Vị trí cổ tay được phái đẹp ưu ái diện nhiều kiểu trang sức làm đẹp vì vừa tạo vẻ chỉn chu cho trang phục vừa có thể nhìn ngắm bất cứ lúc nào. Tùy vào sở thích, kích cỡ cổ tay mà các nàng có thể chọn những loại lắc mềm, vòng tay đính ngọc hay các loại chuỗi đẹp mắt. Chọn được món phụ kiện đẹp cho đôi tay, mọi động tác thường ngày sẽ duyên dáng hơn và bạn gái sẽ càng yêu hơn vẻ đẹp của chính mình.
image1
Vòng tay cùng các kiểu trang sức ngọc trai được yêu chuộng trong mùa hè bởi cảm giác dịu mát, dễ chịu cùng vẻ đẹp thanh lịch, trẻ trung khi phối cùng trang phục rộng rãi, thoáng mát.
 
Vòng tay ngọc biển cao cấp Phân khúc ngọc biển cao cấp cho các nàng lựa chọn có kiểu vòng tay chỉ sử dụng một viên ngọc biển quý hiếm như South Sea, Tahiti, Akoya. Đây là những viên ngọc thuộc hàng đẹp nhất, đạt độ bóng tròn hoàn hảo, sắc xà cừ lung linh nổi bật do Hoàng Gia Pearl nuôi cấy tại các vùng biển Việt Nam. Các thiết kế thường đi cùng chất liệu vàng trắng tạo vẻ sang trọng, quý phái và được chế tác bằng phương pháp thủ công tinh xảo.
image2
Đơn giản, tinh tế nhưng đầy sang trọng, vòng tay ngọc South Sea ánh vàng kim biển sâu quý hiếm này sẽ giúp đôi tay của phái đẹp thêm sang trọng, nổi bật.
 
Vòng tay cá tính Chiếc vòng bạc quý kim hay vàng trắng lấp lánh cùng điểm nhấn là hai viên ngọc ôm lấy khuôn cổ tay thon thả. Với phong cách này, bạn gái có thể chọn sắc ngọc tương đồng hoặc tương phản đều có vẻ đẹp đặc trưng riêng cho cổ tay của mình.
image3
Bạn gái có thể chọn sắc màu 2 viên ngọc tương đồng cùng nhau để tạo sự đồng bộ
  image4
Hay phong cách tương phản để tạo điểm nhấn nổi bật cho cổ tay
 
Chuỗi tay đơn thanh lịch Chuỗi tay là một trong những phụ kiện dễ phối trang phục nhất và không bao giờ lỗi mốt. Tùy vào sở thích, yêu cầu về màu sắc mà phái đẹp có thể chọn những loại chuỗi tay ngọc biển hay ngọc freshwater. Hoàng Gia Pearl có rất nhiều lựa chọn về chủng loại, kích thước ngọc, độ dài vòng chuỗi cho phái đẹp lựa chọn. Bạn gái có thể đeo một chuỗi hoặc kết hợp nhiều kiểu chuỗi để tạo phong cách và dấu ấn thời trang cho mình.
image5
Chuỗi ngọc trai là phụ kiện linh hoạt, thích hợp cùng nhiều kiểu trang phục khác nhau.
Lắc ngọc duyên dáng Nếu muốn tìm kiếm sự điệu đà, nữ tính hơn, phái đẹp cũng có thể đến với các kiểu lắc tay ngọc trai đính đá màu hay các kiểu mắc xích đẹp mắt. Thời trang lắc tay của Hoàng Gia Pearl phong phú về kiểu dáng, màu sắc ngọc và thường có khóa gài có thể tăng giảm độ dài linh hoạt, mang đến nhiều phong cách cho bạn gái.
image6
Vòng ngọc nhiều layer Một lựa chọn hấp dẫn khác là phong cách vòng tay nhiều lớp (layer). Đây là kiểu các ngôi sao, fashionista thường sử dụng để phối cùng đầm dạ hội hay các kiểu trang phục casual trẻ trung, phá cách. Phong cách này mang đến sự hiện đại, thoải mái cho bạn gái.
image7
Khéo biến hóa, kết hợp trang phục, một chiếc chuỗi tay nhiều lớp sẽ mang đến vẻ trẻ trung, sành điệu như fashionista cho bạn gái.
Để tìm hiểu thông tin chi tiết về trang sức Hoàng Gia Pearl và được tư vấn nhanh nhất, mời bạn liên hệ hotline 090 966 2231, 091 966 2231, website: www.ngoctraihoanggia.com, Fanpage: https://www.facebook.com/ngoctraihoanggia/ hoặc trực tiếp đến hệ thống showroom trên toàn quốc.