icon-search.png

DOANH NHÂN ĐOÀN BẠCH PHỤNG THAM DỰ HỘI NGHỊ THƯỢNG ĐỈNH PHỤ NỮ TOÀN CẦU

04/12/2021
Tổng Giám đốc Đoàn Bạch Phụng vừa đại diện Ngọc Trai Hoàng Gia tham dự Hội nghị Thượng đỉnh Phụ nữ Toàn Cầu 2018 vừa diễn ra tại Sydney, Australia. Phái đoàn Việt Nam với hơn 80 đại biểu do Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh dẫn đầu.

Khoác lên mình chiếc khăn xanh, biểu tượng cho hòa bình, niềm tin và hy vọng của phái đoàn Việt Nam, nữ doanh nhân Đoàn Bạch Phụng chia sẻ: “Trong cảm xúc của sự kiện, tôi cảm thấy tự hào hơn bao giờ hết về vị trí, vai trò của những nữ doanh nhân, nữ lãnh đạo trong thời đại mới.

Sứ mệnh của Ngọc Trai Hoàng Gia là làm đẹp, tiếp thêm sự tự tin cho phụ nữ. Điều đó càng thúc giục chúng tôi sáng tạo nên những bộ trang sức ngọc trai xứng đáng nhất cho vẻ đẹp, bản lĩnh của các chị”.

Tổng giám Đốc Đoàn Bạch Phụng và Ngọc Trai Hoàng Gia là đại biểu quen thuộc tham dự Hội nghị Thượng đỉnh Phụ nữ Toàn Cầu qua các năm, đại diện cho những doanh nghiệp tiêu biểu của Việt Nam. Là đại diện cho ngành kim hoàn trong nước tham dự hội nghị, đối với nữ doanh nhân, đây là cơ hội quý giá cho bản thân việc gặp gỡ và giao lưu cùng những nữ lãnh đạo trên thế giới mang đến rất nhiều kinh nghiệm cho bản thân.

Và ngược lại, bằng chính hình ảnh của mình, bà Đoàn Bạch Phụng cũng đã có dịp mang những thành tựu, niềm tự hào của ngành ngọc trai Việt Nam giới thiệu đến bạn bè quốc tế.

Phái đoàn Việt Nam do Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh dẫn đầu cùng các nữ lãnh đạo đại diện các doanh nghiệp tiêu biểu dự Hội nghị Thượng đỉnh Phụ nữ Toàn Cầu 2018 tại Sydney, Australia.



Được thành lập và hoạt động từ năm 1990, Hội nghị Thượng đỉnh Phụ nữ Toàn cầu là một diễn đàn quốc tế lớn về bình đẳng giới. Hội nghị là nơi quy tụ các chính khách và doanh nhân từ khắp mọi nơi trên thế giới đến để trao đổi và thúc đẩy các sáng kiến nhằm khuyến khích sự đóng góp và tăng cường vai trò của phụ nữ trong mọi lĩnh vực của đời sống xã hội, đặc biệt là trong lĩnh vực kinh tế. Một số hình ảnh tại Hội nghị Thượng đỉnh Phụ nữ Toàn Cầu 2018:

review_img

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img
Hoàng Gia Pearl - Trang chủ Trang chủ Hoàng Gia Pearl - Sản phẩm Sản phẩm Hoàng Gia Pearl - Showroom Showroom Hoàng Gia Pearl - Nhắn tin Nhắn tin Hoàng Gia Pearl - Hotline