icon-search.png

Ngọc Trai Hoàng Gia mang bí ẩn của biển cả đến với “Jeep & Friends”

04/12/2021

Ngọc Trai Hoàng Gia đồng hành và mang đến sự kiện Jeep & Friends những mẫu ngọc trai lộng lẫy, đầy ý nghĩa và quý giá từ những nghệ nhân hàng đầu Việt Nam.

 

Chị Đoàn Bạch Phụng - Phó TGĐ Công ty Ngọc Trai Hoàng Gia cùng với Á hậu Nguyễn Thu Hương - TGĐ Nam Hương Media Group

 

Ngọc trai từ lâu đã được xem là món quà tính túy mà thiên nhiên dành tặng cho con người và theo thời gian, ngọc trai được coi là biểu tượng của sự quý phái cũng như đẳng cấp của giới thượng lưu suốt nhiều thế kỷ qua.

Là một trong những thương hiệu ngọc trai nổi tiếng tại Việt Nam với những chế tác tinh xảo, Ngọc Trai Hoàng Gia sở hữu quy trình khép kín từ nuôi cấy ngọc trai tại vùng biển Việt Nam, xưởng chế tác trang sức chuyên nghiệp tại TP.HCM và hệ thống showroom khắp cả nước.

 

Những sản phẩm tinh xảo của Ngọc Trai Hoàng Gia

 

Hoàng Gia Pearl từng gây tiếng vang khi sở hữu độc quyền ngọc trai hoa văn Trống Đồng và ngọc trai hoa văn tự nhiên, chế tác vương miện cuộc thi Hoa hậu Việt Nam đầu tiên đạt kỷ lục, chế tác quà tặng quốc gia dành cho phu nhân tổng thống Mỹ Obama cùng các nữ lãnh đạo trên thế giới.

 

Chị Bạch Phụng chăm chút cho từng mẫu trang sức

Á hậu Thu Hương tỏa sáng và cá tính trong mẫu dây chuyền của Ngọc Trai Hoàng Gia

 

Đồng hành cùng Dạ tiệc Jeep & Friends, Ngọc Trai Hoàng Gia đã gây trầm trồ với những bộ trang sức ngọc trai độc đáo được sáng tạo dưới bàn tay tài hoa của những nghệ nhân đã giúp tô điểm thêm vẻ đẹp của người phụ nữ. Thật kì lạ, những sản phẩm của Ngọc Trai Hoàng Gia không chỉ phù hợp với BST “Memories of Journey” thanh lịch, nhẹ nhàng của ANGELA NGO, mà còn kết hợp hài hòa với BST Jean cá tính, năng động “AWAKEN” của thương hiệu V-Sixtyfour.

 

 

Đặc biệt hơn, Ngọc Trai Hoàng Gia còn dành tặng những bộ trang sức ý nghĩa cho các khách mời, sản phẩm được đính viên ngọc trai biển quý hiếm đặc biệt hình dáng và màu sắc hoàn toàn tự nhiên, tạo một nét chấm phá đặc biệt cho hình ảnh đã vốn quen thuộc khi người ta nghĩ về ngọc trai.

 

Hai khách mời may mắn nhận được phần quà đến từ Ngọc Trai Hoàng Gia

Theo Phong Cách Doanh Nhân

review_img

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img
Trang chủ Trang chủ Sản phẩm Sản phẩm Showroom Showroom Nhắn tin Nhắn tin Hotline

Bạn sẽ nhận được