icon-search.png

Bí quyết chọn mua ngọc trai

04/12/2021
Nhẫn - trang suc ngọc traiNhẫn ngọc trai

Thời trang thế giới quay về với phong cách cổ điển của những năm 1930 chính là cơ hội để trang sức ngọc trai càng được nhiều người quan tâm.

Chọn được viên ngọc trai đẹp không dễ và bảo quản giữ gìn để viên ngọc sáng mãi theo thời gian cũng rất công phu. Theo chị Tuyết Phương - Giám đốc công ty Ngọc trai Phú Quốc, khi chọn mua ngọc trai, bạn nên chú ý những điều sau:- Ngọc trai có 2 loại: Ngọc trai nước ngọt và ngọc trai nước mặn. Ngọc trai nước mặn thường có giá thành cao hơn. Riêng về màu sắc, phổ biến nhất là màu trắng sữa, ngoài ra còn có màu vàng, đen. Màu sắc ngọc trai tùy thuộc vào sở thích của mỗi người, trong đó màu trắng sữa thường được ưa chuộng vì dễ kết hợp với trang phục

- Viên ngọc đẹp là viên ngọc không bị trầy xước, kích thước tròn đều, có độ bóng (bóng sáng hoặc bóng mờ) và lớp vỏ ngọc dày.

 - Ngọc trai hợp với phong cách cổ điển, sang trọng. Vì thế, những trang phục bằng lụa tơ tằm, phi bóng, nhung... sẽ tôn lên vẻ đẹp của trang suc. - Tránh để ngọc tiếp xúc với hóa mỹ phẩm (xà bông, nước tẩy rửa...), kể cả nước hoa. Hóa chất có thể làm ngọc bị mất độ bóng. Riêng những vết trầy xước nhỏ có thể tự mất đi. - Bạn nên mua ngọc trai ở những cửa hàng uy tín để đảm bảo mua được ngọc trai đẹp. Vì nếu không có kinh nghiệm, bạn rất khó phân biệt ngọc trai thật và giả.

Thanh Niên Online

Video clip : Cách chọn mua ngọc trai

review_img

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img
Hoàng Gia Pearl - Trang chủ Trang chủ Hoàng Gia Pearl - Sản phẩm Sản phẩm Hoàng Gia Pearl - Showroom Showroom Hoàng Gia Pearl - Nhắn tin Nhắn tin Hoàng Gia Pearl - Hotline