icon-search.png

7 cách mix đồ đẹp với trang sức ngọc trai

04/12/2021

Từ lâu, ngọc trai đã là một trong những món đồ trang suc quý được phụ nữ ưa chuộng. Nó không chỉ có tác dụng làm vật trang trí nhằm tôn lên vẻ đẹp con người mà còn có khả năng chữa bệnh như trấn an tinh thần, chống lão hóa và duy trì tuổi thanh xuân cho phụ nữ.

Chính vì vậy, phụ nữ từ xưa đến nay đều chuộng việc sử dụng trang sức  ngọc trai để làm đẹp cho bản thân. Tuy nhiên, với những cô gái trẻ, vòng cổ  ngọc trai có thể khiến bạn bị tăng thêm vài tuổi cũng như mất đi tính thời trang và năng động hàng ngày. Dưới đây là một số cách sử dụng  ngọc trai mang đến cho bạn vẻ ngoài sang trọng mà vẫn không kém phần sành điệu.

1. Trang trí cho mái tóc

Ngoc trai trang suc tri cho mai toc
Mượn ý tưởng của hãng thời trang danh tiếng Coco Chanel, bạn có thể học cách làm đẹp cho mái tóc của mình bằng cách trang trí điểm thêm vài hạt  ngọc trai lên mái tóc nhằm tăng thêm vẻ quyến rũ và tinh tế. Đặc biệt, cách trang trí này cũng rất phù hợp với mái tóc búi của các cô dâu trong ngày trọng đại. Nó sẽ biến bạn thành một cô dâu lộng lẫy không kém phần sang trọng và lãng mạn.

2. Ngọc trai với quần jeans

trang suc ngoc trai voi quan jean
Bạn muốn sử dụng  ngọc trai nhưng không muốn mình bị biến thành một “quý bà” với vẻ ngoài lady, hãy kết hợp nó với một bộ trang phục thật hiện đại. Kết hợp vòng cổ  ngọc trai với quần jeans skinny màu đen cùng áo sơ mi hay áo len sẽ mang đến cho bạn một phong cách thời trang thật sành điệu, sang trọng nhưng không làm mất đi vẻ năng động và hiện đại.

3. Sang trọng với áo cổ lông

sang trọng với trang suc áo cổ lông
Còn gì hoàn hảo hơn nữa khi kết hợp chiếc áo cổ lông cùng một chuỗi vòng ngọc trai? Bộ trang phục này sẽ mang đến cho bạn sự quyến rũ và sang trọng, khiến bạn nổi bật khi xuất hiện tại bất kỳ bữa tiệc nào.

4. Lãng mạn với váy liền thân

trang suc ngoc trai voi ao lien than
Nếu bạn muốn theo đuổi phong cách tiểu thư dịu dàng và lãng mạn thì những chiếc váy liền thân kết hợp cùng vòng cổ  ngọc trai sẽ mang đến cho bạn một vẻ ngoài hoàn hảo. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể kết hợp chúng với chân váy, áo sơ mi, áo len hay váy bút chì… để trở thành một quý cô thời trang nơi công sở.

5. Vòng ngọc trai màu sắc

 Một chuỗi  ngọc trai cổ điển với màu trắng ngà có thể khiến bạn cảm thấy nhàm chán và đơn điệu. Vậy thì hãy thử làm mới mình với những chiếc vòng  ngọc trai nhiều màu sắc hiện nay. Kết hợp theo phong cách thời trang của riêng mình, bạn sẽ khiến cho gu thời trang của mình trở nên năng động, trẻ trung và cá tính.

6. Vòng ngọc trai cách điệu

trang suc ngoc trai cach dieu
Đã xa rồi cái thời vòng  ngọc trai chỉ là một chuỗi hạt đơn điệu và tẻ nhạt. Ngày nay, những chiếc vòng  ngọc trai được biến tấu theo nhiều kiểu dáng và hình thức khác nhau giúp bạn có thể kết hợp với những bộ trang phục của mình một cách hợp thời nhất. Những chiếc vòng  ngọc trai được “biến tấu” theo xu hướng layer hay cá tính hơn với phong cách rock chic rất được các bạn trẻ hiện nay ưa chuộng.
Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc vòng thật độc đáo và không đụng hàng, hãy thử “tay nghề” của mình bằng cách tự chế ra chiếc vòng theo sở thích của riêng mình. Bạn có thể tìm mua một sợi dây chuyền bằng kim loại gắn những hạt  ngọc trai theo ý muốn.

7. Vòng ngọc trai to bản

trang suc ngoc trai to ban
Những chiếc vòng ngọc trai được kết nối với nhau và cố định bằng một nút thắt hình bông hoa mang đến cho bạn sự sang trọng và quyến rũ. Phong cách này sẽ biến bạn trở thành một cô nàng tiểu thư kiêu kỳ và lãng mạn.
Thu Trang (Xzone/ TTTĐ)
http://ngoctraihoanggia.com/2012/11/08/dien-trang-suc-ngoc-trai-ma-van-tre-trung-2/
review_img

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img
Hoàng Gia Pearl - Trang chủ Trang chủ Hoàng Gia Pearl - Sản phẩm Sản phẩm Hoàng Gia Pearl - Showroom Showroom Hoàng Gia Pearl - Nhắn tin Nhắn tin Hoàng Gia Pearl - Hotline