icon-search.png

Cận cảnh bộ ngọc trai của Hà Kiều Anh

04/12/2021

Bộ trang sức ngọc trai Lộc Xuân được tạo hình từ những cánh hoa mai và sự kết hợp độc đáo giữa 2 màu sắc đối lập đã mang lại cho chủ nhân một phong thái đẳng cấp và quyền uy.

Tối 22/01/2013 tại khách sạn Sheraton, lễ vinh danh Top 100 Phong Cách Doanh Nhân 2012 - Mark Of Respect đã diễn ra trong không khí sôi nổi, hoành tráng. Đặc biệt hơn, tại buổi lễ quý quan khách được chiêm ngưỡng những “ngôi sao” thành đạt ở cả vai trò doanh nhân và quyến rũ trên sàn catwalk với màn trình diễn thời trang kết hợp ngọc trai thật tinh tế và phong cách.

Những quý bà sang trọng và quý phái khoe vẻ đẹp thách thức với thời gian cả vóc dáng lẫn làn da mãi tươi trẻ, tạo dáng với bộ sưu tập trang sức ngọc trai Chúc Xuân của thương hiệu Ngọc Trai Hoàng Gia trình diễn trên nền bộ áo dài mới nhất của NTK Võ Việt Chung

Thoát ra khỏi lối mòn xưa trong các thiết kế ngọc trai với xuyến tay, xuyến cổ, Ngọc Trai Hoàng Gia tiên phong đưa nét hiện đại vào các mẫu chế tác ngọc trai mà vẫn giữ được nguyên vẹn vẻ đẹp thuần túy, tinh khiết của món quà ý nghĩa đại dương đã ban tặng. Nghệ nhân quốc gia Hồ Thanh Tuấn - người thổi hồn vào thương hiệu Ngọc Trai Hoàng Gia để cho ra đời bộ sưu tập trang sức ngọc trai Chúc Xuân chào đón năm mới Quý Tỵ 2013. Quan khách đã được chiêm ngưỡng một bữa tiệc thời trang sang trọng với phong cách thiết kế áo dài chuyên chở hồn dân tộc của Võ Việt Chung được thổi bùng lên đến cao trào khi kết hợp với trang sức Ngọc Trai Hoàng Gia - một thương hiệu ngọc trai Việt Nam với chế tác ngọc trai trống đồng nổi tiếng.

ha kieu anh cung trang suc ngoc trai

Hoa hậu Hà Kiều Anh với bộ trang sức ngọc trai Lộc Xuân được tạo hình từ những cánh hoa mai khoe sắc thắm - là một lời chúc xuân An khang thịnh vượng - Mã đáo thành công  để cùng chào đón một mùa xuân mới 2013 nhiều may mắn, nhiều thành công.

lai huong thao cung trang suc ngoc trai

Bộ trang sức được chế tác với ý tưởng từ những viên ngọc trai đặt giữa họa tiết mặt trống đồng như muốn lưu giữ và tôn vinh nét văn hóa 4000 năm của nước Việt. Sự kết hợp độc đáo giữa 2 màu sắc đối lập của ngọc trai vàng South Sea và ánh màu đen của ngọc trai Tahiti tạo nên ấn tượng đặc biệt, là đại diện cho phong cách và quyền lực, giúp mang lại cho chủ nhân một phong thái đẳng cấp và quyền uy.

tang heu van cung trang suc ngoc trai

Người đẹp Tăng Huệ Văn với BST Suối Ngọc. Mô phỏng đường nét uốn lượn của những cơn sóng biển hiền hòa, nâng niu từng hạt ngọc long lanh, như khúc hát dạt dào vô tận của biển khơi, Suối Ngọc thể hiện nét đẹp dịu dàng, đằm thắm nhưng sang trọng, quý phái của nữ chủ nhân.

vi thị dong cung trang suc ngoc trai

Á hậu Vi Thị Đông với bộ trang sức Sao Biển. Ý tưởng mô phỏng sinh vật may mắn từ đại dương, mang hơi thở giữa biển trời xanh ngát, viên ngọc vàng khoác lên vẻ quyến rũ nồng nàn có sức mê hoặc lạ kì với những tâm hồn lãng mạn, yêu thích vẻ đẹp tinh khôi từ biển cả. Sao Biển mang đến sự may mắn, sức khỏe, tình yêu và gửi đi một thông điệp yêu thương của nữ thần may mắn.

