icon-search.png

Doanh nhân tỏa sáng cùng Ngọc Trai Hoàng Gia

04/12/2021

Trong đêm Sinh nhật lần thứ 7 của Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn với chủ đề “Mỗi doanh nhân là một viên ngọc quý” diễn ra tại Grand Palace vào ngày 11.10 vừa qua, các bộ sưu tập ngọc trai của ngọc trai Hoàng Gia đã để lại sâu đậm trong lòng khách tham dự một màn trình diễn trang sức đầy ấn tượng và tỏa sáng mang tên “Huyền thoại Biển”.

Những viên ngọc trai sáng lấp lánh, bền bỉ qua thời gian, tôn lên sự sang trọng, thanh cao của người sở hữu chúng, vì vậy mỗi doanh nhân được ví như một viên ngọc trai luôn tỏa sáng và đem đến những giá trị tốt đẹp cho cuộc sống, cho cộng đồng. Chính vì vậy mà chủ đề của đêm hội tôn vinh và nhận bằng khen của Chính phủ nhân dịp Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn bước sang tuổi thứ 8 mang tên “Mỗi doanh nhân là một viên ngọc quý” .

CLBDNSG nhan bang khen cua Chinh phu
CLB DNSG vinh dự nhận bằng khen của Chính phủ
Hòa quyện với chủ đề của đêm hội là một sân khấu được thiết kế với hình chiếc vỏ trai đang nhả “những viên ngọc sáng” và một backdrops mang hơi thở của biển đầy ấn tượng và sang trọng, làm nổi bật lên chủ đề của một đêm hội dành cho doanh nhân thật hoành tráng, ý nghĩa".

Góp mặt cho việc đem đến những màn thưởng thức thời trang mang đậm bản sắc doanh nhân là các tiết mục ca nhạc, trình diễn thời trang của các thương hiệu nổi tiếng do chính các doanh nhân trình diễn. Và gây ấn tượng nhất cho “bữa tiệc thời trang” chính là các bộ sưu tập trang sức của ngọc trai Hoàng Gia trình diễn vào cuối chương trình - nhấn mạnh cho một sự kết thúc hoàn hảo của đêm hội và để lại những sắc màu lung linh, huyền diệu, đầy lưu luyến trong lòng khách mời tham dự.

Dn Ho Anh Tuan va TGD Ngoc trai HG

Doanh nhân Hồ Thanh Tuấn (ngoài cùng bên phải) - TGĐ Ngọc Trai Hoàng Gia cùng các doanh nhân trong tiết mục trình diễn thời trang

Cac DN bieu dien thoi trang

Doanh nhan trinh dien thoi trang

DN toa sang voi trang suc ngoc trai hoang gia

Mỗi bộ sưu tập trang sức của ngọc trai Hoàng Gia trình diễn trong chương trình Đêm hội Doanh nhân Sài Gòn 2012 là một câu chuyện về Biển. Những viên ngọc trai đều mô phỏng theo hình ảnh của đại dương tạo thành một câu chuyện li kì và đầy ý nghĩa mang tên “Huyền thoại Biển”.

DN voi trang suc ngoc trai - qua cua bien

DN trinh dien BST Qua cua Bien

Với BST “Quà của Biển”, các nhà thiết kế của Ngọc Trai Hoàng Gia đã lấy nguồn cảm hứng dồi dào của biển và sự kỳ diệu của ngọc trai trong suốt hành trình tạo ngọc dưới lòng đại dương. BST mô phỏng hình ảnh đường nét của rặng san hô dưới lòng biển nhẹ nhàng nâng đỡ từng viên ngọc trai. "Quà của Biển" nói lên ý nghĩa của biển và thiên nhiên đối với cuộc sống vì đã ban tặng cho con người những tài sản vô giá. Với những viên ngọc trai màu vàng lấp lánh gắn trên chất liệu vàng trắng đính kim cương, Bộ sưu tập là món quà đặc biệt dành cho nữ doanh nhân thành đạt.

BST ngoc trai HG - Quà cua Bien

Bộ sưu tập "Quà của Biển"

Bộ sưu tập "Suối ngọc" mô phỏng đường nét uốn lượn của những cơn sóng biển hiền hòa đang nâng niu từng viên ngọc trai long lanh, tựa như cánh tay dịu dàng của người mẹ vươn dài vuốt ve và che chở…. Sự dạt dào dẫn nguồn như vô tận của biển khơi. Thương hiệu Ngọc Trai Hoàng Gia muốn gửi gắm một nét đẹp hoàn hảo của ngọc trai - tác phẩm tuyệt mỹ mà thiên nhiên đã tạo ra và ban tặng cho nhân loại.

BST Suối ngọc - Ngọc trai Hoàng Gia

Bộ sưu tập "Suối ngọc"

BST “Giọt sương” là sự kết đôi hai vòng chuỗi đơn giản mà tinh tế, được chọn từ những viên ngọc trai hoàn hảo của Ngọc Trai Hoàng Gia, sáng bóng, không tì vết, đầy quyến rũ từ đại dương, khoác lên vẻ nồng nàn, long lanh như giọt sương đậu lại nơi giữa đôi bờ vai. Giọt sương sẽ mang lại cho chủ nhân một niềm tin thuần khiết và hoàn hảo của người phụ nữ.

BST Giọc sương - Ngọc trai HG

BST “Giọt sương"

BST "Nữ hoàng của Biển": Hoa văn trung tâm là biểu tượng được cách điệu từ hình xoắn ốc của cột La Mã, tượng trưng cho sự phát triển không ngừng. Và đó cũng là họa tiết căn bản trong thiết kế cung đình xưa, thời đại mà huyền thoại về ngọc trai đã được lưu truyền trong nhân gian từ ngàn năm trước, thời đại mà chỉ có hoàng hậu, phi tần đến hoàng thân quý tộc mới sở hữu được những viên trân châu quý giá. Bởi thế, ngọc trai chính là biểu tượng của sự quý phái, danh vọng và quyền lực.

Nu hoang cua Bien - BST ngoc trai

BST "Nữ hoàng của Biển"

Theo tinhot24h

review_img

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img
Hoàng Gia Pearl - Trang chủ Trang chủ Hoàng Gia Pearl - Sản phẩm Sản phẩm Hoàng Gia Pearl - Showroom Showroom Hoàng Gia Pearl - Nhắn tin Nhắn tin Hoàng Gia Pearl - Hotline