icon-search.png

Vòng cổ ngọc trai choker - món phụ kiện làm giới thời trang mê đắm

04/12/2021
Vòng cổ ngọc trai choker hiện đang là một trong những xu hướng được thời trang toàn cầu ưa chuộng nhất hiện nay.

Ngọc trai từ lâu đã là một trong những món trang sức quý, đắt tiền, rất được nhiều người yêu thích. Vì vậy, các thiết kế trang sức từ ngọc trai cũng rất đa dạng và luôn thay đổi để phù hợp với hơi thở của thời đại. Trang sức từ ngọc trai giờ đây không còn đơn giản là những chiếc nhẫn đơn, vòng tay nữa, mà nó đã biến hóa thành một hình thái mới đẳng cấp hơn - vòng cổ ngọc trai choker. 

1. Đôi nét về xu hướng thời trang choker ngọc trai 

Ngược dòng theo những khám phá lịch sử về thời trang, người ta cho rằng, những chiếc choker đầu tiên được ra đời từ năm 1798, khi cách mạng Pháp diễn ra. Ở những năm đầu tiên của cuộc hành trình, choker đã là một thứ trang sức đẹp, đẳng cấp, được tầng lớp thượng lưu và giới quý tộc ưa thích. 

Vòng cổ choker vẫn phát triển xuyên suốt mấy trăm năm, góp mặt vào phong cách thời trang của từng thời đại để tăng thêm nét đẹp nữ tính, yêu kiều. Mãi cho đến năm 2013, choker mới chính thức khẳng định mình khi tạo nên một sự bùng nổ trong thời trang toàn cầu. 

Vào thời điểm lên ngôi của choker, nhiều biến thể của choker được ra đời, bao gồm: victorian, vintage, gothic hay tattoo,... Và trong số đó, vòng cổ ngọc trai choker là một ứng cử viên nặng ký cho biến thể choker đẹp và được giới thời trang lăng xê, ưa chuộng.

Vòng cổ ngọc trai choker 1

Xu hướng kết hợp choker trong trang phục đã xuất hiện từ những năm 1798

2. Vì sao choker ngọc trai được ưa chuộng? 

Có rất nhiều lý do lý giải cho sự ưa chuộng của giới thời trang dành cho choker ngọc trai:

Vẻ đẹp sang trọng, cổ điển 


Cả choker và ngọc trai đều là những món trang sức gắn với hình thái sang trọng, cổ điển và đẳng cấp. Điều này vô tình tạo ra tính chất chung và khác biệt của vòng cổ ngọc trai choker. Trên sàn diễn, dưới ánh đèn sân khấu hay thậm chí chỉ là những bộ outfit giữa đường phố hiện đại, vòng cổ ngọc trai choker tô điểm thêm vào phong cách người mặc sự đẳng cấp riêng mà không phải món phụ kiện nào cũng mang lại được.

Vòng cổ ngọc trai choker 2

Choker ngọc trai đem lại vẻ đẹp cổ điển, sang trọng mà ít món phụ kiện nào mang lại được

Nhiều thương hiệu thời trang lăng xê 

Bởi vẻ đẹp sang trọng, cổ điển, món phụ kiện này còn không ngừng được các nhà thiết kế, thương hiệu thời trang nổi tiếng đưa lên sàn diễn. Điển hình là những chiếc vòng cổ ngọc trai choker của thương hiệu Chanel, những chi tiết xếp tầng đầy ngẫu hứng của Dior, hay sự kết hợp trong các bộ sưu tập thu đông nổi tiếng từ Unique Topshop. Những sự lăng xê và ưu ái đặc biệt này, đã phần nào giúp cho phong cách choker ngọc trai trở nên nổi tiếng trên toàn thế giới.

Vòng cổ ngọc trai choker 3

Thiết kế choker ngọc trai xuất hiện trong bộ sưu tập của thương hiệu Chanel

3. Nên diện choker ngọc trai với trang phục và phong cách nào? 

Vì đây là món trang sức đẳng cấp, góp phần tăng lên nét đẹp và phong cách thời trang của người sở hữu nên cũng không quá cầu kỳ, kén chọn về trang phục. Cái cơ bản là người mặc phải biết lựa chọn trang phục phù hợp nhất để tôn lên nét đẹp của bản thân cũng như giúp vòng cổ ngọc trai choker phát huy đúng tác dụng của mình. 

Đối với choker ngọc trai đen và trắng, sẽ rất dễ để lựa chọn trang phục. Những outfit có sự góp mặt của blazer dáng dài, áo cổ khoét hoặc các trang phục dạ hội sẽ cực kỳ phù hợp với những loại vòng cổ như thế này. Khi đó, tổng thể bộ trang phục sẽ mang màu sắc hơi hướng châu Âu, Anh Quốc.

Ngược lại, những chiếc vòng cổ ngọc trai được nhuộm màu hay kết hợp cùng với các màu sắc khác mà không phải thuần đen trắng thì nên lưu ý một chút trong cách chọn trang phục. Đối với vòng cổ choker dạng này, tốt nhất là bạn nên kết hợp cùng với những items đơn sắc hoặc quần jeans, bò,... Bởi lẽ sự quá cầu kỳ về màu sắc trong trường hợp này sẽ xao lãng ánh nhìn vào chiếc choker ngọc trai đầy quý giá và xinh đẹp của bạn đấy nhé!



Đối với choker ngọc trai đen và trắng, bạn sẽ rất dễ để lựa chọn trang phục phù hợp

4. Mua vòng cổ ngọc trai choker ở đâu?

Bạn đã quá “phát cuồng” vì món phụ kiện này mà không biết phải chọn mua ở đâu cho uy tín? Hãy đến với Hoàng Gia Pearl. 

Chúng tôi là thương hiệu dẫn đầu ngành ngọc trai, đang sở hữu hệ thống trại nuôi cấy ngọc trai rộng lớn, xưởng chế tác trang sức ngọc trai chuyên nghiệp tại TP.HCM và hệ thống showroom khắp các thành phố lớn. Sản phẩm từ Hoàng Gia Pearl đã được chọn làm quà tặng quốc gia dành cho phu nhân nguyên thủ các nước như: phu nhân tổng thống Mỹ Barack Obama, phu nhân thủ tướng Nhật Shinzo Abe cùng nhiều nữ lãnh đạo trên thế giới.

Ngoài vòng cổ ngọc trai choker, xinh đẹp, phù hợp và làm chị em mê đắm, Hoàng Gia Pearl còn cung cấp các món trang sức từ ngọc trai chất lượng để phái nữ có thể lựa chọn, tăng thêm phong cách thời trang đẳng cấp, sang trọng của cá nhân. 



Sản phẩm choker ngọc trai từ Hoàng Gia Pearl

Trên đây là tin tức về một trong những trào lưu thời trang “hot” nhất trên thế giới - vòng cổ ngọc trai choker. Mong rằng bài đọc này đã đem đến thông tin bổ ích và cho chị em phụ nữ một lối đi mới trong cách phối hợp trang phục của mình. Và đừng quên liên hệ với đội ngũ tư vấn của Hoàng Gia Pearl nếu bạn muốn mang về cho mình một món trang sức, phụ kiện ngọc trai thật đẳng cấp.
review_img

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img
Trang chủ Trang chủ Sản phẩm Sản phẩm Showroom Showroom Nhắn tin Nhắn tin Hotline

Bạn sẽ nhận được