icon-search.png

Hoàng Gia Pearl đồng hành cùng Giải Golf Doanh Nhân Sài Gòn 2016

04/12/2021
Đóng góp vào chuỗi hoạt động kết nối giao thương, giao lưu và tôn vinh những giá trị, cống hiến mà doanh nhân mang lại cho sự phát triển của đất nước, mới đây, ông Hồ Thanh Tuấn – Tổng Giám đốc Công ty Ngọc trai Hoàng Gia đã tham dự giải đấu Golf Doanh nhân Sài Gòn cùng tài trợ cho chương trình. Giải đấu nhằm đẩy mạnh các hoạt động thể thao, tạo  sân chơi bổ ích, thú vị và nhân văn cho giới doanh nhân và đối tác, nơi gặp gỡ giao lưu, tăng cường sự hiểu biết mở rộng hợp tác giao thương CLB tổ chức giải Golf Doanh Nhân Sài Gòn 2016.
Là thành viên của CLB Doanh Nhân Sài Gòn và cũng là một golf thủ, ông Hồ Thanh Tuấn – Tổng Giám đốc Công ty Ngọc trai Hoàng Gia đã có một ngày thi đấu đầy trải nghiệm cùng cộng đồng doanh nhân khu vực phía nam. Hoàng Gia Pearl cũng đóng góp vào sự thành công của giải đấu này bằng việc tài trợ giải thưởng Hold In One là bộ ngọc trai biển quý hiếm trị giá 250.000.000 đồng. Tác phẩm sử dụng ngọc trai South Sea ánh vàng kim, kích thước ngọc  9.5-13.2 mm, do Hoàng Gia Pearl nuôi cấy tại các vùng biển Việt Nam và chế tác tinh xảo bằng công nghệ độc quyền. Sự đồng hành cùng giải đấu này là một trong những chuỗi hoạt động vì cộng đồng liên tục của Hoàng Gia Pearl như: Hoàng Gia Pearl đồng hành cùng Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam đóng góp cho đêm hội nghệ thuật gây quỹ Đêm Từ Tâm . Giải Golf Doanh Nhân Sài Gòn là giải golf có uy tín thường niên trong giới doanh nhân do CLB Doanh Nhân Sài Gòn tổ chức. Giải đấu năm 2016 có sự tham gia của 150 golf thủ là các doanh nhân, đại diện các cơ quan nhà nước, cơ quan ngoại giao đoàn. Một số hình ảnh tại Giải Golf Doanh Nhân Sài Gòn 2016:

Ông Hồ Thanh Tuấn - Tổng Giám đốc Công ty Ngọc Trai Hoàng Gia (trái) đã có một ngày thi đấu golf hết mình.

Giải đấu là hoạt động cộng đồng thường niên của các thành viên CLB Doanh nhân Sài Gòn.

Hoàng Gia Pearl là đơn vị đồng hành cùng rất nhiều các hoạt động kết nối cộng đồng.

review_img

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img
Hoàng Gia Pearl - Trang chủ Trang chủ Hoàng Gia Pearl - Sản phẩm Sản phẩm Hoàng Gia Pearl - Showroom Showroom Hoàng Gia Pearl - Nhắn tin Nhắn tin Hoàng Gia Pearl - Hotline