

Theo PNTĐ

Video liên quan : Ngọc Trai Finifer ra mắt showroom đầu tiên tại Việt Nam

review_img

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img
Hoàng Gia Pearl - Trang chủ Trang chủ Hoàng Gia Pearl - Sản phẩm Sản phẩm Hoàng Gia Pearl - Showroom Showroom Hoàng Gia Pearl - Nhắn tin Nhắn tin Hoàng Gia Pearl - Hotline