icon-search.png

Cách đeo ngọc trai đẹp với trang phục các nàng nên biết

04/12/2021
Dù đã xuất hiện từ thời Hy Lạp cổ đại và gắn liền với nhiều nền văn hóa lâu đời, trang sức ngọc trai đã trở thành “biểu tượng” của làng mốt nhờ sự lăng xê của nhà thiết kế Coco Chanel vào năm 1930. Trải qua nhiều thế kỷ, ngọc trai vẫn giữ nguyên vẻ đẹp kinh điển và luôn hiện diện trên bàn trang điểm của những phụ nữ yêu thích phong cách hoài cổ. Năm 2019 đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của xu hướng trang sức ngọc trai, từ vòng cổ nhiều lớp, choker ngọc trai, hay nhẫn... Để bắt kịp xu hướng này, hãy cùng Hoàng Gia Pearl khám phá những cách đeo ngọc trai đẹp dễ dàng ứng dụng trong đời sống hằng ngày dành riêng cho phái đẹp.

1. Áo sơmi phối cùng chân váy và vòng cổ ngọc trai


Cách đeo ngọc trai đẹp với trang phục 1

Vòng cổ ngọc trai kết hợp cùng chân váy và áo sơ mi mang đến cho bạn vẻ ngoài mới lạ

Bên cạnh Coco Chanel, món phụ kiện ngọc trai còn gợi nhắc đến hình ảnh của nữ minh tinh Audrey Hepburn và bộ phim đình đám Breakfast at Tiffany’s. Nếu bạn là một tín đồ của Hepburn và phong cách thời trang retro đậm chất Pháp, đây sẽ là công thức dành riêng cho bạn. Dù vào những ngày dạo phố cuối tuần, làm việc nơi công sở hay tham dự những bữa tiệc về đêm, phái đẹp vẫn sẽ toát lên vẻ sang trọng, mực thước và quý phái khi diện trang phục theo bản phối này. Để bộ cánh không mang lại cảm giác an toàn hay nhàm chán, phái đẹp có thể lựa chọn những chuỗi vòng cổ có màu sắc mới mẻ hoặc được thiết kế theo phong cách hiện đại.


2. Nữ tính với váy liền và hoa tai ngọc trai


Cách đẹp ngọc trai đẹp với trang phục 3

Bạn nên hạn chế mặc các trang phục quá lòe loẹt khi diện hoa tai ngọc trai

Trong tủ đồ của mọi tín đồ sành mốt chắc chắn sẽ luôn xuất hiện những bộ váy yêu kiều với đa dạng các thiết kế và bảng màu rực rỡ. Để không lãng phí những bộ cánh này, bạn có thể điểm xuyết thêm hoa tai ngọc trai cho những bữa tiệc thân mật hay hẹn hò cùng người thương. Diện một chiếc đầm liền ngọt ngào cùng đôi hoa tai ngọc trai sẽ mang đến cho phái đẹp vẻ ngoài nữ tính và dịu dàng hơn. Để phụ kiện không bị “lấn át” bởi trang phục, bạn nên ưu tiên các thiết kế với gam màu nền nã và họa tiết tối giản. Ngoài ra, một chiếc túi xách và giày cao gót quai mảnh cũng là “bộ đôi” hoàn hảo giúp bạn hoàn thiện bộ cánh mang màu sắc vintage này.


3. Quần jeans, áo phông và nhẫn ngọc trai


Cách đẹp ngọc trai đẹp với trang phục 4

Quần jeans, áo phông và nhẫn ngọc trai là công thức cho những cô nàng trẻ trung

Nếu bạn theo đuổi phong cách năng động và phóng khoáng, sơ-vin áo phông và quần jeans hoàn thiện cùng phụ kiện nhẫn ngọc trai cổ điển chính là điều bạn đang tìm kiếm. Không chỉ mang đến vẻ đẹp thanh giản, cổ điển pha lẫn chút bụi bặm đường phố, sự kết hợp đầy ngẫu hứng giữa nhẫn ngọc trai và hai item này còn giúp người mặc cảm thấy thoải mái trong mọi hoạt động và sự kiện. Phái đẹp cũng nên lưu ý rằng, để diện mạo tổng thể trở nên ấn tượng nhất trong mắt người đối diện, bạn nên chọn kiểu tóc cùng lối trang điểm tinh tế.  


4. Thanh lịch với blazer, quần âu và vòng tay ngọc trai

Nếu ngọc trai là xu hướng “thống trị” những năm 1930 thì những chiếc áo blazer với phần cầu vai độn chính là đại diện cho sự thời thượng của thập niên 80. Không cầu kỳ, kiểu cách hay tham lam chi tiết, kết hợp phụ kiện vòng tay ngọc trai cùng quần âu và blazer thanh lịch sẽ giúp bạn ghi điểm tuyệt đối trong mắt những người xung quanh. Không chỉ phù hợp với môi trường công sở nghiêm túc, bộ cánh này còn đặc biệt “ăn ý” trong không gian sang trọng của những bữa tiệc tối chiêu đãi. Vì vậy, nếu bạn yêu thích phong cách menswear và đã cảm thấy nhàm chán với những bộ váy rườm rà, đây chính là bản phối bạn nên áp dụng.

Cách đeo ngọc trai đẹp với trang phục 5

Blazer, quần âu và vòng tay ngọc trai sẽ dành cho những tín đồ của thời trang menswear

Dù phụ kiện ngọc trai luôn là món đồ được nhiều phái đẹp trân quý, tuy nhiên, không nhiều người biết cách đeo ngọc trai phù hợp với trang phục lẫn hoàn cảnh. Hy vọng, bài viết trên đây đã giúp bạn bớt băn khoăn khi kết hợp các trang phục và phụ kiện ngọc trai đắt giá trong đời sống hằng ngày. Và nếu bạn muốn tìm cho mình những món phụ kiện ngọc trai, hãy liên hệ với Hoàng Gia Pearl để nhận được sự tư vấn và hướng dẫn chi tiết nhé.
review_img

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img
Trang chủ Trang chủ Sản phẩm Sản phẩm Showroom Showroom Nhắn tin Nhắn tin Hotline

Bạn sẽ nhận được