icon-search.png

Phô diễn vẻ đẹp quyền lực với mặt dây chuyền ngọc trai Tahiti

04/12/2021
Trong số các loại ngọc trai biển, Tahiti là loại ngọc quý hiếm nhất được nuôi cấy chủ yếu tại vùng biển thuộc quần đảo Polynesia, nước Pháp. Chính vì vậy, phái đẹp luôn dành sự ngưỡng vọng cho những món trang sức từ loại ngọc này.

Không chỉ làm toát lên vẻ sang trọng, quý phái và thần thái diễm lệ của người đeo, ngọc trai Tahiti còn làm tôn lên bờ vai thanh tân, sắc vóc và nước da trắng ngần của phái đẹp. Nếu bạn đã trót mê đắm loại ngọc đặc biệt này, hãy cùng Hoàng Gia Pearl khám phá vẻ đẹp của chúng trong bài viết dưới đây.

Mặt dây chuyền ngọc trai Tahiti 1

Trang sức từ ngọc trai đen Tahiti được nhiều phái đẹp yêu thích

Xuất xứ và độ quý hiếm của ngọc trai Tahiti 


Giữa hàng triệu loại trang sức quý giá, ngọc trai Tahiti vẫn chinh phục được những tín đồ khó tính nhất nhờ sắc đen tự nhiên, ánh xà cừ ngũ sắc lộng lẫy và quy trình nuôi cấy với nhiều công đoạn phức tạp.

Để có được một viên ngọc thành phẩm, ngọc phải được nuôi dưỡng ở môi trường nước biển và trong vỏ trân châu của giống trai Pinctada margaritifera cumnigi. Toàn bộ quá trình này phải kéo dài 5 năm mới cho ra những hạt ngọc nguyên sơ với ánh đen đặc trưng.
Thống kê từ Viện nghiên cứu đá quý Mỹ cho biết, chỉ có 1-2% số ngọc trai Tahiti thu được có hình dáng tròn đều đẹp mắt. Người ta phải khai thác trung bình 1000 viên mới có khả năng tìm thấy 8 viên ngọc đạt độ chuẩn tương đối về màu sắc, hình dạng và kích thước để chế tác thành những món nữ trang cao cấp. Đó cũng chính là những yếu tố làm nên giá trị của loại ngọc trai biển đáng mơ ước này.

Mặt dây chuyền ngọc trai đen Tahiti 2

Tahiti là loại ngọc quý hiếm nhất trong các loại ngọc trai biển 
 

Vì sao ngọc trai Tahiti lại được yêu thích đến vậy? 

Xuất hiện trên thị trường từ những năm 1970, Tahiti nhanh chóng tạo tiếng vang lớn nhờ sắc đen hiếm thấy so với các loại ngọc trai biển cùng thời. Cùng với sự lăng xê của hàng loạt sao Hollywood danh tiếng như Angelina Jolie, Reese Witherspoon… ngọc trai Tahiti dần trở thành món đồ "must-have" của giới mộ điệu. Nó không chỉ là phụ kiện tôn lên vẻ đẹp sang trọng, quý phái mà còn giúp thể hiến đẳng cấp và vị thế của người đeo. 

Sở hữu những ưu điểm nổi bật đó, dễ hiểu tại sao trang sức ngọc trai Tahiti vẫn duy trì sức hút đối với phụ nữ cho đến tận ngày nay. Thậm chí, sự xuất hiện của ngọc Tahiti dưới nhiều kiểu dáng thiết kế càng làm nổi bật lên nét đẹp xa xỉ cho những người phụ nữ sành điệu nhất. 

Mặt dây chuyền ngọc trai đen Tahiti 3

Dây chuyền mặt ngọc trai Tahiti tôn lên vẻ đẹp quý phái cho người mang

Tìm mua trang sức ngọc trai Tahiti ở đâu?

Vì quý hiểm nên giá trị của ngọc trai Tahiti tương đối lớn. Tùy theo kích thước, hình dáng viên ngọc sau khi chế tác và khi kết hợp với các nguyên liệu trang sức khác mà những chiếc dây chuyền mặt ngọc trai biển đen này sẽ có giá khác nhau. Trong hàng loạt các thiết kế trang sức, vòng cổ với chi tiết mặt dây chuyền ngọc trai Tahiti được nhiều phụ nữ ưa chuộng.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp các mẫu trang sức và mặt dây chuyền từ ngọc trai Tahiti. Trong đó, Hoàng Gia Pearl là một địa chỉ uy tín mà bạn có thể tin tưởng và lựa chọn. Không chỉ dẫn đầu trong việc nuôi cấy và chế tác các loại ngọc trai biển, chúng tôi còn tự hào mang đến cho bạn sản phẩm trang sức cao cấp được chế tác từ bàn tay tài hoa của các nghệ nhân lành nghề.  

Mặt dây chuyền ngọc trai đen Tahiti 4

Sản phẩm mặt dây chuyền ngọc trai Tahiti từ Hoàng Gia Pearl
Trong tháng 9 này, Hoàng Gia Pearl giới thiệu đến bạn BST mặt dây chuyền Tahiti được làm từ vàng 9k với những viên ngọc trai Tahiti ánh đen sang trọng và quyền lực. Sản phẩm được bán với mức giá ưu đãi chỉ 8.600.000 VNĐ. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn muốn sở hữu một mặt dây chuyền Tahiti cho riêng mình nhé.

review_img

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img
Trang chủ Trang chủ Sản phẩm Sản phẩm Showroom Showroom Nhắn tin Nhắn tin Hotline