icon-search.png

Món quà tuyệt vời nhất dành cho mẹ

04/12/2021
Châu báu thế gian đều không thể sánh với con của mẹ, không gì quý giá bằng những giây phút sum vầy bên bữa cơm mà mẹ đã dày công chuẩn bị với tình yêu thương vô bờ. Với mẹ, con chính là món quà tuyệt nhất mà mẹ có được trong đời này. Đó là những xúc cảm lắng đọng khi xem video clip mang tên “Bầu trời ở sau lưng” được cộng đồng mạng chia sẻ gần đây. Câu chuyện dung dị, gần gũi trong clip khiến người xem như nhìn thấy hình ảnh của chính mình trong đó.

Cuộc sống bộn bề, những người trẻ luôn bận rộn với công việc và những mối quan hệ xung quanh mình. Chúng ta dễ chấp nhận bị cuốn đi bởi những lo toan. Để rồi lời hứa “về nhà ăn cơm cùng mẹ” cứ trì hoãn ngày sang ngày. “Mẹ có thể chờ”, “Hôm khác cũng được”, “Mẹ không giận, không buồn đâu” là suy nghĩ chung của nhiều người để xua đi cảm giác áy náy vì đã không dành thời gian bên cạnh mẹ.

Có bao giờ bạn hờ hững với những cuộc gọi từ mẹ và luôn nhủ lòng “chắc không có gì quan trọng”.

Quả đúng là như thế, mẹ có giận bao giờ mà chỉ có tình thương yêu vô bờ dành cho con. Những cuộc điện thoại hỏi thăm hỏi của mẹ dù con có tiếp nhận hờ hững, mẹ biết chứ nhưng đôi khi vẫn muốn được nghe tiếng con cho đỡ nhớ. Từng ngày, mẹ luôn chờ đợi con trở về để chăm sóc như thuở ấu thơ. Nấu những bữa cơm toàn món con thích, mẹ sung sướng khi nhìn thấy đứa con bé bỏng của mình được thưởng thức ngon lành.

Để rồi chợt nhói lòng khi nhìn thấy khung cảnh sum vầy nơi gia đình khác.

Khi những đứa con dành cho mẹ sự chăm sóc ân cần.

Và chúng ta, vào một ngày bận rộn như mọi ngày, vô tình bắt gặp những ký ức hạnh phúc xa xăm của chính mình nơi người khác, bất chợt trái tim như có ai bóp lại. Chợt nhận ra mẹ là “bầu trời ở sau lưng” vẫn luôn chờ đợi để dang tay đón lấy mình vào lòng.

Bạn sẽ về nhà cùng mẹ chứ!

Một mùa báo hiếu ngập tràn cảm xúc đang đến, những người con lại tìm kiếm những món quà ý nghĩa dành tặng mẹ. Dù bạn dành bao nhiêu công sức để tìm kiếm món quà khiến mẹ mỉm cười hạnh phúc khi nhận được thì cũng đừng quên rằng, sự có mặt của bạn bên cạnh mẹ chính là món quà quý giá nhất đối với đấng sinh thành.
review_img

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img
Trang chủ Trang chủ Sản phẩm Sản phẩm Showroom Showroom Nhắn tin Nhắn tin Hotline

Bạn sẽ nhận được