icon-search.png

Doanh nhân Hồ Thanh Tuấn sánh vai cùng diễn viên xinh đẹp Thanh Thúy

04/12/2021
Trong một sự kiện cuối năm về ngoc trai, chúng tôi lại gặp lại anh – vị doanh nhân trẻ,chuyên làm về ngọc trai phong độ và lịch lãm, với tài ăn nói khéo léo nhưng chân tình Anh Hồ Thanh Tuấn – Tổng Giám đốc Công ty Ngọc Trai Hoàng Gia. Lần này, anh xuất hiện bên cạnh nữ diễn viên xinh đẹp Thanh Thúy trong một vai trò mới của cả hai: Dẫn chương trình sự kiện.
Với bộn bề công việc của một người đứng đầu doanh nghiệp những ngày cuối năm, nhưng anh Hồ Thanh Tuấn vẫn dành thời gian tham gia rất nhiều hoạt động hội trong cộng đồng doanh nhân. Khi được hỏi về doanh nghiệp của mình, anh Tuấn chia sẻ: “Công ty Ngọc Trai Hoàng Gia trong năm 2012 tự hào vẫn đứng vững và đạt mức tăng trưởng kỳ vọng dù cơn lốc khủng hoảng kinh tế đã và đang nhấn chìm nhiều công ty trong nước”. Tuy nhiên không vì thế mà vị Tổng Giám đốc trẻ tuổi “ngủ quên” trên chiến thắng. Anh không ngừng vạch ra những mục tiêu phát triển và định hướng chiến lược mở rộng ngành hàng từ việc ý thức và giáo dục hành vi người tiêu dùng trong nước về giá trị thật của trang sức ngọc trai, gợi mở và khai phá nhu cầu làm đẹp của phụ nữ Việt Nam, đầu tư vào chiến lược nhân sự bằng những chính sách chiêu mộ hiền tài, đưa người giỏi về dẫn dắt các phòng ban chuyên môn. Và thực tế đã cho thấy chiến lược phát triển thị trường trong nước của vị Tổng Giám đốc này bước đầu đã đem lại những thành công hơn mong đợi. Song song với sự khai mở thị trường nội địa, để hiện thực hóa khát vọng mở đường cho ngoc trai Việt trên trường thế giới, với kinh nghiệm xuất khẩu ngoc trai hàng chục năm qua và khả năng ngoại ngữ tốt, anh Hồ Thanh Tuấn đã đem về cho Ngọc Trai Hoàng Gia liên tục những đơn hàng ngoc trai xuất khẩu trị giá lớn, giúp giảm thiểu những rủi ro và gánh nặng tài chính cho ngân sách đầu tư thị trường trong nước – nơi mà giá trị của trang sức ngoc trai cần một thời gian khá dài để khẳng định và tăng trưởng nhu cầu. Bản lĩnh và những trải nghiệm đứng lên từ khó khăn trong quá khứ đã giúp anh đi từng bước vững vàng trong cơn bão khủng hoảng kinh tế sâu và rộng trên toàn thế giới.

