icon-search.png

Hà Kiều Anh, Thúy Ngân quyến rũ cùng áo dài

04/12/2021

Hoa hậu Hà Kiều Anh và Á hậu trang sức Thúy Ngân trông rất quý phái trong tà áo dài truyền thống.

1

Tham gia chương trình từ thiện "Chuyện của riêng em", Hà Kiều Anh và Thúy Ngân biểu diễn trang phục áo dài truyền thống đậm nét cổ xưa.

2

Những tà áo dài mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thanh thoát cho người mặc.

3

Hà Kiều Anh như một bà hoàng trong cung điện thuở xưa.

4

Á hậu Trang sức Thúy Ngân giới thiệu vật phẩm được đấu giá cao nhất chương trình, bộ trang sức “Sức sống cội nguồn” của Ngọc trai Hoàng Gia. Bộ trang sức này đã thu về 350 triệu đồng trong phiên đấu giá, và được tặng thêm 50 triệu đồng từ các khách mời, nâng con số đóng góp cho chương trình lên 400 triệu đồng từ bộ đôi vật phẩm ngọc trai - áo dài này.

5

Bộ trang sức “Sức sống cội nguồn” được thiết kế từ 9 viên ngọc trai biển sâu quý hiếm kết hợp với hoa văn trung tâm là biểu tượng được lấy từ hình xoáy ốc của cột La Mã cổ đại, tượng trưng cho sự phát triển không ngừng. Đây cũng là họa tiết căn bản trong thiết kế cung đình xưa, thời đại mà huyền thoại về ngọc trai đã được lưu truyền trong nhân gian từ hàng nghìn năm trước.

Ngô Thanh Vân làm MC trong buổi đấu giá từ thiện

Người đẹp khoe nụ cười rạng rỡ khi cô điều hành buổi bán đấu giá cho chương trình “Chuyện của riêng em”.
6

Đến với chương trình, người đẹp chọn một bộ váy hoa xòe giản dị, đẹp dịu dàng, thu hút sự chú ý của mọi người.

7

Ngô Thanh Vân chụp hình cùng ca sĩ Dương Triệu Vũ.

8

Đả nữ Ngô Thanh Vân và diễn viên Chi Bảo điều khiển chương trình đấu giá và thu về 350 triệu đồng cho bộ trang sức ngọc trai - vật phẩm được đấu giá cao nhất trong chương trình. Ngoài ra, bộ trang sức còn được tặng thêm 50 triệu đồng từ các khách mời, nâng con số đóng góp cho chương trình lên 400 triệu đồng từ bộ đôi vật phẩm này.

9

Ông Lê Thành Ân - Tổng lãnh sự Mỹ gốc Việt đầu tiên tại Việt Nam lên sân khấu đạp xe mobylette để kêu gọi mọi người tham gia đấu giá chính chiếc xe này.

10

Nghệ nhân quốc gia Hồ Thanh Tuấn người đã đóng góp vật phẩm có giá trị cao nhất trong buổi đấu giá là bộ ngọc trai Sức Sống Cuội Nguồn, đã được Ngài Tổng lãnh sự Mỹ và phu nhân đánh giá cao..

11

Đàm Vĩnh Hưng nhiệt tình điều phối các phiên đấu giá.

12

Đây là chương trình từ thiện do Peaceful Link tổ chức nhằm gây quỹ hỗ trợ cho các thiếu nữ và trẻ em bị lừa bán qua biên giới làm nô lệ tình dục. Chương trình vừa diễn ra tối 28/5 tại Trung tâm Hội nghị White Palace. Nhiều người đã không khỏi xúc động trước những câu chuyện của chương trình, về các bé gái vùng biên giới bị lừa bán qua biên giới, đôi khi chỉ vì một đôi dép cũ, mà phải chịu cảnh tủi nhục nơi xứ người. Các khách mời tham gia là những nghệ sĩ nổi tiếng như: Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ, Ý Lan, Quang Linh, Ngô Thanh Vân, Trương Thị May, Hiền Thục, nhóm MTV đã nhiệt tình tham gia biểu diễn và kêu gọi đấu giá từ thiện.

(Theo VnExpress - Ảnh: Lý Võ Phú Hưng)

review_img

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img
Hoàng Gia Pearl - Trang chủ Trang chủ Hoàng Gia Pearl - Sản phẩm Sản phẩm Hoàng Gia Pearl - Showroom Showroom Hoàng Gia Pearl - Nhắn tin Nhắn tin Hoàng Gia Pearl - Hotline