nguyen thu huong cung trang suc ngoc trai

Năng động trong vai trò tổng đạo diễn chương trình, Á hậu Quý bà Thế giới Nguyễn Thu Hương còn tạo dáng chuyên nghiệp trước ống kính báo chí và quan khách trong vai trò một người mẫu quyến rũ. BST Quà của Biển chính là hình ảnh những cánh san hô dưới lòng biển sâu, biểu trưng cho sự nâng niu nhẹ nhàng của mẹ biển cả để ngày đêm hình thành những viên ngọc trai long lanh, món quà vô giá từ thiên nhiên.

thanh mai cung trang suc ngoc trai

Giai điệu mùa xuân đầy vui tươi với hoa nắng lấp lánh trên từng khuôn nhạc, cảm xúc thăng hoa trong ánh kiêu sa của những hạt ngọc vàng rực rỡ, tấu lên bản tình ca mùa xuân đầy đam mê, thể hiện đẳng cấp, danh vọng, quyền năng và sự thịnh vượng của người sở hữu. Diễn viên – MC Thanh Mai mang lại bất ngờ cho quan khách với những động tác tươi vui.

thuy hanh cung trang suc ngoc trai

Doanh nhân – cựu người mẫu Thúy Hạnh khoe vẻ đẹp chín muồi với bộ trang sức chế tác từ ngọc trai biển – loại ngọc dành cho những quý bà thành đạt.

Được phóng tác bằng vàng trắng trên ý tưởng cách điệu hoa văn của đuôi và lông của chim hạc - là Vua của loài chim, bộ trang sức thể hiện cho sự bình yên, thịnh vượng và quyền lực. Từng viên ngọc trai phối hợp nhẹ nhàng kết hợp với họa tiết cánh chim hạc tạo cho nữ chủ nhận cảm giác may mắn và tự tin.
lai huong thao cung trang suc ngoc trai 1

Bộ trang sức “Vườn Xuân” đã được các nghệ nhân của Ngọc Trai Hoàng Gia lấy nguồn cảm hứng tinh tế từ mùa xuân trăm hoa đua nở để chế tác. Rực rỡ, tràn đầy sức sống và thể hiện nét đẹp dịu dàng của phái đẹp, BST thật sự là món quà đầy ý nghĩa cho những tín đồ ngọc trai và càng đẹp rực rỡ hơn khi được Hoa khôi Thể thao Lại Hương Thảo thể hiện bằng vẻ đẹp khỏe khoắn, trẻ trung.

nguoi mau va trang suc ngoc trai

Lấy cảm hứng từ hoa mai – loài hoa biểu tượng cho mùa xuân tràn ngập nắng ấm phương Nam, bộ sưu tập mang đến cho nữ chủ nhân sự thịnh vượng như ý nghĩa vốn có của loài hoa này. Sự tinh tế, vẻ quyến rũ toát ra từ bộ sưu tập không chỉ giúp chủ nhân gửi đến ai đó thông điệp yêu thương, mà còn gửi theo cả một sự nâng niu, trân trọng.

nguoi mau va trang suc ngoc trai 1

Biểu trưng cho sự quý phái, sang trọng và vĩnh cửu trong các cuộc thi sắc đẹp; chuỗi ngọc trai được kết hình vương miện với một viên trung tâm kích thước đặc biệt, được bao quanh bởi những “vệ tinh” của Biển. Những viên ngọc lấp lánh ánh xà cừ, vàng óng, tôn vinh làn da của người đẹp Băng Châu.

event trang suc ngoc trai

Nghệ nhân quốc gia Hồ Thanh Tuấn cùng phu nhân, hoa hậu Hà Kiều Anh, người đẹp Mai Thu Huyền đều là những khách mời đặc biệt của chương trình

ho thanh tuan va vo viet chung ket hop trang suc ngoc trai va ao dai

Doanh nhân – Nghệ nhân Hồ Thanh Tuấn và Nhà thiết kế Võ Việt Chung thời gian gần đây gắn kết với nhau trong nhiều chương trình, với nhiều bộ sưu tập trang sức ngọc trai được thể hiện trên nền trang phục áo dài với những thiết kế chuyên chở hồn dân tộc. Hai người bạn cùng có tên trong Lễ vinh danh Top 100 Phong Cách Doanh Nhân 2012 - Mark Of Respect.

Theo eva.vn

review_img

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img
Hoàng Gia Pearl - Trang chủ Trang chủ Hoàng Gia Pearl - Sản phẩm Sản phẩm Hoàng Gia Pearl - Showroom Showroom Hoàng Gia Pearl - Nhắn tin Nhắn tin Hoàng Gia Pearl - Hotline