icon-search.png

Cách chọn một chuỗi ngọc trai phù hợp

04/12/2021

chon ngoc trai phu hop

Những người sành điệu gọi ngọc trainữ hoàng của đại dương bởi thứ trang sức được lấy từ biển này luôn tôn vinh thêm vẻ đẹp của phụ nữ. Chúng ta hãy cùng làm theo cách dưới đây để chọn và đeo chúng cho phù hợp với phong cách thời trang hiện đại.

- Trước khi mua một chuỗi ngọc trai, bạn nên thử trước bằng các chuỗi giả để quyết định loại nào phù hợp với mình. Nếu bạn có dáng người nhỏ nhắn, thanh mảnh, hãy chọn loại hạt nhỏ, còn nếu người bạn hơi quá khổ hãy chọn loại lớn một chút. Hiện nay, kiểu ngọc trai chuỗi ngắn được ưa chuộng hơn cả - Bạn có thể đeo ngọc trai kèm với các loại nu trang khác bằng vàng hay bạc. Bên cạnh đó, trang điểm gương mặt có phần nổi hơn sẽ tạo cho bạn sự quyến rũ, ví như đánh son môi đỏ tươi sẽ tạo nét gợi cảm như Marilyn Monroe. - Chuỗi ngọc trai ngắn sẽ phù hợp với kiểu áo cổ hở hay nổi bật trên nền áo cổ lọ. Khi mặc đầm dài, chất liệu mềm rủ thì chuỗi ngọc dài sẽ tạo nên sự sang trọng và lịch thiệp cho bạn. Nếu là người ăn mặc giản dị, bạn hãy phối ngọc trai trên trang phục jean và giày đế thấp, chắc chắn sẽ tạo ra một phong cách riêng cho mình. - Ngọc trai có rất nhiều màu sắc không chỉ một màu trắng, vì thế bạn hãy thử dùng các màu như hồng, vàng, xám để tạo sự khác biệt với người khác.

(Theo Thời Trang Trẻ)

Video clip : Cách chọn mua ngọc trai

review_img

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img
Hoàng Gia Pearl - Trang chủ Trang chủ Hoàng Gia Pearl - Sản phẩm Sản phẩm Hoàng Gia Pearl - Showroom Showroom Hoàng Gia Pearl - Nhắn tin Nhắn tin Hoàng Gia Pearl - Hotline