icon-search.png

Cách chọn ngọc trai đẹp ngày xuân

04/12/2021

Với vẻ đẹp hoàn toàn tự nhiên và bề mặt ngọc sống động lung linh, ngọc trai biển luôn chiếm giữ ưu thế trong tủ trang sức của những phụ nữ thành đạt.

Những ngày cuối đông đầu xuân là thời điểm các tín đồ thời trang bổ sung vào bộ sưu tập của mình những mẫu trang sức mới, bởi đây không chỉ là thời khắc chuyển mùa mà còn là khoảnh khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới với những ngày lễ tết sôi động, tươi vui.

Trang sức ngọc trai biển đã lên ngôi trong làng thời trang thế giới năm nay, với sự phối hợp đa dạng trong từng kiểu dáng và màu sắc. Ngọc trai biển có vẻ đẹp khác biệt với màu sắc tự nhiên ẩn chứa hàng triệu tế bào sống tạo thành bề mặt hoàn hảo phản chiếu ánh cầu vồng lấp lánh. Với vẻ đẹp hoàn toàn tự nhiên và bề mặt ngọc sống động lung linh, ngọc trai biển luôn chiếm giữ ưu thế trong tủ trang sức của những phụ nữ thành đạt, quyền quý, Những ngôi sao thế giới đã chọn ngọc trai cho những lần xuất hiện của mình thêm rạng rỡ và ấn tượng:

Selena voi trang suc vong co ngoc trai hai vong
Selena với trang sức vòng cổ ngọc trai hai vòng
phai dep luon chon trang suc ngoc trai
Phái đẹp luôn chọn trang sức ngọc trai

Để chọn được ngọc trai biển đúng nguồn gốc, đúng giá trị, bạn cần nắm vững những bí quyết sau:

1. Phân biệt ngọc trai biển với ngọc trai nước ngọt và ngọc trai giả (nhựa, hoặc ngọc ép bột nhân tạo) bằng 6 yếu tố cơ bản: độ bóng sáng, màu sắc, hình dạng, bề mặt ngọc, kích thước, độ dày viên ngọc.

2. Kiểm định ngọc trai bằng hệ thống kiểm định bằng tia X-ray chụp xuyên tâm giúp nhìn thấy nhân cấy ngọc trai. Điều này giúp bạn biết được đó có phải ngọc trai biển hay không, đồng thời đo được độ dày lớp xà cừ và thậm chí có thể dự đoán cả thời gian nuôi cấy từng viên ngọc trai.

3. Tìm mua từ những thương hiệu đầu tư chuyên sâu về ngọc trai, có thâm niên trong việc xuất khẩu ngọc trai đi các quốc gia phát triển như Mỹ, Châu Âu, Nhật, Pháp..

4. Một thương hiệu ngọc trai có Quy trình khép kín từ nuôi cấy đến chế tác với những trại nuôi cấy lớn và những xưởng chế tác chuyên về ngọc trai là một sự đảm bảo về chất lượng cũng như quy cách thiết kế ngọc trai. Bởi ngoài yêu cầu về chất lượng, ngọc trai còn quy định cầu kỳ trong chế tác, đòi hỏi nghệ nhân phải điêu luyện và tỉ mỉ trong từng chi tiết mới có thể cho ra đời những mẫu trang sức ngọc trai lộng lẫy mà không làm tổn hại giá trị viên ngọc.

ngoc trai southsea voi mau vang kim ruc ro
Ngọc trai Southsea với màu vàng kim rực rỡ
mau den noi tieng cua ngoc trai tahiti
Màu đen nổi tiếng của ngọc trai Tahiti

Trong tiết trời giá lạnh cuối năm, những bảng màu rực rỡ cùng sự lấp lánh của trang sức ngọc trai sẽ giúp bạn xua tan sự ảm đạm của mùa đông băng giá, "thắp sáng" cho không khí cuối năm thêm ấp áp, tươi vui, chào đón một mùa xuân mới lại về.

Theo eva.vn

Video liên quan : Ngọc Trai và Áo dài

review_img

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img
Hoàng Gia Pearl - Trang chủ Trang chủ Hoàng Gia Pearl - Sản phẩm Sản phẩm Hoàng Gia Pearl - Showroom Showroom Hoàng Gia Pearl - Nhắn tin Nhắn tin Hoàng Gia Pearl - Hotline