icon-search.png

CUỘC THI ẢNH "MỘT THỜI CỦA MẸ - MỘT THỜI CỦA CON"

04/12/2021

THAM GIA NGAY CUỘC THI ẢNH "MỘT THỜI CỦA MẸ - MỘT THỜI CỦA CON" để sở hữu QUÀ TẶNG NGỌC TRAI dành cho Mẹ và con gái TẠI ĐÂY
 GIẢI THƯỞNG   Đợt 1: 10 giải may mắn, mỗi giải là 1 đôi hoa tai ngọc trai nụ.  Đợt 2: 10 giải may mắn, mỗi giải là 1 đôi hoa tai ngọc trai nụ.  Giải BẠN TÂM GIAO CỦA MẸ: 1 bộ sản phẩm gồm chuỗi cổ + hoa tai + nhẫn ngọc trai trị giá 15.000.000 đồng Chỉ cần comment hình ảnh giữa Mẹ và bạn cùng những lời chia sẻ, yêu thương gửi đến mẹ để có cơ hội dành tặng cho người phụ nữ yêu thương những món trang sức giá trị nhé!
ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ  Chỉ dành cho THÀNH VIÊN của Fanpage NGỌC TRAI HOÀNG GIA đang sống và làm việc tại Việt Nam trên mọi miền đất nước. Nếu chưa là thành viên, mời bạn cùng like Page để trở thành thành viên ngay nhé!  Các profile cá nhân dự thi phải được khởi tạo ít nhất 1 tháng tính từ ngày tham dự cuộc thi và có trên 50 friends/bạn và để ở chế độ công khai.  THỜI GIAN DIỄN RA CUỘC THI 
Đợt 1: từ 10h00 ngày 22/8 – 23h59p ngày 5/9/2017. Thời gian công bố giải thưởng đợt 1: 8/9/2017 Đợt 2: từ 10h00 ngày 6/9 – 23h59p ngày 20/9/2017. Thời gian công bố giải thưởng đợt 2: 25/9/2017. Thời gian công bố giải thưởng BẠN TÂM GIAO CỦA MẸ do Ngọc Trai Hoàng Gia chọn: 28/9/2017.
 HÌNH THỨC THAM DỰ ĐỢT 1: ? Bước 1: Người tham dự sẽ like post và đăng ảnh mẹ và con gái chụp chung; hoặc ảnh gia đình có mẹ và con gái trong ảnh ngay tại phần comment/bình luận dưới post này kèm lời chúc, lời cảm ơn, hoặc viết về tình cảm mẹ con, gia đình. Số lượng chữ không quá 200 chữ. ? Bước 2: Người tham dự đăng kèm con số may mắn có 3 chữ số may mắn bất kỳ. ?Bước 3: Người tham dự share post Thể lệ cuộc thi về tường nhà ở chế độ công khai và đặt hashtag: #Hoanggiapearl#motthoicuame#Quatangme#Vulanbaohieu ? Mỗi thành viên chỉ được tham dự 1 lần/1 đợt thi.
CÁCH THỨC CHẤM GIẢI  Giải may mắn của đợt 1 và đợt 2 sẽ được tiến hành theo hình thức quay số ngẫu nhiên bằng phần mềm. Để bảo đảm tính minh bạch, BTC sẽ công bố danh sách người tham dự hợp lệ được tiến hành quay số và livestream trực tiếp quay số may mắn. Nếu kết quả quay số trùng số may mắn thì giải thưởng sẽ được trao cho người tham dự có lượt tương tác hình ảnh cao hơn, tính từ ngày tham dự đến ngày chấm giải từng đợt.  Giải thưởng chung cuộc BẠN TÂM GIAO CỦA MẸ: do Ngọc Trai Hoàng Gia lựa chọn dựa trên các tiêu chí: hình ảnh được ủng hộ nhiều từ cộng đồng (dựa trên tương tác like, share, comment) và nội dung bức ảnh hể hiện được khí chất tương đồng giữa mẹ và con cùng lời chúc cảm động, thể hiện được tình yêu thương.
CÁCH THỨC TRAO GIẢI Người thắng giải tại TP.HCM sẽ nhận giải thưởng tại Công ty Ngọc Trai Hoàng Gia – 54 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Hưng, TP.HCM.  Người thắng giải tại các tỉnh thành sẽ nhận giải thưởng qua đường bưu điện.
LƯU Ý QUAN TRỌNG   Like fanpage để trở thành thành viên của Fanpage Ngọc Trai Hoàng Gia trước khi đăng tải ảnh dự thi.  Hình ảnh tham dự phải là hình ảnh thật của người tham dự, chưa từng đăng tải trên ấn phẩm báo chí hay đoạt giải thưởng nào khác.
 Lời chúc, lời bình hình ảnh phải viết bằng tiếng Việt có dấu rõ ràng.  Ban tổ chức có quyền xóa những hình ảnh, lời bình vi phạm thuần phong mỹ tục, đạo đức, hình chắp ghép hay vi phạm bản quyền.
 Quyết định của BTC là quyết định cuối cùng. BTC có quyền sử dụng hình ảnh người tham dự cuộc thi để truyền thông cho cuộc thi trên các phương tiện truyền thông. ...................................
☎️ Mọi thắc mắc về cuộc thi vui lòng gọi đến số: 0917 66 22 30 Hoặc (028) 22 53 22 77 - Số máy lẻ: 26
review_img

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img
Hoàng Gia Pearl - Trang chủ Trang chủ Hoàng Gia Pearl - Sản phẩm Sản phẩm Hoàng Gia Pearl - Showroom Showroom Hoàng Gia Pearl - Nhắn tin Nhắn tin Hoàng Gia Pearl - Hotline