icon-search.png

Đợi chờ chủ nhân mới của vương miện ngọc trai kỷ lục- hoa hậu 2014.

04/12/2021

Chỉ còn 1 ngày nữa, sẽ lộ diện chủ nhân mới nhất của chiếc vương miện đính ngọc trai kỉ lục của cuộc thi sắc đẹp quy mô nhất Việt Nam 2014: Hoa hậu Việt Nam 2014.

vuong-mien-ngoc-trai-hoa-hau-2014
Vương miện hoa hậu 2014 chờ đợi tân chủ nhân.

Tối 4/12, 38 thí sinh tham gia buổi tổng duyệt lần I cho đêm chung kết. Trước giờ G, Ban tổ chức đã tạo điều kiện để các phóng viên báo đài gặp gỡ 38 thí sinh tại Vinpearl Resort Phú Quốc. 38 thí sinh đã lần lượt giới thiệu bản thân và có những chia sẻ, tâm sự với các phóng viên báo chí. Ngay khi các phần thi phụ kết thúc, người ta những tưởng các người đẹp sẽ nghỉ ngơi đợi đêm thi chung kết, nhưng thực ra thời gian này là lúc mà các thí sinh ráo riết tập luyện với lịch trình kìn mít. Tất cả đều phải chuẩn bị kỹ càng nhất cho đêm thi cuối cùng vào tối 6/12 tới tại sân khấu nhạc nước Vinpearl Resort Phú Quốc. 38 thí sinh tiếp tục di chuyển tới sân khấu nhạc nước Vinpearl Land để luyện tập và ráp sân khấu cùng ê-kíp của người mẫu Thúy Hằng – Thúy Hạnh và đạo diễn Phạm Hoàng Nam.

thi sinh thi hoa hau- ngoc trai hoang giathi sinh thi hoa hau rang ro truoc ong kinh-ngoc trai hoang giathi sinh thi hoa hau tra loi phong van-ngoc trai hoang giaNăm nay, Hoa hậu Việt Nam 2014 sẽ nhận giải thưởng gồm 300.000.000 đồng và vương miện Hoa hậu Việt Nam. Vương miện cho hoa hậu năm nay cũng là chiếc vương miện đầu tiên xác lập kỷ lục Quốc gia. Hội Kỷ lục gia Việt Nam đã trang trọng trao giấy xác nhận kỷ lục guiness của chiếc vương miện cho ông Hồ Thanh Tuấn với nội dung xác lập kỷ lục là chiếc “Vương miện sở hữu viên ngọc trai trống đồng lớn nhất và có nhiều ngọc trai tự nhiên nhất”. Vương miện được thiết kế, chế tác bởi Nghệ nhân Quốc gia Hồ Thanh Tuấn và nhóm 20 nghệ nhân được tuyển chọn trong đội ngũ nghệ nhân của công ty Ngọc Trai Hoàng Gia.

cong tac chuan bi hoa hau-ngoc trai hoang giaphong van thi sinh thi hoa hau-ngoc trai hoang giaphong van thi sinh truoc chuong trinh-ngoc trai hoang gia
Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 sẽ nhận giải thưởng 150.000.000 đồng. Á hậu 2 nhận giải thưởng trị giá: 100.000.000 đồng .

Cuộc thi cũng chọn ra các thí sinh xuất sắc để trao các danh hiệu: “Người đẹp Tài năng”; “Người đẹp Biển”; “Người đẹp Áo dài”, “Người có gương mặt đẹp nhất”; “Người có mái tóc đẹp nhất”; “Người có làn da đẹp nhất”; “Người có trang phục dạ hội đẹp nhất”; “Người được khán giả bình chọn nhiều nhất”. Mỗi giải thưởng trị giá: 30.000.000 đồng.nguoi dep du thi hoa hau tra loi phong van-ngoc trai hoang giatrang tran diem quynh-ngoc trai hoang gia

Đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014 sẽ được truyền hình trực tiếp từ 20h ngày 6/12 trên VTV1, SCTV4, SCTV7, PTTH Kiên Giang, Bạc Liêu, Hậu Giang, TP. Cần Thơ, VTV Huế, Bình Dương, Bình Phước, Ninh Thuận, Tây Ninh.

Mời bạn đọc ngắm vương miện hoa hậu và chân dung các ứng viên nhan sắc đang chờ đợi cơ hội sở hữu .

( Nguồn: Tạp chí thời trang trẻ)

 

Chiếc vương miện Hoa hậu Việt Nam 2014 được thiết kế và chế tác bởi nghệ nhân quốc gia Hồ Thanh Tuấn và nhóm 20 nghệ nhân được tuyển chọn từ đội ngũ chế tác của Công ty Ngọc Trai Hoàng Gia trong suốt 3 tháng. Vương miện là sự kết hợp tinh tế giữa 2 hình tượng văn hoá tiêu biểu của Việt Nam là trống đồng (niềm tự hào tri thức của người Việt) cùng hoa sen (Quốc hoa) lên chiếc vương miện cao quý dành cho Hoa hậu Việt Nam 2014 nhằm tôn vinh người con gái Việt.

Với điểm nhấn là viên ngọc trai trống đồng lớn 15mm màu vàng kim quý hiếm được đặt tại tâm của vương miện, vị trí ấy được ví như là điểm hội tụ của những tinh hoa đất trời bởi nó được bao bọc xung quanh là: 18 viên ngọc trai tự nhiên màu vàng kim có hình dạng tự nhiên, được đính trên đỉnh các hoa văn như những giọt sương long lanh đọng lại trên búp sen, hấp thu sinh khí của đất trời sẵn sàng khoe sắc, toả hương, tôn vinh cho vẻ đẹp trong sáng, tinh thiết của người phụ nữ Việt; 36 viên ngọc trai biển Akoya màu trắng tinh khôi, Cùng gần 1.000 viên kim cương tự nhiên được đính trên các hoạ tiết cánh sen tạo ánh sáng lấp ánh như những ánh sao cho chiếc vương miện thêm phần lung linh, hoàn hảo.
Video clip liên quan : Vương miện đạt kỷ lục Guiness Việt Nam 

review_img

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img
Hoàng Gia Pearl - Trang chủ Trang chủ Hoàng Gia Pearl - Sản phẩm Sản phẩm Hoàng Gia Pearl - Showroom Showroom Hoàng Gia Pearl - Nhắn tin Nhắn tin Hoàng Gia Pearl - Hotline