icon-search.png

5 phụ kiện ngọc trai biến bạn trở thành quý cô đậm chất Pháp

04/12/2021
Bước vào mùa mốt Thu - Đông 2019, các tín đồ sành mốt trên khắp thế giới được chứng kiến sự trở lại đầy bất ngờ của ngọc trai khi xuất hiện trên loạt sàn diễn thời trang của nhiều nhà mốt tên tuổi như Chanel, Simone Rocha, Dolce & Gabbana… 

Dù “phủ sóng” khắp mọi nơi nhưng khi nhắc đến phụ kiện ngọc trai, người ta vẫn sẽ nghĩ ngay đến hình ảnh những quý cô Pháp thanh lịch và thời thượng. Nếu bạn cũng yêu thích phong cách này, hãy cũng theo dõi bài viết sau để khám phá những món phụ kiện ngọc trai đậm chất Pháp nhé.

5 phụ kiện ngọc trai biến bạn trở thành quý cô đậm chất Pháp 1

Phụ kiện ngọc trai “phủ sóng” các sàn diễn trong năm 2019

1. Vòng cổ ngọc trai 

Nhân vật có công đưa phụ kiện ngọc trai đến với giới mộ điệu chính là Coco Chanel - người đứng sau thành công của nhà mốt hàng đầu nước Pháp. Khi nhà thiết kế cho ra đời chuỗi hạt ngọc trai trắng cùng những chiếc đầm LBD vào những năm 1930, thời trang của phụ nữ Pháp đã được tái định nghĩa với các tính từ sang trọng, quyền lực và cổ điển.  

5 phụ kiện ngọc trai biến bạn trở thành quý cô đậm chất Pháp 2

Hình ảnh đầy quyền lực từ những năm 1930 của nhà thiết kế Coco Chanel

Đến nay, mặc dù gần một thế kỷ đã trôi qua, vòng cổ ngọc trai vẫn là một trong những biểu tượng cho phong cách très chic của phụ nữ Pháp. Bên cạnh đó, quan điểm về sự già dặn của những chiếc vòng cổ ngọc trai cũng nhanh chóng bị phá bỏ khi những món phụ kiện này được biến tấu đa dạng với nhiều mẫu mã, màu sắc và sự kết hợp hiện đại hơn. Không chỉ dừng lại ở gam màu trắng tinh khiết hay thiết kế chuỗi hạt đơn thuần, vòng cổ ngọc trai ngày nay còn mang những dáng hình mới lạ, chi tiết chạm khắc tinh xảo, thiết kế chuỗi kép độc đáo hay các gam màu đa dạng hơn. 

5 phụ kiện ngọc trai biến bạn trở thành quý cô đậm chất Pháp 3

Vòng cổ ngọc trai được biến tấu thành nhiều kiểu dáng sang trọng, hiện đại 

2. Hoa tai ngọc trai 

Sau vòng cổ, những đôi hoa tai ngọc trai có lẽ là phụ kiện được nhiều phụ nữ yêu thích nhất. Nếu vòng cổ gợi nhắc đến hình ảnh của một quý cô Pháp hoài cổ, sang trọng và đầy bí ẩn thì hoa tai ngọc trai lại mang vẻ đẹp giao thoa giữa cổ điển và đương đại, là thứ mà những người con gái Pháp nên có và phải có trong cuộc sống bộn bề của mình.

5 phụ kiện ngọc trai biến bạn trở thành quý cô đậm chất Pháp 4

Hoa tai ngọc trai đơn giản trong những bộ cánh thường ngày 

Với hình khối và kích thước “khiêm tốn”, hoa tai ngọc trai sẽ dễ dàng kết hợp cùng những bộ cánh công sở hay outfit mặc thường ngày. Trong khi những hoa tai với thiết kế to bản sẽ khiến bạn trở thành một quý cô cá tính, phong cách hoặc giúp bạn trở nên nổi bật trong những buổi tiệc đêm. Với khả năng biến đổi linh hoạt đó, hoa tai ngọc trai ngày càng được ưa chuộng hơn khi kết hợp cùng những chi tiết trang sức nổi bật như: vàng, bạc, đá quý,..., từ đó giúp tôn lên vẻ đẹp thần thái của bạn hơn bao giờ hết. 