Trao đổi kịch bản trước giờ bắt đầu

Thời điểm này, khi mà các doanh nghiệp đang đau đáu kết toán năm với những con số tài chính thì anh cũng đang tất bật cùng các cộng sự hoạch định tiếp những kế hoạch hành động cho năm 2013 – một năm mà theo nhận định của các chuyên gia kinh tế, khó khăn vẫn còn kéo dài – nhưng với vị doanh nhân trẻ này, năm 2013 sẽ là năm mà Ngọc Trai Hoàng Gia chính thức đặt những nền móng vững chắc vào thị trường trang sức Việt Nam, từng bước hiện thực hóa tầm nhìn dài hạn của công ty, trở thành thương hiệu ngoc trai dẫn đầu tâm trí người tiêu dùng Việt. Khá có tiếng trong giới doanh nhân tại TP.HCM vì sự sôi nổi, nhiệt tình, là thành viên của nhiều Hội doanh nhân, dù bận rộn với công việc điều hành công ty, anh vẫn có mặt và tham gia hầu hết các hoạt động với sự nhiệt huyết của một người trẻ. Chúng tôi biết anh, quen anh, và cảm mến anh cũng qua những lần gặp gỡ tại những buổi hội nghị, giao lưu giữa các doanh nghiệp. Bởi khác với hình dung của mọi người về hình ảnh một vị Tổng Giám đốc đạo mạo, anh Hồ Thanh Tuấn khá dung dị, gần gũi, rất chân tình, nhưng lại vô cùng khéo léo trong ứng xử. Có lẽ vì thế mà trong các buổi họp mặt doanh nhân, anh thường “bị” đưa đẩy giữ vai trò Dẫn chương trình bên cạnh các người đẹp. Dù đây không phải là lần đầu tiên làm MC, nhưng TGĐ Hồ Thanh Tuấn thừa nhận vẫn khá “hồi hộp” khi đứng trên sân khấu, trước hàng trăm cặp mắt của các doanh nhân, các nhà báo, các celebrities. Huống chi lần này anh lại đứng sánh vai cùng cô diễn viên xinh đẹp Thanh Thúy – một người đẹp hoạt náo và nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực. Nữ diễn viên Thanh Thúy, cũng là một thành viên của Hội đoàn doanh nghiệp, cho biết sau bao lần “tuyển mộ” nam MC đứng sân khấu dẫn chương trình này cùng mình không thành công, cô và ông xã – đạo diễn Đức Thịnh, thành viên Ban Tổ chức, đã cố gắng thuyết phục vị TGĐ trẻ đảm nhận vị trí này, bởi theo Thanh Thúy, anh có gương mặt “sáng sân khấu” và lối dẫn chuyện hóm hỉnh, đầy lôi cuốn. Khó lòng từ chối trước sự ủy thác của bạn bè trong giới, anh đồng ý nhận lời vào giờ chót, ngay sau khi đáp chuyến bay công tác dài ngày về tới TP.HCM, và chỉ có hơn một tiếng tập dượt cùng Thanh Thúy trước khi chương trình bắt đầu. Đây là một sự kiện của giới doanh nhân TP.HCM – nơi mà anh Hồ Thanh Tuấn và Thanh Thúy đang sinh hoạt. Cả hai đã dẫn dắt chương trình thành công và tạo một bầu không khí vui vẻ, cởi mở, thân mật với hơn 200 chủ doanh nghiệp tham gia. Khác với lần làm MC bên cạnh nữ diễn viên Mai Thu Huyền trước đây, lần này Hồ Thanh Tuấn đã không ”hồi hộp tới mức làm rớt micro” như anh từng thổ lộ.Trái lại, anh đầy tự tin với phong thái của một MC khá chuyên nghiệp trong cách đặt câu hỏi và xua tan những khoảng trống thời gian giữa các tiết mục.

Bầu không khí vô cùng thoải mái

Giúp đỡ bạn dẫn Thanh Thúy

Sự phối hợp nhịp nhàng của 2 MC

Sự phối hợp nhịp nhàng trong lối dẫn đầy duyên dáng của Thanh Thúy với những ứng phó tình huống thông minh của Hồ Thanh Tuấn tạo nên những tràng vỗ tay tán thưởng của đông đảo khách mời doanh nhân và cánh phóng viên

Trao đổi kịch bản bên cánh gà

Hay thi thoảng vẫn phải “ngó” xuống kịch bản cầm trên tay

Khuấy động chương trình bằng tiết mục rút thăm may mắn

Anh giới thiệu với mọi người về bộ trang sức ngọc trai mới

Cả hai MC “tay ngang” đã kết thúc chương trình thành công trong sự hân hoan và những tràng pháo tay tán thưởng của hơn hai trăm doanh nhân – khép lại một năm nhiều khó khăn, biến động, nhóm lên những tín hiệu cho một năm mới với hy vọng đầy lạc quan cho nền kinh tế nước nhà.  
Ngay sau khi chương trình kết thúc, cởi bỏ lớp áo MC, TGĐ Hồ Thanh Tuấn trở về với vai trò doanh nhân của mình, lại tất bật với những cuộc họp, những chuyến đi, những định hướng lèo lái con tàu Ngọc Trai Hoàng Gia vượt sóng, tiến ra biển lớn. Xin chào tạm biệt và mong một ngày sớm gặp lại anh – vị TGĐ trẻ đa năng trong nhiều vai trò nhưng dung dị đời thường trong những cuộc hội ngộ của giới doanh nhân sắp tới.
review_img

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img
Hoàng Gia Pearl - Trang chủ Trang chủ Hoàng Gia Pearl - Sản phẩm Sản phẩm Hoàng Gia Pearl - Showroom Showroom Hoàng Gia Pearl - Nhắn tin Nhắn tin Hoàng Gia Pearl - Hotline