icon-search.png

Các phong cách trang sức hoàng gia

04/12/2021

Trong các thời đại quân chủ, trang sức mang phong cách hàng gia luôn là thứ phụ kiện bậc nhất tôn lên vẻ sang trọng và đẳng cấp của hoàng tộc. Và hiện giờ, những chuỗi dây chuyền dát kim cương đá quý, được thiết kế tinh xảo, tỉ mỉ vẫn luôn là niềm ước ao, khao khát của tất cả phụ nữ trên thế giới.

Những năm 1878, trang sức Pháp tinh tế và duyên dáng đã tạo nên một cơn sốt trong giới quý tộc và là niềm ao ước của tất cả các quý cô. Việc sử dụng đá quý màu sắc bên cạnh các loại kim cương cũng trở nên rộng rãi hơn.

Vong co trang suc hoang gia
Vòng cổ trang sức hoàng gia
Vong tay trang suc hoang gia
Vòng tay trang sức hoàng gia

Sự tinh xảo và cầu kì trong sáng tạo hoa văn và chạm trổ từ các bàn tay chế tác bậc thầy càng làm những món trang sức này trở nên quý hơn, và là những cống phẩm sáng giá nhất.

Mat day chuyen trang suc hoang gia
Mặt dây chuyền trang sức hoàng gia
Day deo trang suc hoang gia
Dây đeo trang sức hoàng gia
Nhan trang suc hoang gia
Nhẫn trang sức hoàng gia

Bên cạnh các loại đá lấp lánh, các mặt dây chuyền, trang sức tóc bằng vàng và ngà voi cũng được các nữ hoàng và bá tước rất ưa chuộng.

Day chuyen trang suc hoang gia
Dây chuyền trang sức hoàng gia
Vuong mien trang suc hoan gia
Vương miện trang sức hoàng gia

Những năm 80 của thế kỷ 19, thuộc địa của Anh tại Châu Phi đã khai thác thành công 1 lượng lớn kim cương, cùng với đó là sự phát triển ngày càng tinh vi của kỹ thuật cắt kim cương, các món đồ trang sức bằng kim cương ngày càng trở nên tinh xảo hơn và bắt đầu đi vào cuộc sống của các tầng lớp dân chúng.

(Theo Xinhxinh)

review_img

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img
Hoàng Gia Pearl - Trang chủ Trang chủ Hoàng Gia Pearl - Sản phẩm Sản phẩm Hoàng Gia Pearl - Showroom Showroom Hoàng Gia Pearl - Nhắn tin Nhắn tin Hoàng Gia Pearl - Hotline