5 phụ kiện ngọc trai biến bạn trở thành quý cô đậm chất Pháp 5

Phụ kiện hoa tai ngọc trai cũng dễ dàng nhấn nhá cho cô nàng thêm phần ấn tượng và cá tính

3. Giày đính ngọc trai 

Nghe có vẻ xa lạ, thế nhưng những đôi giày đính ngọc trai lại trở thành một trong những món phụ kiện được săn đón nhiều nhất trong năm 2019. Chi tiết ngọc trai điểm xuyết cho các thiết kế giày cao gót mũi nhọn, sandal, giày loafer cơ bản khiến cho những mẫu giày quen thuộc này mang vẻ đẹp độc đáo và mới mẻ hơn. Bằng cách đó, giày đính ngọc trai chắc chắn là món phụ kiện ngọc trai không thể thiếu trong bộ cánh đi làm, đi chơi, đi học của các quý cô, giúp thêm vẻ đẹp nữ tính, yêu kiều của người con gái Pháp vào hình ảnh của các nàng. 

5 phụ kiện ngọc trai biến bạn trở thành quý cô đậm chất Pháp 6

Kiểu giày bít mũi đính ngọc trai vừa cá tính lại không kém phần trang nhã của nhà Gucci

4. Túi xách ngọc trai 

Trên khắp các nẻo đường, con phố của thủ đô Paris, bạn có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh những cô gái Pháp mang theo bên mình chiếc túi đính ngọc trai cầu kỳ, đầy sức hút. Không cần trang phục quá tham lam chi tiết, những món đồ đơn giản như áo sơmi, áo phông và quần jeans… vẫn có thể kết đôi cùng chiếc túi sang trọng này một cách thời thượng, trẻ trung và thanh lịch.

5 phụ kiện ngọc trai biến bạn trở thành quý cô đậm chất Pháp 7

Túi xách ngọc trai dễ kết hợp cùng nhiều kiểu trang phục khác nhau 

5. Kẹp tóc ngọc trai 

Nếu như những món phụ kiện trên còn quá xa lạ với bạn, hãy để chúng tôi giới thiệu một món phụ kiện ngọc trai quen thuộc mà bạn có thể dễ dàng bắt gặp trên mọi nẻo đường, góc phố Paris - kẹp tóc ngọc trai. 

Đây là item đang được các tín đồ thời trang lăng xê nhiệt tình nhất trong thời gian gần đây, cho đến những bộ cánh quen thuộc dạo phố của những cô nàng. Chỉ cần một chi tiết phụ kiện ngọc trai nhỏ nhắn, bạn đã có thể tăng tính thời trang và khẳng định phong cách cá nhân của mình. Chắc hẳn, đó là lý do vì sao trong năm 2019, kẹp tóc ngọc trai thật sự tạo nên một sự bùng nổ trong xu hướng thời trang của giới trẻ, là một hot trend mà các cô nàng ưa sự kiêu sa, lộng lẫy của phong cách thời trang nước Pháp không thể bỏ qua. 

5 phụ kiện ngọc trai biến bạn trở thành quý cô đậm chất Pháp 8

Kẹp tóc ngọc trai gây “điên đảo” cộng đồng thời trang năm 2019

Trên đây 5 phụ kiện ngọc trai biến bạn trở thành quý cô đậm chất Pháp. Nếu bạn là người yêu thích phong cách thời trang của thành phố ánh sáng Paris, của những quý cô thời thượng sải bước cao gót trên những nẻo đường của nước Pháp, đừng quên lựa chọn một trong những món phụ kiện trên để đồng hành cùng với mình, bạn nhé! 
review_img

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img
Trang chủ Trang chủ Sản phẩm Sản phẩm Showroom Showroom Nhắn tin Nhắn tin Hotline

Bạn sẽ nhận được