icon-search.png

Khi hoa hậu du lịch Ngọc Diễm chọn ngọc trai làm trang sức

04/12/2021

Đỏ rực trong chiếc đầm ôm sát, gương mặt rạng rỡ cùng với bộ trang suc ngọc trai Doanh nhân – Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008 Phan Thị Ngọc Diễm đã thu hút ánh nhìn của tất cả các nam doanh nhân tham dự trong đêm tiệc “CEO 3.0: Xuyên thách thức – Nắm vận hội”.

Ngoc Diem cuoi than thien voi trang suc ngoc trai

Ngay từ khi xuất hiện, Ngọc Diễm đã nhận được nhiều ánh nhìn của các CEO có mặt trong

chương trình, và cô trao tặng nụ cười cho tất cả những ánh mắt thân thiện

Ngoc Diem uu ai trang suc ngoc trai

Hiện cô là CEO của Công ty truyền thông riêng mang tên Ngọc Nam Phương. Thời gian gần đây Ngọc Diễm ưu ái chọn trang sức ngọc trai khi xuất hiện trong những đêm tiệc, sự kiện quan trọng, có đẳng cấp bởi ngọc trai chính là “Nhất Hậu” và trang suc ngọc trai luôn thể hiện sự quý phái, thanh lịch hợp đẳng cấp.

Nguoi dep va TGD cty ngoc trai Hoang gia

Người đẹp chụp hình lưu niệm cùng Doanh nhân Hồ Thanh Tuấn - Tổng Giám đốc Cty

Ngọc Trai Hoàng Gia - tác giả của bộ trang sức.

“Nữ hoàng của Biển”  được thiết kế với hoa văn trung tâm là biểu tượng được lấy ý tưởng từ hình xoáy ốc của cột La Mã cổ đại, tượng trưng cho sự phát triển không ngừng. Và đó cũng là họa tiết căn bản trong thiết kế cung đình xưa, thời đại mà huyền thoại về ngọc trai đã được lưu truyền trong nhân gian từ ngàn năm trước.

Sở hữu những viên ngọc quý giá từ lòng đại dương mang sắc màu vàng, màu của sự thịnh vượng, cùng với bàn tay chế tác điêu luyện, bộ trang sức Ngọc Diễm lựa chọn là thiết kế của công ty Ngọc Trai Hoàng Gia đã được công bố bán thành công tại thị trường Bắc Mỹ vào đầu năm 2012 với giá 25.000 USD (hơn 500 triệu) cho phiên bản đính trên vàng trắng 18k và kim cương.

Đây là thiết kế độc quyền của Ngọc Trai Hoàng Gia và được sản xuất hạn chế, được biết chỉ có 10 phiên bản tại thị trường Việt Nam trong năm 2012, và điều đặc biệt là cả người đẹp Ngọc Diễm và diễn viên Mai Thu Huyền đều sở hữu tuyệt tác này trong dịp khai trương một showroom mới của Ngọc Trai Hoàng Gia gần đây.

 Theo Minh Thúy-tinhot24h 

review_img

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img
Hoàng Gia Pearl - Trang chủ Trang chủ Hoàng Gia Pearl - Sản phẩm Sản phẩm Hoàng Gia Pearl - Showroom Showroom Hoàng Gia Pearl - Nhắn tin Nhắn tin Hoàng Gia Pearl - Hotline