icon-search.png

Màu ngọc cho tháng 11 may mắn

04/12/2021

Tháng 11 mùa thay lá, tại nhiều quốc gia màu vàng rực rỡ đang khoe sắc trên nhiều tuyến đường, công viên,… Trong nét thiên nhiên ấy, màu ngọc trai vàng kim được dự báo là ánh màu may mắn của tháng. Màu vàng được coi là biểu tượng cho sự hạnh phúc ở nhiều nền văn hóa bởi đó là màu sắc ấm áp, màu của nắng. Ngoài ra, ở những nước như Ai Cập, Trung Quốc và một số nước, màu vàng tượng trưng cho sự tối cao, chỉ dành do vua chúa.

Bo san pham ngoc trai bien S9055
Bộ sản phẩm ngọc trai biển S9055

Hãy cùng xem bạn sẽ gặp thuận lợi và khó khăn gì trong sự nghiệp qua ánh màu chiêm tinh nhé.
Bạch Dương (21/3 – 19/4) Màu ngọc trai may mắn: xanh lá

Bong Tai ngoc trai E2392
Bông trai ngọc trai E2392

Sự nghiệp trong tháng này rất thuận lợi nhưng bạn cần linh hoạt và khéo léo trong giao tiếp. Tình hình tài chính của bạn khá tốt, nửa cuối tháng tuy khó khăn nhưng lại mang tới cơ hội hợp tác và thu về một khoản lợi nhuận không hề nhỏ.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Màu ngọc trai may mắn: hồng cam

Mat Ngoc Trai E5014
Mặt ngọc trai E5014

Sự nghiệp trong tháng khá trôi chảy và đem lại thành công ngoài mong đợi trong lĩnh vực văn hoá, giáo dục. Vấn đề tài chính bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng đồng thời hãy lựa chọn cho mình một môi trường kinh doanh lành mạnh và an toàn.
Song Tử (21/5 – 21/6) Màu ngọc trai may mắn: ánh hồng

E2244
Trang sức ngọc trai E2244

Có nhiều nhiệm vụ khó khăn đòi hỏi phải tập trung cao mới có thể hoàn thành được. Tháng này cũng là tháng để bạn đưa ra những quyết định nhằm giải quyết các vấn đề khúc mắc. Động lực kiếm tiền của bạn trong tháng 11 là những sáng kiến mới.
Cự Giải (22/6 – 22/7) Màu ngọc trai may mắn: trắng

E2243 (AKOYA)

Mặt ngọc trai E2243

Sẽ là tháng tuyệt vời cho các mối quan tâm về sáng tạo nghệ thuật. Bí quyết để dẫn tới thành công trong là Cự Giải hãy biết tập hợp, huy động và gắn kết các đồng nghiệp hoặc nhóm bạn, chính sự đoàn kết này sẽ gặt hái được nhiều thành quả đáng tự hào
Sư Tử (23/7 – 22/8) Màu ngọc trai may mắn: ánh xanh lá

E5021
Có nhiều tình huống khiến bạn phải làm việc một cách cẩn thận, quyết định dứt khoát.
Không loại trừ khả năng có mâu thuận với đồng nghiệp hoặc cấp dưới. Tuy nhiên nỗ lực của bạn sẽ đem lại những kết quả bất ngờ vào cuối tháng. Về vấn đề tiền bạc tháng này bạn sẽ rất rủng rỉnh.
Xử nữ (23/8 – 22/9) Màu ngọc trai may mắn: ánh cam

Bong tai bac ngoc trai E5007
Bông tai bạc ngọc trai E5007

Thông tin, truyền thông sẽ là những từ khoá cho bạn, ý tưởng của bạn nhận được sự ủng hộ, bạn chứng minh được năng lực với cấp trên của mình. Bạn có thể gặp chút căng thẳng trong vấn đề tài chính vào nửa đầu tháng, nhưng sau đó bạn sẽ có cơ hội bù đắp lại số thiếu hụt
Thiên Bình (23/9 – 22/10) Màu ngọc trai may mắn: vàng

Bong Tai ngoc trai E1182
Bông tai ngọc trai E1182

Bạn sẽ kiếm được một khoản kha khá vào nửa đầu của tháng, rồi tính toán quay vòng đồng lãi để tiếp tục đầu tư kinh daonh. Bạn biết cách thiết lập nhiều mối quan hệ mới và đây sẽ tạo tiền đề cho các cuộc thương lượng về tình hình kinh doanh trong tương lai
Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Màu ngọc trai may mắn: trắng sữa

Bong Tai ngoc trai E2341
Bông tai ngọc trai E2341

Dự án mới sẽ đem lại thành công và may mắn cho bạn. Bạn sẽ cảm giác nhiều năng lượng và thu hút người đối diện. Thế nên đừng ngần ngại nếu trong tháng này bạn phải đàm phán hay thương lượng cho một hợp đồng nào đó nhé! Sự thành công và may mắn trong công việc sẽ giúp bạn có một khoản khá dồi dào trong tháng này.
Nhân Mã (22/11 – 21/12) Màu ngọc trai may mắn: ánh xanh lá

Bong Tai ngoc trai E1172
Bông tai ngọc trai E1172

Dự án bạn đang thực hiện vẫn dậm chân tại chỗ mà không có sự đột biến. Tuy nhiên về vấn đề tiền bạc thì bạn lại cực kỳ quan tâm, bạn có rất nhiều sáng kiến tài chính nhưng bạn phải cân nhắc thật kỹ trước khi đầu tư vì rất có thể bạn sẽ gặp phải những rủi ro không đáng có.
Ma Kết (22/12 – 19/1) Màu ngọc trai may mắn: ánh hồng

E2169
Bông tai ngọc trai E2169

Bạn sẽ phải thử thách khả năng của mình trong những công việc mang tính chuyên nghiệp hơn. Mọi người xung quanh sẽ hỗ trợ để bạn có thể hoàn thành tốt công việc của mình. Ngoài ra tiền bạc không phải là nỗi lo của Ma Kết trong tháng này.

Bảo Bình (20/1 – 18/2) Màu ngọc trai may mắn: vàng

Bong Tai ngoc trai E9055
Bông tai ngọc trai E9055

Bạn thể hiện sự chuyên nghiệp của mình trong công việc và nhận được sự giúp đỡ từ đối tác, đồng nghiệp khiến công việc trôi chảy hơn. Trong tháng này, Bảo Bình sẽ có cơ hội được hưởng lợi tài chính một cách bất ngờ.
Song Ngư (19/2 – 20/3) Màu ngọc trai may mắn: trắng

Bong Tai ngoc trai E2160
Bông tai ngọc trai E2160

Nghiên cứu kỹ kế hoạch đã đặt ra, sẽ có nhiều cơ hội giúp bạn tiến gần tới các dự định. Cấp trên cũng sẽ tạo điều kiện để cho bạn thể hiện năng lực, đừng bỏ lỡ cơ hội này nhé!

Tư vấn bởi: Hoàng Gia Pearl

review_img

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img
Hoàng Gia Pearl - Trang chủ Trang chủ Hoàng Gia Pearl - Sản phẩm Sản phẩm Hoàng Gia Pearl - Showroom Showroom Hoàng Gia Pearl - Nhắn tin Nhắn tin Hoàng Gia Pearl - Hotline