icon-search.png

Các Quý Bà tự tin trên sàn diễn của Đêm Quyền Năng Phái Đẹp

04/12/2021

(VHDN) Đúng với tên gọi "Lady Luxury Fashion Show 2012", đêm biểu diễn thời trang của các Lady là những nữ doanh nhân đẹp và thành đạt, các Hoa hậu Việt Nam cùng với các Hoa hậu quý bà thế giới đem đến một đêm âm nhạc thời trang hoành tráng – một đêm tỏa sáng của những Quyền Năng Phái Đẹp Việt Nam và thế giới.

Những “Quyền Năng Phái Đẹp” rạng rỡ trước ống kính.

“Quyền năng phái đẹp - Lady Luxury Fashion Show 2012” là sự kiện được tổ chức thường niên, nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10, của ấn phẩm Lady Luxury và Lady Luxury Club dành cho những người phụ nữ Việt Nam và nước ngoài thành đạt trong nhiều lĩnh vực khác nhau

Chuyên gia tâm lý Lý Thị Mai phát biểu khai mạc chương trình.

Đêm “Lady Luxury Fashion Show 2012” không chỉ dành riêng cho các quý bà xinh đẹp thể hiện mình trên sân khấu, đó còn là đêm công bố Top 10 giải thưởng Quyền năng phái đẹp 2012,  vinh danh những nữ doanh nhân thành đạt đã chèo lái con thuyền kinh doanh của mình vượt qua và đứng vững trong giai đoạn khó khăn chung đang bao trùm cả nước, đem đến những lợi ích cho gia đình và xã hội. Đêm hội cũng nhằm mục đích quảng bá, đưa những hình ảnh đẹp của đất nước và người phụ nữ Việt Nam hiện đại, năng động và thành đạt ra thế giới thông qua sự giao lưu với các Hoa hậu Quý bà đến từ Philippine, Singapore, Ấn Độ và Á hậu 2 Hoa hậu Quý bà Thế giới 2011 Nguyễn Thu Hương

Hoa hậu Quý bà đến từ Philippine, Singapore và Á hậu 2 Hoa hậu Quý bà Thế giới 2011 Nguyễn Thu Hương.

Năm nay, “Quyền năng phái đẹp - Lady Luxury Fashion Show 2012” vừa diễn ra vào đêm 19.10 tại Trung tâm hội nghị tiệc cưới The Adora, do Công ty Cổ phần Truyền thông và Đầu tư Nam Hương phối hợp cùng ấn phẩm Lady Luxury tổ chức. Đêm hội âm nhạc thời trang với một sự đầu tư kỹ lưỡng, độc đáo và mới lạ kết hợp với ban nhạc nước ngoài, đem đến một không gian âm nhạc sôi động, sang trọng và hoành tráng mang đậm hơi thở Latin.

Lấy ý tưởng là “Hoa”, những đóa hoa sen tượng trưng cho người phụ nữ Việt Nam đẹp, thanh cao, luôn vươn lên trong mọi khó khăn, tỏa hương và đem đến cái đẹp cho cuộc sống. Hoa cũng là biểu tượng cho vẻ đẹp vĩnh hằng,cũng như người phụ nữ muôn đời là phái đẹp và càng đẹp hơn nữa khi họ chính là những nữ doanh nhân thành đạt và tham gia vào các hoạt đông thiện nguyện của xã hội. Toàn bộ sân khấu được thiết kế với hình ảnh hoa sen kết hợp với hiệu ứng ánh sáng độc đáo, đem đến cho các người mẫu và những nghệ sĩ trình diễn một nguồn cảm hứng vô tận, để nhận lại những sự hưởng ứng sôi động, cuốn hút của đông đảo khách mời.

Chương trình đem đến cho khán giả những phần trình diễn thời trang đẹp mắt.

Đêm “Lady Luxury Fashion Show 2012” với các phần trình diễn âm nhạc và thời trang mang đậm tính nghệ thuật đã đưa cảm xúc của khán giả trải qua nhiều cung bậc: Chiêm ngưỡng sự trẻ trung và độc đáo của các người mẫu trẻ hàng đầu Việt Nam trình diễn bộ sưu tập thời trang của thương hiệu thời trang Đại Ánh Vương; Trầm lắng và suy tư theo những động tác giằng co đầy kịch tính giữa hai phần thiện và ác trong một con người qua tiết mục “múa gương” hay cùng nhảy với ban nhạc Warabo đến từ Cuba trong một không khí như muốn bùng nổ cả sân khấu.

Đặc biệt, chương trình quy tụ đông đảo doanh nhân cùng những phụ nữ thành đạt nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Á hậu Quý bà thế giới - Hoa khôi thể thao Thu Hương cho biết đây là một trong những hoạt động của câu lạc bộ Lady Luxury nhằm tôn vinh vẻ đẹp và sự năng động của người phụ nữ hiện đại. Các hoa hậu, người đẹp Hà Kiều Anh, Thu Hương, Mai Thu Huyền, Đàm Lưu Ly, Tăng Huệ Văn, Băng Châu, Lại Hương Thảo, Ninh Hoàng Ngân... cùng nhiều nữ doanh nhân khác đã tự tin trong vai trò người mẫu không chuyên trên sàn diễn, thể hiện các bộ sưu tập trang phục công sở, dạo phố và dạ hội lấy ý tưởng từ hoa và vẻ đẹp của người phụ nữ, của thương hiệu thời trang Sensorial.

Hoa khôi Thể thao – Á hậu 2 Hoa hậu Quý bà Thế giới 2011 Nguyễn Thu Hương.

Hoa hậu - người mẫu Tăng Huệ Văn.

Hoa hậu Hà Kiều Anh và Hoa hậu Đàm Lưu Ly khoe dáng với những bộ đầm màu sắc nổi bật.

Hoa hậu quý bà đến từ Philippine, Singapore, Ấn Độ.

Ban nhạc Warabo đến từ Cuba mang đến một không khí như muốn bùng nổ cả sân khấu.

Ông bà Nguyễn Hoài Nam - TGĐ Tập đoàn Berjayar Việt Nam - chủ tiệc, chụp hình lưu niệm cùng

khách mời - ông bà Hồ Thanh Tuấn - Công ty Ngọc Trai Hoàng Gia.

Người đẹp không tuổi" Thủy Hương cũng đến tham gia chương trình.

Các Quý Bà tham dự đêm tiệc.

Theo VHDN 

review_img

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img
Hoàng Gia Pearl - Trang chủ Trang chủ Hoàng Gia Pearl - Sản phẩm Sản phẩm Hoàng Gia Pearl - Showroom Showroom Hoàng Gia Pearl - Nhắn tin Nhắn tin Hoàng Gia Pearl - Hotline